"Miyeon ngố ! Sao lại lớn tiếng vậy chứ !?"
Shuhua bặm môi, bịt lấy hai tai. Tròng mắt của Soojin như sáng rực lên. Shuhua đáng yêu quá rồi !
Miyeon uất ức nhìn cô em gái. Tự dưng đâu ra thông báo đính hôn, Shuhua còn chưa nói qua với cô.
"Sao em lại vậy chứ ?"
"Tại vì em thương Jinjin"
"...."
"Nhưng mà.."
"Thôi mà Miyeon, cậu phải mừng cho Shuhua chứ. Em ấy tìm được chỗ dựa vững chắc rồi mà. Soojin sẽ không làm cậu thất vọng đâu"
Soojin nép vào người Shuhua như chú chim nhỏ. Miyeon đen mặt nhìn cô. Chỗ dựa ? Ý là Shuhua đó hả ?
"Chị nhất định sẽ mách chú hai về chuyện này"
"Ơ ! Đừng mà.. Từ từ em sẽ nói với ba sau..hic"
"Thôi thôi, khó khăn lắm mới được qua nhà chị Soojin chơi mà. Mọi người cứ tự nhiên như ở nhà đi. Còn chúc phúc cho hai người họ nữa"
Yuqi chủ động khuấy động bầu không khí. Soyeon lập tức hưởng ứng theo người yêu. Soyeon kéo Yejin lại gần với mọi người.
"Sau này Soojin mà có ức hiếp em thì đừng có tìm mách chị nghe chưa ?"
"Lè~ Em biết chị có nói vậy nhưng sẽ vẫn bênh em mà"
Miyeon véo lấy chóp mũi cô em gái. Mọi người đều hòa vào bữa tiệc. Shuhua hôm nay còn đứng ra chiêu đãi mọi người. Dù nói là vậy thôi nhưng tiền vẫn là Soojin lén lút thanh toán. Từ khi quen cô đến giờ, cô còn không cho em quẹt thẻ của mình lần nào.
"Chị hai, hôm nay ba mẹ đi hẹn hò nên khóa cửa nhà rồi. Cho em ở đây một hôm nha hihi"
"Còn phòng nào không cho tớ và Woogi mượn một phòng với"
"Chị và Minnie cũng muốn !"
"Nhà em không phải cái khách sạn !"
"Eo, đừng keo kiệt như vậy mà"
Bị năm người kia lắc tới lắc lui mà năn nỉ, đầu óc Soojin như ong ong hết cả lên. Nhưng trước khi Soojin phát ngấy thì đã có dáng người trắng trắng, xinh xinh kia đứng ra bảo vệ rồi.
"Em sẽ cho mọi người ở lại, đừng lắc Jinjin nữa"
"EM LÀ NHẤT ĐÓ SHUHUA !!!"
"..."
- Bé quên lời hứa cho mình ăn rồi hức... -
Với sự năng nổ và phóng khoáng của hội bạn. Phòng khách nhà Soojin sớm muộn cũng xảy ra một chiến trường. Xác bia nằm lăn lóc dưới sàn, vỏ hộp pizza và gà rán cũng không thoát khỏi. Yejin say bí tỉ nằm ngủ ngay tại phòng khách. Soyeon lè nhè, khó khăn dìu Yuqi đang mắt nhắm mắt mở vào phòng Soojin chỉ định. Hai chị cả phải nhờ đến Shuhua và Soojin mới vào được phòng.
"Hoho, Miyeon, đáng yêu quá"
"Không phải, em là Shuhua mà"
"Miyeon, giọng cậu hôm nay lạ ghê. Hức... Hôn~"
"Yah !"
Soojin vội vàng đặt tay lên môi Minnie để ngăn không cho chị hôn Shuhua. Chị lớn say đến mờ mắt rồi. Shuhua bối rối đỡ Minnie nằm xuống giường. Soojin cũng nhanh chóng "quăng" Miyeon lên giường, lịch sự đóng cửa phòng rồi rời khỏi đó.
Shuhua không cho phép Soojin uống đồ uống có cồn nên cô đã không uống quá nhiều. Soojin chỉ nhấp môi một chút cho có lệ. Shuhua thì cả buổi chỉ được uống sữa do Soojin bắt ép thôi.
"Chị, Jin ơi"
"Hửm ?"
Soojin nhìn Shuhua đang dang tay đòi bế mà phì cười. Cô ôm gọn Shuhua vào lòng, nâng chân em lên quấn quanh hông mình. Em cười ngây ngô ôm lấy đầu Soojin ấn vào đôi gò bông mềm mại.
"Gì vậy bé con ?"
"Ăn không ?"
"!!!!!"
Shuhua ngân nhẹ vài tiếng trong cổ họng khi Soojin bất ngờ hé môi ra ngậm lấy nhũ hoa hồng hào sau lớp áo. Soojin dò đường, tìm cách trở về phòng.
Vào được trong phòng ngủ của cả hai, Soojin thả em nằm xuống giường, tay không ngừng nắn bóp đôi gò bông của Shuhua.
"Hừm... Chị dâu..chị hai.. Hai người đè tóc em rồi.."
Soojin trợn tròn mắt nhìn Yejin đang nằm trên giường mình. Con bé chẹp miệng vài cái, mắt mở không lên mà vẫn tìm cách mò vào giữa hai người nằm. Shuhua và Soojin ngơ ngác nhìn tình cảnh hiện tại. Yejin là đang nằm ngủ giữa hai người nha...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...