70 - RL

2.5K 257 27
                                    

LION School

"Shuhua !"

"Jin ?"

Soojin trút ra hơi thở đầy khó nhọc. Shuhua đi lại gần vuốt lấy lưng cô.

"Jin vội vã thế làm gì ?"

"Chị... đi chậm bé... đi mất rồi sao ?"

"Chỉ cần kêu bé một tiếng được rồi mà"

Shuhua dùng khăn tay lau lấy mồ hôi trên trán Soojin. Cô nắm lấy tay em mà cười trừ. Soojin đứng thẳng dậy nhìn Shuhua.

"Hôm qua không dự lễ hội trường với bé được. Chị xin lỗi nhé. Bé đừng buồn"

"Buồn gì chứ ? Jin ngố giống chị Miyeon quá đi"

Shuhua cười nhẹ. Soojin im lặng nhìn em.

- Không phải nụ cười này... -

"Lần tới chị nhất định không bỏ bé một mình nữa đâu ! Shuhua đừng buồn, nhé ? Ngoan, chị thương"

Soojin vuốt lấy mái tóc em. Shuhua chỉ cười nhẹ. Em tiến đến ôm chầm lấy Soojin. Cô có chút bất ngờ nhưng rồi cũng ôm lấy bé con. Soojin cảm nhận được Shuhua đang níu lấy áo cô.

"Bé sao vậy ?"

Shuhua nhỏ nhẹ lắc đầu, em hôn nhẹ lên xương quai xanh của Soojin rồi rời ra.

"Bé lên lớp trước đây. Tiết đầu bé có bài kiểm tra rồi"

"Shuhua.."

Soojin im lặng nhìn em chạy vội đi. Soojin đặt tay lên phía ngực trái của mình.

- Nơi đây...đau quá..-

.
.
.
.

Cô chậm rãi lên tầng hai, trở về lớp của mình. Soyeon đi học từ sớm và đang ngồi nhắn tin với ai đó.

"Yo, hội trưởng. Đọc báo sáng chưa ?"

"Báo trường à ?"

"Ừ, cà phê hầu gái hôm qua thắng áp đảo các lớp khác luôn. Lúc đầu thì đang ngang với lớp chị Miyeon và chị Minnie. Shuhua vào mặc đồ hầu gái thế là thắng, lại còn ai order trên 2 ly được ôm một người tùy chọn nữa. Phiếu bầu thắng áp đảo luôn"

Soojin đơ người ra. Soyeon không quan tâm còn tiếp tục huyên thuyên đủ chuyện. Tuy nhiên có một chuyện đã đánh mạnh vào tâm lí Soojin.

"Woogi còn kể là lúc đầu Shuhua không chịu mặc tại vì cậu không thích nhưng không hiểu sao lát quay về thì bảo đồng ý"

"Yuqi có còn nói gì không !? Hôm qua em ấy nhắn tin bảo tớ chết chắc xong rồi không trả lời nữa"

"À quên mất. Trễ một ngày nhưng mà chúc mừng kỉ niệm 6 tháng hẹn hò của cậu với Shuhua nhé"

[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ