LION School
"Hội trưởng Seo kìa !!"
"Ủa mà nay lớp chị ấy đâu có lớp buổi chiều đâu ?"
"Chị ấy đi tìm tui đó hihi"
"Xàm, tìm tôi nhá !"
"Hội trưởng Seo đẹp quá má ơi"
Soojin mặc một cái sweater xám đơn giản và chiếc quần baggy đen. Chiếc mũ lưỡi trai đen che đi một nửa gương mặt nhưng vẫn bị vài bạn học nhận ra. Một đồn mười, mười đồn trăm. Chẳng mấy chốc việc Soojin mang đồ vào trường khi không có tiết trở thành chủ đề nóng.
"Người yêu em đến kìa Shuhua"
"Xàm xí. Jin giờ này đến đây làm gì ? Chắc ngủ trưa rồi"
Shuhua phẩy tay ra hiệu cho Yuqi im lặng rồi nằm dài xuống bàn.
- Đau quá đi mất huhu -
"Bé à.."
"!!!"
Shuhua ngồi dậy, ngạc nhiên nhìn Soojin. Cô cười ngọt ngào hôn lên má Shuhua. Em đỏ mặt đẩy Soojin ra một chút.
"Sao Jin lại đến đây ?"
"Chị mang đồ ăn đến cho bé. Đừng giận nữa nhé"
"Biết rồi mà, kì quá à"
Shuhua ngại ngùng đẩy nhẹ Soojin ra khi cô tụi má cô vào má em. Soojin đặt hộp thức ăn lên bàn cho Shuhua, tay lại bận rộn nở nắp chai sữa ấm cho em. Bạn học xung quanh trầm trồ hết lời khen ngợi Soojin khiến Shuhua vô cùng tự hào.
"Úi ùi, trông ngon thế. Chị miếng nhá Shuhua"
"Chị kêu chị Soyeon làm đi chứ"
Shuhua cười trêu chọc. Yuqi lập tức véo lấy má em mà trừng phạt. Shuhua chưa kịp lên tiếng la vì đau thì tay Yuqi đã rời khỏi má Shuhua. Soojin cầm lấy tay Yuqi lấy ra đó.
"À, hiểu rồi hiểu rồi. Em xin lỗi, không dám động vào bé người yêu của chị đâu"
Soojin đỏ mặt vì bị trêu. Yuqi nhanh chóng rời ra ngoài để gọi điện thoại kể chuyện vui cho Soyeon, để lại Soojin và Shuhua ngồi trong lớp.
"Jin, sao lại là sữa ? Bé thích nước ép cơ"
"Bé uống nước ép nhiều lắm rồi. Con nít chỉ nên uống sữa thôi"
Soojin cười nhẹ, cô dùng khăn tay lau lấy vết nước sốt còn dính trên khóe môi em.
"Jin suốt ngày toàn bảo bé là con nít"
Shuhua chu môi bất mãn. Soojin chỉ cười ngọt ngào xoa đầu Shuhua.
"Shuhua 5 tuổi sẽ như thế nào nhỉ ?"
"Bé cũng muốn biết nếu nhà có 5 Soojin 5 tuổi sẽ như thế nào. Chắc là sẽ đầy một lũ nhóc hay ghen tị"
"Yah, ý gì đây hả ?"
Soojin phẫn uất bóp nhẹ lấy má Shuhua. Shuhua đánh lên tay Soojin mấy cái. Người ta đang ăn mà làm vậy rồi sao ăn.
- Dễ thương quá.. -
Chụt
Soojin không nhịn được mà hôn lên môi em. Shuhua mặt mũi đỏ ửng không biết phải làm gì. Soojin rốt cuộc cũng buông tha cho em để em xử lí hộp thức ăn.
"Ồ phải rồi ! Lễ hội trường tới, lớp Jin đã có dự định gì chưa ?"
"Lễ hội trường ? Các lớp sẽ tổ chức gian hàng riêng đúng không ? Chị không biết nữa, chị sẽ hỏi Soyeon sau. Lớp bé có dự định gì rồi sao ?"
"Ưm"
"Cho chị biết được không ?"
"Cà phê hầu gái đó"
Ánh mắt Soojin đanh lại, nụ cười trên môi cũng tắt hẳn đi. Shuhua vẫn ngây ngô cắm cúi ăn.
"Bữa đó ở nhà"
"Ơ ? Nhưng bé với Yuqi phải đại diện lớp mà"
"Không có lớp trường gì ở đây hết"
"Đồ kì cục. Lễ hội cũng không cho người ta đi chơi"
Shuhua lẩm bẩm.
- Như vậy có phải là bắt buộc em ấy quá rồi không ? Thôi nào Soojin, mày phải rèn dũa lại cái tính này thôi. Mày chịu được mà, chỉ cần quan sát Shuhua kĩ lưỡng một chút. Ừm ừm -
"Thôi được rồi. Bé tham gia cũng được. Nhưng không phục vụ học sinh nam nghe chưa ?"
"Bé biết rồi~~~"
Shuhua cười tít mắt.
Tối hôm đó - Kí túc xá khu B
"Có gì đó sai sai"
Soojin trầm ngâm. Soyeon đang lau khô mái tóc ngắn của mình thấy cô bạn ngồi suy ngẫm gì đó nãy giờ không khỏi tò mò mà lên tiếng hỏi. Soojin thuật lại câu chuyện cà phê hầu gái của lớp Shuhua cho Soyeon nghe và cả quyết định cũng như điều kiện của mình đặt ra cho Shuhua
"Woogi cũng mặc đồ hầu gái á !? Aaa, muốn đi coi quá đi. Bữa đó cậu trông lớp nhé, tớ đi xem Woogi"
"Yah ! Tớ cũng cần đi xem Shuhua đó !"
"Xùy xùy. Lớp mình dựng nhà ma"
"Tớ nhất định không ở lớp đâu !"
Soyeon cười trừ. Minnie lúc này vừa đi chơi trở về. Soojin thấy chị liền đứng bật dậy.
"YEH SHUHUA GIỎI NHẤT LÀ THU HÚT CÁC CHỊ GÁI MÀ TRỜI ƠI !!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...