Nhà họ Seo
Phòng Soojin
- Có phải lần đầu ngủ cùng nhau đâu chứ... Cảm giác bất an này là sao đây ? A.. Muốn được Jinjin ôm quá đi -
- Có phải lần đầu ngủ cùng nhau đâu chứ... A... Nhịn thêm một thời gian đi mà ... Yah yah ! Cái đồ yêu nghiệt đó sao lại dám lấy đồ mình mặc cơ chứ.. Trông mà nóng hết cả người... -
"Jin"
"Sao vậy ?"
"Ôm bé..."
"Lạnh hửm ?"
Soojin giở chăn ra cho Shuhua chui vào. Em gật đầu nhẹ rồi vùi mặt vào vai Soojin.
"Shu..Shuhua này..."
"Làm sao ?"
"Bé có muốn gả cho chị không ?"
"Nói gì vậy chứ !?"
"Chị nghiêm túc đó. Bé có muốn sau khi tốt nghiệp sẽ gả cho chị không ? Chị nuôi bé"
"Ai cần Jin nuôi đâu.."
"Vậy là không gả ?"
"Ai nói không muốn gả ?"
Soojin cười thỏa mãn nhìn Shuhua đang đỏ mặt kia. Bất ngờ tung chăn ra, Soojin chống hai tay trên gối nằm, cúi xuống mặt đối mặt với Shuhua đang nằm dưới thân.
"Jin ?"
Soojin hạ thấp thân người xuống hôn lên môi Shuhua. Soojin dùng lưỡi ve vãn lấy môi em, Shuhua hiểu ý liền hé môi ra cho lưỡi cô len vào trong. Tiếng đánh lưỡi vang lên vô cùng ám muội trong căn phòng im ắng. Shuhua co một chân lại khi tay Soojin luồn vào bên trong áo len mà xoa nắn dối gò bông của em. Shuhua phát ra tiếng rên rỉ khẽ giữa nụ hôn. Soojin dời môi xuống cổ em mà gặm nhấm. Đôi tay bận rộn tiến đến kéo bỏ quần thun của Shuhua ra khỏi chân em.
"Jinjin !"
"Đừng ngại, trước sau gì cũng sẽ thấy"
- Có thật đây là hội trưởng Seo tsundere ngầu lòi mà mình rừng crush không vậy !? Thật vô sỉ Jinjin ! -
Soojin chậm rãi hôn lên hai đùi non của Shuhua khụ khụ... Theo thói quen.
Chụt
"Đừng mà Jin ! Kì lắm.."
Như có một dòng điện chạy dọc cơ thể khi Soojin chạm môi lên đáy quần nhỏ của em. Shuhua run rẩy một chút, giữa hai chân vô cùng ngứa ngáy và khó chịu.
"Không kì"
Soojin híp mắt cười trong sáng. Shuhua đỏ mặt, theo vô thức khép hai chân lại. Giữa hai chân bé có gì đó kì lắm..
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở đây có hai kẻ u mê !
FanfictionU mê kiểu lộ x U mê kiểu tsundere "Shuhua, em làm cái gì vậy ?" "Em dán ảnh của Jinjin lên tường chứ gì nữa" "Soojin, cậu làm gì vậy ?" "Không ! Không gì hết ! Tớ không cất ảnh ai vào album hết !" Couple : SooShu (chính), MinMi, SoQi Thể loại : GL...