16 - RL

3.5K 329 95
                                    

Trời sập tối, mọi người cùng nhau quây quần bên đống lửa trại và ăn uống vui vẻ lại là thời gian Soojin chán ghét nhất trong suốt ngày hôm nay. À không, suốt thời gian năm 2 đại học hay nói là suốt thời gian cấp hai, cấp ba, đại học cũng được.

Shuhua cứ liên tục tránh né cô !!

Suốt buổi em một chút cũng không ném cho cô một cái nhìn. Cả khi cô chủ động bắt chuyện em cũng vờ như không nghe mà trò chuyện với Haku, Mata ngồi bên cạnh. Soojin chán ghét đến tột cùng. Rốt cuộc là có chuyện gì đã xảy ra !?

Mọi người cũng nhau trò chuyện rồi kể chuyện đến 8 giờ rưỡi tối mới chịu dừng. Shuhua và Minnie dập lửa trại trong khi Yuqi, Somi và Soojin đang dẫn dắt lũ trẻ vào trong cái lều lớn nhất. Lấy từ vali lũ trẻ ra mỗi đứa một cái túi ngủ. Vì mệt mỏi nên rất nhanh chóng lũ trẻ đã ngủ thiếp đi. Ba chị người lớn của chúng ta cũng ra ngoài rồi kéo khóa lều lại.

"Well... Có vẻ căng đây"

"Sao vậy chị ?"

"Thì chúng ta có 4 cái lều do Soojin không chịu mua. Lũ trẻ chiếm hết 1 cái rồi và chỉ còn 3 cái thôi. Hai lều hai người và 1 lều 1 người"

"Em muốn lều một người"

Shuhua đu bám lấy người Minnie mà vòi vĩnh. Soojin khéo léo thở dài. Rõ ràng là em muốn tránh mặt cô mà. Tối hôm qua cô đã nhắn tin bảo muốn ngủ cùng lều với em rồi còn gì.

"Nhưng mà em cũng muốn"

- Hay lắm Yuqi -

"Ya, nhường em đi chứ"

"Em ngon thì nhường chị. Chị là người đã có bồ, không ngủ chung bậy bạ được"

"Nè nè, chị cũng có bồ. Vậy chị cũng muốn ngủ lều một mình"

"Bóc thăm đi"

Somi từ bao giờ đã chuẩn bị xong năm lá thăm trong tay rồi và gấp lại y hệt nhau.

"Từ 1 đến 3. Phiếu số 1 là được ngủ một mình. 2 phiếu số 2 và 2 phiếu số 3"

"Được rồi"

Mỗi người bóc lấy một lá thăm. Tất cả im lặng chờ đợi từng lá thăm được mở.

"Vậy... Em mở trước nhe"

Yuqi dần mở lá thăm của mình ra.

Uỵch

"Tại sao tôi lại bất hạnh như vậy..."

Lá phiếu ghi rõ số 3 vô cùng to nằm trong tay, Yuqi uất ức ngồi phịch xuống đất.

"Số 2"

Soojin đưa lá phiếu của mình ra cho mọi người coi. Một chút căng thẳng tràn vào người Soojin.

- Lỡ Shuhua là số 1 thì sao ? -

"Xem ra chị với em lại gắn bó rồi Yuqi"

Minnie giơ lá phiếu của mình lên cho Yuqi coi.

"Ít ra cũng không phải là bà chị Soojin"

"Này ! Chị thì sao cơ chứ !?"

Soojin lườm. Shuhua và Somi lúc này mở phiếu cùng một lúc.

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ