Bạn có một tin nhắn mới từ Seo.Jin
Bông cải
Ra quán mì gần khu A đón tớ được không ?
Có chuyện gì ?
Có xe sao không tự về ?
Có chút men, không chạy được
Men ? Cậu uống rượu sao ??
Chút
Lẹ đi
Khó chịu quá
Đợi chút
______________________
Tầm 20 phút sau, Soyeon đến quán mì và tìm thì thấy Soojin gục trên bàn ở trong góc. Vị chủ quán bối rối nhìn Soojin. Trên bàn ngoài Soojin ra thì còn có tô mì bỏ dở và ba chai soju nằm lăn lóc. Soyeon trả tiền cho chủ quán rồi đỡ lấy Soojin ra xe.
- Tôi mà không cao lên là tại cậu Seo Soojin -
Soyeon cho xe lăn bánh về kí túc xá. Soojin tựa đầu vào kính, ánh nhìn về phía trước một cách mơ hồ.
"Có chuyện tệ đến mức khiến hội trưởng gương mẫu của chúng ta phải dùng đến đồ uống có cồn vậy ?"
"Tớ lại làm Shuhua tổn thương rồi... Cả thể xác, lẫn tinh thần"
Soyeon im lặng. Soojin lẳng lặng rơi nước mắt. Tay cô bấu chặt lấy đùi mình.
"Shuhua thất vọng về tớ lắm... Tớ... Thật sự..."
"Shuhua không thất vọng đến thế đâu. Em ấy u mê cậu mà. Trước đó cậu cũng đã tổn thương em ấy mấy lần còn g.."
- Chết ! Lỡ miệng -
"Chắc chắn thất vọng... Em ấy nhất định hận tớ... Tớ thật sự... Không muốn mất Shuhua. Tớ... Thương Shuhua lắm.. Shuhua.."
"Được rồi, tớ biết rồi. Đừng có khóc nữa. Trông mất hình tượng chết được. Mấy bạn học theo đuổi cậu mà biết chắc nghỉ yêu cậu luôn ấy"
"Không cần... Chỉ cần Shuhua.. Shuhua ya.. Chị xin lỗi.."
- Sao say vào mít ướt dữ vậy không biết ! Tò mò chết được, về hỏi Woogi bé cưng mới được -
Đến khu B, Soyeon khó khăn lắm mới dìu Soojin lên phòng được. Nghe tiếng gõ cửa, Minnie vội vã đi ra đỡ lấy Soojin phụ Soyeon. Cả hai đặt Soojin nằm lên giường rồi đắp chăn giúp cô bạn.
"Shuhua... Bé a..."
"Chị cứ nghĩ Shuhua rất u mê Soojin, không ngờ chúng ta lại có một người còn u mê Shuhua hơn"
"Hai kẻ u mê yêu nhau mới hay"
Soyeon và Minnie phì cười. Soyeon lấy điện thoại ra gọi điện cho Yuqi và để loa ngoài để Minnie cùng nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...