Đúng là bực mình mà !!!!!!
Soojin nghiêm túc đi về hướng phòng hội, mở tung cánh cửa một cách mạnh bạo. Cô nhíu mày không hài lòng nhìn Shuhua và ZiXuan đang cười đùa với nhau ở bàn làm việc của hội phó. Từ khi vào chức hội phó hội học sinh, ZiXuan cứ liên tục dùng mớ tiếng Trung cao cấp của mình ra mà nói chuyện với Shuhua, rồi lại kéo việc muốn tâm sự về quê hương của mình ra để nói với Shuhua. Em ngoài Yuqi, Elkie và Tzuyu ra thì đây cũng là người bạn Trung Quốc rất tích cực lắng nghe em tâm sự về những văn hóa của quê hương. Tóm lại là vô cùng hợp cạ. Soojin đang vì điều này mà bực mình cả mấy ngày nay. Bùng nổ hơn nữa là khi nghe Minnie thông báo cô ta sẽ tham gia vào câu lạc bộ Hướng đạo sinh.
- Yah ! Yah !! Sao lại vuốt tóc Shuhua hả ? Cái đó chỉ tôi được làm thôi đấy !!!!! -
"Hội phó Xu, đây là phòng hội. Đừng có đùa giỡn như thế ở đây"
"A, thật xin lỗi. Bọn tớ sẽ ra ngoài ngay"
- Bọn tớ !? Định đem Shuhua của bà đi đâu ? -
"Yeh Shuhua"
"Dạ ?"
"Lại đây chị bảo"
Shuhua cười trừ với ZiXuan rồi chạy đến cạnh Soojin. Cô đột nhiên dang tay hướng về phía Shuhua. Em dù bất ngờ nhưng vẫn chui vào lòng Soojin mà ôm chị. Cô dụi nhẹ chóp mũi lên tai Shuhua khiến em vì nhột mà bật cười.
"Jinjin sao vậy ? Tiền bối ZiXuan đang ở đây đó, sao không tsun đi ?"
"Tsun mãi lỡ chị mất bé thì sao !"
Shuhua thích thú cười véo má Soojin.
"Shuhua ? Ừm.. Đi thôi"
"Bé đi với tiền bối ZiXuan nha ? Đến giờ ăn trưa sẽ đi ăn với Jinjin"
"Không"
Soojin phồng má nói. Shuhua không nhịn được ôm lấy mặt Soojin mà hôn.
"Jinjin đáng yêu quá~"
"Đáng yêu thì ở lại đây với chị. Dạo này bé cứ đi theo cô ta miết"
"Bé chỉ trò chuyện thôi mà, có làm gì thân mật đâu"
"Không thích. Giỏi thì kêu cô ta ngồi đây nói chuyện cho chị nghe này. Cần gì lén lén lút lút như vậy !?"
Soojin không vui nói.
"Hôm nào có thời gian em sẽ nói Jinjin biết"
Shuhua hôn vội lên má Soojin rồi tạm biệt chị.
"YAH ! YEH SHUHUA ! BÉ MÀ ĐI THÌ ĐỪNG CÓ NÓI CHUYỆN VỚI CHỊ"
Shuhua dừng bước. Em không hài lòng nhìn Soojin đang giận dỗi hệt một đứa trẻ kia.
"Jinjin không muốn nói chuyện với bé nữa phải không ?"
"Kh-Không phải... Bé từ này quen ZiXuan cứ bỏ rơi chị miết..."
"Xin lỗi tiền bối nhưng chắc em phải ở lại đây rồi. Hẹn tiền bối lần sau vậy"
"Chị hiểu rồi... Hẹn gặp lại"
Shuhua tiến đến ôm lấy Soojin mà khúc khích cười.
"Jinjin ghen~"
"Hả ? Gì ? Ghen gì ? Ai thèm ghen ?"
"Vậy bé đi theo tiền bối ZiXuan nha ?"
"Bé mà đi là chị giận thật đấy"
Shuhua cười lớn. Em nhón chân áp môi mình lên môi Soojin mà thì thầm.
"Bé chỉ yêu Jinjin thôi à~"
Một cỗ ấm áp len lỏi trong tim. Soojin vòng tay qua eo Shuhua mà ôm em thật chặt.
"Cô ta không đơn giản như bé thấy đâu"
"Hửm ?"
"Nghe chị là được"
"Bé biết rồi. Cơ mà tiền bối ZiXuan cao thật đó, bé nói nhỏ cho chị ấy nghe mà nhón muốn chết luôn"
"Yah ! Chị cũng cao vậy ? Các bạn học nói 70% cơ thể chị là chân đấy !"
"Người ta cao hơn Jinjin 4,73 inch (12cm) đó"
"Shuhua !"
"Chị ghen tị gì chứ ? Jinjin với bé vậy là hoàn hảo rồi. Bé thích người cao hơn bé tí thôi"
"Thật ?"
"Thật"
Soojin cúi xuống hôn lấy môi em. Shuhua phì cười thì thầm vào tai Soojin.
"Chiều cao như vậy đủ hôn rồi"
"Yêu nghiệt !"
Soojin áp em vào tường mà ngấu nghiến hôn em. Đến khu hô hấp Shuhua trở nên khó khăn thì Soojin mới hài lòng nhìn em.
"Jin làm môi bé sưng nữa rồi này !"
"Chiều về tắm rửa thay đồ rồi đi cùng chị đến một nơi"
"Đi đâu mới được ?"
"Gặp ba chị"
Shuhua bỗng dưng sặc nước bỏ mà ho khù khụ. Soojin lo lắng vuốt lưng em.
"Bé có sao không ?"
"Sao tự nhiên đi gặp ba Jin !? Gặp chi, kì lắm"
"Ơ hay, bé không định về làm dâu nhà chị hả ? Ba chị kêu chị mang con dâu về ra mắt gia đình"
"C-Con dâu gì ? Bé..."
"Phải-gả-cho-chị"
Soojin chạm chóp mũi của mình lên chóp mũi Shuhua. Chu môi ra hôn lấy môi em. Shuhua ngượng ngùng lùi lại một bước.
"Lúc chỉ có bé với Jin thì Jin thật lưu manh"
"Thích không ?"
"Lưu manh"
- Bé chỉ thích chút xíu thôi á... -
"Vậy nhé, chiều chị sẽ đón bé. Gia đình chị biết bé mà, họ thích bé lắm. Lâu lâu chị về ăn cơm mà toàn hỏi chuyện về bé thôi, khen bé miết. Riết không biết ai mới là con ruột nữa"
"Tới bé mà Jin cũng ghen tị hửm ?"
"Không phải ghen tị, chị mừng. May mắn là họ yêu thương bé, chị không muốn Shuhua của chih chịu thương tổn"
Soojin vuốt nhẹ lấy mái tóc em. Shuhua dụi mặt vào lòng bàn tay Soojin, vươn đầu lưỡi nhỏ ra liếm dọc mổ đường khiến Soojin hoảng hốt giật tay lại, gò má cũng ửng hồng lên trông thấy.
"Cẩu lương"
"Yuqi !"
"Em đến đây từ lúc nào !?"
"Hội trưởng Seo đáng kính, em đi cùng chị đến đây và chị đã bỏ quên em từ đầu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
Hayran KurguU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...