Đài Loan - Khu huấn luyện nhà họ Diệp
"Tiểu Hoa~ em làm gì ở đây vậy ?"
Shiyu đứng trong sân tập thấy Shuhua đứng bên ngoài liền chạy ra với em. Shuhua cười mỉm nhìn chị gái.
"TIỂU HOA TỶ TỶ SAO !? TỶ TỶ~~~~"
Juzi nghe tên Shuhua liền chạy như bay đến ôm lấy chị gái. Shuhua bất ngờ đỡ lấy Juzi. Cô em nhỏ dụi mặt vào cổ Shuhua như một chú cún nhỏ quấn chủ.
"Cúc Tử, thôi nào. Tỷ nhột đấy"
"Tỷ tỷ đã rất lâu không ôm Cúc Tử rồi nha. Không còn hôn Cúc Tử như lúc trước nữa. Lại còn hẹn hò với người khác. Tiểu Hoa tỷ tỷ đã nói chờ Cúc Tử lớn mà"
Shuhua cười khổ xoa đầu em gái.
- Sao lúc nhỏ mình lại nói những thứ đó nhỉ -
"Tiểu Hoa đến đây làm gì vậy ?"
"Trân Trân đâu rồi tỷ tỷ ?"
"Tuệ Trân đang luyện tập sự bình tĩnh và kiên nhẫn trong phòng ấy. Em có muốn xem thử không ?"
"Được không ạ ?"
"Bất cứ thứ gì Tiểu Hoa muốn"
Shuhua cười rạng rỡ ôm lấy Shiyu. Juzi ghen tị ra mặt, con bé lên tiếng đầy giận dỗi. Shuhua lè lưỡi trêu chọc rồi phóng lên lưng Shiyu cho chị cõng mình.
Cả ba người lén lút mở cửa phòng tập ra. Shuhua mặt mũi đen hết lại.
- Bài tập quái quỷ gì thế này !? -
Soojin ngồi giữa phòng, xung quanh toàn bộ đều là hình ảnh của Shuhua. Đáng yêu có, sang chảnh có, quyến rũ cũng có, ảnh lúc nhỏ cũng có nốt. Soojin vô cùng bình tĩnh ngồi giữa mà nhìn ngắm các bức ảnh.
- Hmm... Hiệu quả đó chứ ! 4 ngày qua không vô ích mà -
- CHÚA ƠI !! MUỐN TÌM SHUHUA QUÁ ĐI MẤT ! CHỊ MUỐN ÔM HÔN BÉ CƠ. MUỐN Ứ Ứ CƠ !!! SHUHUA YA..-
Shuhua cười thích thú nhìn Soojin
- Chị yêu giỏi quá đi~ -
"Tuệ Trân ngồi được hơn 1 tiếng mà không bị quá khích rồi. Em có muốn nói chuyện không ?"
"Có không được làm gì không tỷ ?"
"Đều ổn"
Shuhua vui vẻ hôn lên má chị gái rồi chạy vào phòng. Em bất ngờ ôm lấy Soojin từ phía sau khiến cô giật mình ngã nhào về trước.
"SHUHUA !!"
"Jin~"
Soojin ngạc nhiên nhìn em. Nét hạnh phúc xuất hiện trong đôi mắt, Soojin xoay người ôm lấy em vào lòng.
"Ơ.. Sao lại nếu rồi ?"
"Nhớ.."
Shuhua phì cười xoa lưng Soojin đang ủy khuất vùi mặt vào cổ em. Cô khịt mũi, ôm chặt lấy Shuhua.
"Sao ? Còn 3 ngày nữa, Jin chịu nổi không ?"
"Nổi..."
"Cố gắng vậy sao ?"
"Nếu không bé không đính hôn với chị.."
"Jin ngọt ngào quá đi~"
Shuhua hôn lên môi chị một cái, vô cùng tự hào mà xoa má Soojin.
"Tỷ~~~ Cúc Tử cũng muốn được hôn !!"
"Em lớn rồi mà Cúc Tử"
"Em còn nhỏ so với Tiểu Hoa tỷ tỷ mà !!!"
Soojin nhếch môi cười tỏ vẻ thương hại rồi vuốt nhẹ lưng của Shuhua.
"Người yêu với em gái nó khác nhau thế đấy"
"Trân Trân !!"
"Chị nói sự thật mà"
Shuhua đánh lên vai chị một cái. Shiyu hắng giọng một cái.
"Sắp đến giờ Tuệ Trân phải tập thể lực rồi. Tiểu Hoa vào nhà nghỉ ngơi đi"
"Ơ.. Em chỉ bảo cho Trân Trân rèn giũa tính kiên nhẫn và bình tĩnh thôi mà. Không cần tập thể lực !!!"
- Em sẽ chết thật đó tỷ tỷ.. Huhu -
"Không sao, tập cái đấy làm chị có nhiều mẹo hơn và thể lực cũng tốt hơn. Đặc biệt là tay đấy"
Soojin lườm em một cái. Shuhua rụt cổ lại. Biết ngay là vẫn còn uất ức vì em đã gửi chị đi tập huấn mà.
"Jin~ dỗi bé hả ?"
"Không, chị hiểu bé mà"
Soojin cười hôn lên chóp mũi Shuhua. Juzi cắn lấy áo mình.
- Em cũng muốn được hôn tỷ tỷ huhu -
"Ba đâu rồi tỷ tỷ ?"
"Ba có vụ án cần giải quyết nên đi từ sớm rồi. Ba bảo tỷ hôm nay tập thể lực cho Tuệ Trân"
"Hãy nhẹ tay với Trân Trân nhé"
"Em bảo bọc người yêu quá đó Tiểu Hoa, tỷ tỷ ghen tị lắm đó"
"Tỷ tỷ có Tử Hiên tỷ rồi mà~"
"H-Hồi nào.."
Shiyu đỏ mặt. Shuhua khúc khích nhìn chị gái rồi tạm biệt Soojin.
"Tối nay cô có thể về ngủ với Tiểu Hoa"
- Đợi đó Seo Shuhua !!!! -
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanficU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...