67 - RL x IG

2.8K 253 117
                                    

Nhà họ Seo

"Chị"

"Hửm ?"

"Li dị đi"

"Nắng quá ấm đầu hả bé ? Chưa kết hôn thì li dị kiểu gì ?"

"Á à, vậy là nếu kết hôn rồi thì bé kêu một cái là li dị liền chứ gì !? Seo Soojin là đồ bội bạc"

"Ơ ? Tại sao ? Chị không làm gì sai mà ? Sao đòi li dị ?"

"Chia tay đi. Bé chán mấy người rồi, ghét chị lắm"

Soojin nhìn em. Điện thoại trên tay rơi xuống sàn. Shuhua im lặng nhìn Soojin.

"Không muốn.."

"Nhưng bé muốn ! Chia tay đi, bé hết chịu nổi tính biến thái và tsundere của Jin rồi"

Nước mắt Soojin thi nhau chảy xuống gương mặt xinh đẹp. Shuhua hoảng hốt ôm lấy Soojin.

"Bé đùa mà. Cá tháng tư thôi mà"

Shuhua bối rối vỗ về. Soojin nức nở vùi mặt vào đôi gò bông mềm mại của em. Shuhua xoa nhẹ lưng cô, ngọt miệng an ủi.

"Tự dưng bảo ghét chị... Đòi chia tay nữa.."

"Bé đùa mà. Bé xin lỗi. Jin nín đi mà"

"Hức.."

Shuhua hoảng loạn vô cùng. Soojin đâu phải dễ khóc vậy đâu. Em hôn lên mái tóc của cô mà ngọt ngào dỗ dành. Soojin cứ thút thít trong lòng Shuhua mãi.

"Jin ngoan đi mà. Nếu Jin nín thì muốn gì bé cũng chiều"

"Th-Thật không ?"

"Thật mà"

"Ok"

Soojin ngẩng mặt lên để lộ nụ cười ranh mãnh. Cô ấn Shuhua nằm xuống giường, đôi tay không kìm được mà chu du khắp cơ thể em.

"Jin lừa bé !?"

"Cá tháng tư mà bé con"

"Yah yah ! Mấy người buông bé ra coi. Bé cũng đùa, bé không có cho thiệt"

"Đó là thất hứa chứ không phải trò đùa cá tháng tư đâu né con"

"Đồ lưu manh ! Đồ xảo trá !!!!!!"

LION School

"Chúa tôi, chị sẽ vác AK xả đạn vào bất cứ thứ gì làm tổn thương, vì thế hãy nói chị nghe vì sao em lại cau có thế kia đi"

"Miyeon ngố ! Jinjin lừa em !"

"Nay cá tháng tư mà"

Miyeon chớp mắt một cái. Shuhua ấm ức nhìn cô chị.

"Jinjin dụ bé bên giường !"

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ