81 - RL

2.4K 246 65
                                    

Vài ngày sau

LION School

Shuhua, Soojin cùng Yuqi quyết định ở lại Đài Loan 3 ngày. Đến hôm nay cả ba người mới đi học lại. Đến trường, mọi người chỉ thấy Yuqi và Shuhua là tâm trạng tươi tốt hơn dẫn nhau lên lớp. Chỉ là hội trưởng Seo là thở dài, buồn rầu đi phía sau.

Nhắc lại một chút, hôm về Đài Loan để dự lễ tang của bà Shuhua. Không nhũng người nhà họ Yeh khóc mà Soojin cũng sướt mướt như thể vô cùng thân thiết với bà. Lí do hả ? Vì Yeh Shuhua khóc dữ quá cô lo em sẽ ngất nên khóc theo thôi.

"Soojin ! Đi lâu quá vậy"

"Bông cải"

"Yah ! Tớ có tên đàng hoàng nha"

"Sao nhìn buồn vậy ? Woogi và Shuhua còn không buồn như thế"

Soyeon tò mò hỏi. Soojin thở dài một cái. Nghĩ đến thật muốn khóc mà.

"Sao sao ??"

"Công sức vỗ béo Shuhua cả tháng nay chỉ vì 3 ngày mà bay mất tiêu. Em ấy về đó chả chịu ăn uống gì hết, cứ khóc miết"

"Khùng"

Soyeon khinh bỉ nhìn cô bạn thân. Hóa ra yêu vào rồi thì dù có nghiêm chỉnh cỡ nào cũng thành kẻ dở hơi.

- Nọng cằm của Shuhua huhu... -

"À, chuẩn bị đồ chưa ?"

"Đồ gì ?"

"Bữa nay đi cắm trại 2 ngày 1 đêm với trường mà ?"

"!!!!!!"

"Đi, đi mua đồ lẹ. Thời gian đâu về lấy đồ nữa"

Soojin kéo Soyeon chạy ngược ra ngoài cổng trường. Soyeon ngơ ngác chưa kịp load dữ liệu thì đã bị kéo ra khỏi trường.

"THẢ RA !!! TỚ MUỐN ĐI GẶP WOOGI MÀ !!!!!!!!"

1 tiếng sau

Tất cả các sinh viên hiện giờ đã tập trung ra sân trường và chia thành 3 nhóm lớn. Nhím năm nhất, năm hai và năm 3. Trong các nhóm lớn chia thành các nhóm nhỏ (các lớp). Với quy mô lớn như vậy, hiệu trưởng Seo đã thuê hơn 40 chiếc xe lớn để chở các sinh viên và giáo viên. Thông cảm, trường này không có gì ngoài điều kiện đâu.

"Tớ muốn đi cùng Shuhua"

"Tớ muốn đi với Woogi. Tất cả tại cậu, cậu không kéo tớ đi thì tóe đã được gặp Woogi trước đó rồi"

Soojin nhún vai tỏ vẻ không quan tâm rồi cố tìm Shuhua giữa đám người đông đúc. Cô đã kéo lớp đứng gần khối năm nhất đó.

"Lớp Woogi không có ai cao đâu mà nhìn"

"Quên"

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ