Cuối cùng cũng đến chiều chủ nhật - thời gian cả nhóm trở về. Chờ 30 phút để phụ huynh các bé đón về và tốn 10 phút để Haku và Mata khóc lóc ôm lấy Shuhua thì cả nhóm cũng đã có thể trở về kí túc xá.
Kí túc xá khu B
Minnie và Soojin mệt mỏi trở về khu B. Vừa vào trong thì đã thấy Soyeon đang dọn dẹp lại phòng ốc.
"Yo"
"Hi"
"Sao trông vui vậy Soojin ? Vừa hôn crush hay gì ?"
"Xàm. Crush gì mà crush"
- Là người yêu là vợ tương lai~ -
Soyeon cười trừ rồi phụ Minnie mang hành lý đến tủ. Cô chị huyên thuyên kể về những câu chuyện thú vị khi đi hướng đạo cho lũ trẻ. Còn bí mật, thì thầm về dấu hôn trên cổ Shuhua cho Soyeon nghe. Cô nàng cười khoái chí rồi bảo Minnie đi ngủ sớm đi, bản thân sẽ dọn đồ vào tủ thay cho chị. Minnie cảm ơn một tiếng rồi nằm phịch xuống giường, mệt mỏi mà ngủ đi.
Soojin leo lên tầng trên của chiếc giường yêu dấu rồi nằm phịch trên đó. Đôi môi vẫn giữ nụ cười ôn nhu thường thấy, lấy điện thoại gửi tin nhắn cho ai kia.
Kí túc xá khu A
Shuhua và Yuqi vừa về đến nơi đã bị Miyeon xoay vòng vòng kiểm tra. Cô chị hét toáng lên khi thấy dấu hôn đo đỏ nằm chễm chệ trên cổ Shuhua.
"AI LÀ NGƯỜI ĐÃ TẠO RA CÁI NÀY HẢ SHUHUA ? EM CÒN QUÁ NHỎ ĐÓ !! TRỜI ƠI, CHỊ SẼ ĐỐT NHÀ NGƯỜI NÀY"
"Miyeon ngố, bình tĩnh đã"
"Trời ơi đã mệt còn gặp chị nữa"
Yuqi ôm tai lại rồi leo lên tâng trên nằm. Miyeon bĩu môi không hài lòng nhìn đứa trẻ mình bảo bọc như em gái nay đã bị ai đó đánh dấu ngay trên cổ. Shuhua có chút đỏ mặt khi nhớ lại đêm qua.
"Ai ? Em mau nói đi !"
"Jinjin.."
"Gì !!!?? Con bé đó ? Chủ động ???"
Miyeon kinh ngạc. Shuhua chỉ lẳng lặng gật đầu.
"Sao Soojin bảo không thích em !? Đây chắc chắn là bã. Để chị cảnh cáo con bé !"
"Được rồi mà chị"
Shuhua cười khổ. Miyeon thật là bảo vệ em quá mức rồi. Shuhua cũng cảm thấy vô cùng biết ơn vì điều này. Em chuyển đến Hàn sinh sống một mình, được Miyeon yêu thương như một người chị gái và cả Yuqi nữa. Thật sự rất ấm áp.
"Này"
"Dạ"
"Em có thể dẹp ảnh Soojin dán trên tường tầng dưới được không ?"
"Sao ?? Đẹp mà !! Jinjin xinh lắm luôn"
"Chị biết Soojin xinh nhưng mà chị nằm tầng dưới giường bên mỗi lần nhìn sang kiểm tra em thì lại thấy Soojin như đang nhìn chị ấy, sợ chết được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...