31 - RL (H nhẹ)

4.9K 334 53
                                    

Tối hôm đó

Soojin cười trừ nhìn Shuhua. Mặc dù có tận 6 cái lều nhưng Soojin vẫn vào ngủ cùng với Shuhua. Lí do hả ? Với lí đo "Để các bé được thoải mái và nhận biết về việc nam nữ thọ thọ bất tương thân" nên Soojin đã dùng hai cái lều cho lũ trẻ. Còn lại 4 cái lều mặc họ phân chia ra sao, Shuhua và Soojin nhất định là phải cùng một cái.

5 phút trước

"Thiệt tình, lại phải ngủ cùng bé rồi"

"Xùy, làm như bé thèm í. Hứ"

"Hội trưởng Seo nếu không thích ngủ cùng thì có thể dùng lều của tớ. Tớ và Shuhua ngủ cùng cũng đ..."

"Yeh Shuhua, đi ngủ !"

Hiện tại

"Bé bảo hôm nay chị muốn làm gì cũng được rồi nhá. Đừng hòng trốn"

"A-Ai trốn đâu.."

Shuhua mạnh miệng phản bác. Soojin ậm ừ cho qua rồi tiến đến vén váy Shuhua lên. Em vẫn có chút ngại ngùng mà khép chân lại. Soojin cưng chiều xoa nhẹ gương mặt xinh xắn của Shuhua, đôi tay dịu dàng xoa lấy đùi em.

"Nhỏ tiếng một chút"

"Ưmm.. Vậy đừng làm...ưm.. Không nhỏ được..."

"Hừm... Bé chịu khó một chút nhé"

Soojin lấy từ trong balo mình ra một chiếc khăn tay rồi nhét vào miệng em. Shuhua trừng mắt nhìn cô, Soojin giả vờ không nhìn thấy, chỉ cẩn thận đỡ Shuhua nằm xuống. Cô cởi bỏ quần nhỏ của Shuhua ra, lót bên dưới mông em là một chiếc khăn bông mềm mại để tránh bị ướt váy hay ướt mặt dưới của lều. Bị phát hiện thì toi.

"Tiểu Shu đang khóc nhè này"

Soojin cười ngây ngô hôn lên hoa nguyệt đang rỉ nước vì bị trêu chọc. Shuhua thật muốn quát lớn một tiếng nhưng bất thành. Tay em bị cô lấy cà vạt trói lại rồi.

- Seo Soojin là đồ lưu manh !! Chị tsundere để lừa mọi người aaaaa -

"Thả lỏng một chút"

Soojin nói khẽ rồi cẩn thận đưa lưỡi mình vào trong. Vách thịt non mềm mại thít chặt lấy bắp thịt hồng khiến cả người Soojin căng cứng. Tiếng ngân nhỏ trong cổ phát ra từ Shuhua với Soojin như một lời động viên. Cô nhẹ nhàng xoa nắn đôi gò bông của Shuhua thông qua lớp áo sơ mi, lưỡi không ngừng nghịch ngợm mà càn phá bên trong Shuhua. Bị chạm đến điểm nhạy cảm, Shuhua giật nảy mình, chân trong vô thức vòng quanh vai Soojin, kéo chị gần về phía mình.

Cô nghịch ngợm rút lưỡi ra, đùa nghịch bên ngoài của Shuhua. Cẩn thận liếm mút để tránh làm em bị thương. Shuhua bị cảm giác khó chịu chiếm lấy, uất ức đến phát khóc.

Soojin lúc này mới đưa lưỡi vào trong Shuhua lần nữa. Tìm điểm nhạy cảm ban nãy mà chọc ngoáy. Sau một hồi quậy phá, Soojin đánh lưỡi vào điểm nhạy cảm của em. Những ngón chân nhỏ co quắp lại, Shuhua nức nở nâng mông lên trong khoái cảm. Dịch tình bên dưới vì thế mà trào ra áo ạt. Toàn bộ đều bị Soojin nuốt lấy.

Soojin dùng khăn bông vừa nãy đổ chút nước ấm từ bình giữ nhiệt ra mà lau nhẹ nơi đấy của Shuhua. Cô cẩn thận cởi bỏ cà vạt trói cổ tay em và lấy khăn tay trong miệng Shuhua ra. Em uất ức đánh vào vai Soojin mấy cái.

"Xin lỗi, chị xin lỗi. Bé đừng khóc. Chị làm bé đau sao ?"

"Ghét Jinjin...hức... Jin chọc bé"

"A a ! Không chọc bé nữa. Sau này không chọc bé lúc làm chuyện đấy nữa. Bé ngoan, đừng khóc nhé"

Shuhua thút thít trong lòng Soojin. Cô nhẹ nhàng xoa lưng cho Shuhua đến khi em ngủ hẳn. Ngẫm nghĩ một chút rồi mặc lại quần nhỏ cho Shuhua, cẩn thận đắp chăn cho em. Định ra ngoài thì bất ngờ thấy một lá thư rơi từ balo của Shuhua ra. Dòng chữ nắn nót bên ngoài bao thư ghi rõ "gửi Jinjin". Soojin cảm động nhặt lấy nó.

- Là lần đầu viết thư tay ! Eo ôi, sao lại số hưởng thế này. A, thương bé quá đi -

Soojin vui vẻ hôn lên gò má mềm mại của Shuhua rồi hôn lên lá thư. Cẩn thận, trân quý cất nó vào balo. Soojin hôn lên má em một cái nữa rồi mới đi ra ngoài.

Đi về phía đống lửa trại đã tàn, Soojin có chút không vui và khó hiểu khi thấy ZiXuan.

"Hội trưởng Seo chưa ngủ sao ?"

"Ừm"

"Cậu với Shuhua...có vẻ thân hơn Shuhua với những người khác nhỉ ?"

"Còn cậu thì có vẻ để ý - người yêu tôi - Shuhua hơn những người khác nhỉ ?"

"Hah... Hội trưởng Seo đừng nói vậy"

"Tò mò chút thôi. Hội phó Xu thích Shuhua sao ?"

"À... Thật ra là vậy đó"

"Từ lúc nào ?"

"Lúc cậu hẹn hò với Hugin, trông Shuhua rất buồn và mềm yếu. Em ấy như nàng thơ vậy"

"Dừng đi"

"Tại sao phải dừng ?"

"Yeh Shuhua là-của-tôi"

"Có gì sao ?"

Soojin nghiêm nghị nhìn ZiXuan. Cô nàng cười giả lả, đôi mắt hơi híp lại, đầu hơi nghiêng ra nhìn Soojin. Thoạt nhìn trông vô cùng xinh đẹp nhưng Soojin lại thấy không an toàn tí nào. Rất bực mình với biểu cảm đó.

"Cậu cũng nghe tin Shuhua có bạn gái rồi mà nhỉ ? Đó là tôi. Hiểu chứ ? Đừng có chạm đến cô gái của tôi"

"Hội trưởng Seo đừng vội đắc ý. Shuhua chỉ mới 19 tuổi, vô cùng trẻ trung và non nớt. Em ấy sẽ còn yêu một người khác. Đừng nghĩ bản thân sẽ gắn bó với Shuhua cả đời. Tình đầu không tồn tại được lâu đâu thưa hội trưởng đáng kính"

"Xu ZiXuan !"

"Tương lai Shuhua yêu ai, chỉ có chúa trời mới quyết định được. Có lẽ hội trưởng chưa biết, từ khi sinh ra, tôi đã được chúa trời yêu thương. Hoặc... Tôi sẽ phải khiến chúa trời yêu thương mình"

"Biết gì không ZiXuan"

"??"

"Chúa trời thương cô hay cô tự thay đổi tình thương của chúa trời cũng vậy thôi. Đều không liên quan đến việc Seo Shuhua yêu tôi"

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ