Phiên ngoại trung học

526 5 0
                                    

Phần ngoại truyện: Quý Khương phiên ngoại: Tốt nghiệp trung học

Khương Dao nhẹ nhàng nhấp miệng, đáy mắt mang theo mong đợi ý cười.
Ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa kính nhẹ nhàng trụy ở nàng lông mi, phảng phất run không xong kim lân.
Sẽ không có nữa người làm nàng cứ thế mê, làm nàng dùng gần như thành kính ánh mắt chăm chú nhìn.
Quý Nhược Thừa nhìn ánh mắt của nàng hơi hơi ngây ra, sau một lúc lâu, cong lên đôi mắt nhu hòa cười: “Chúc mừng.”
Thanh đạm một câu, dừng ở đây.
Hắn đem thu nạp hộp đặt ở hắn ba bàn làm việc thượng, hơi hơi gục đầu xuống, sơ mi trắng theo khom người động tác gắt gao banh khởi, cổ áo lộ ra một mảnh nhỏ xương quai xanh.
Khương Dao cẩn thận nuốt nuốt nước miếng.
“Về sau ngươi không phải ta lão sư.” Nàng lông mi khẽ run, dùng toàn bộ lực chú ý đi tra xét Quý Nhược Thừa phản ứng.
Nhưng hắn chỉ là hơi hơi tạm dừng sau một lúc lâu, sau đó câu môi cười: “Đúng vậy, ngươi tốt nghiệp, ta cũng muốn đến T đại nhậm chức.”
Quý Nhược Thừa cũng không thất thố, càng không mất lễ.
Hắn không có một ngày vi sư chung thân vi phụ hủ bại tư tưởng, kết thúc ở Thịnh Hoa dạy thay nhật tử, hắn cùng này đó học sinh trời nam đất bắc, đều sẽ càng đi càng xa.
Cùng Khương Dao cũng giống nhau.
“Ngươi biết ta là có ý tứ gì.” Khương Dao một bước cũng không nhường, nàng vươn tay, nhẹ nhàng bắt được Quý Nhược Thừa áo sơ mi tay áo.
Cách hơi mỏng vải dệt, nàng đầu ngón tay cảm nhận được Quý Nhược Thừa ấm áp cánh tay.
Chỉ là điểm này đụng vào, khiến cho nàng kích động tiếng lòng rối loạn.
Quý Nhược Thừa ánh mắt một sai, ánh mắt chạm đến Khương Dao ngón tay, nhưng hắn thực mau ngẩng đầu, cánh tay hơi hơi chấn động, đem Khương Dao đầu ngón tay ném ra.
“Tam ban khảo đi thủ đô không ít, còn có bốn cái đều ở T đại liền đọc, nếu là các ngươi có rảnh đi xem ta, ta cũng là rất vui vẻ.”
Hắn cố tình tránh đi Khương Dao đề tài, nhưng Khương Dao ngón tay xúc cảm lại phảng phất dính ở cánh tay hắn thượng, vứt đi không được.
Hắn luôn luôn nghiêm khắc kiềm chế bản thân, chưa bao giờ cùng người thân cận quá, đương nhiên, hắn 25 năm sinh mệnh, cũng không gặp được quá cái thứ hai giống Khương Dao giống nhau tùy hứng lớn mật cô nương.
Khương Dao rũ mắt nhìn nhìn chính mình chỉ bụng, mạc danh có chút lạnh cả người.
Liền như vậy dễ dàng bị Quý Nhược Thừa ném ra.
Nàng lại lần nữa đem ánh mắt đầu hướng Quý Nhược Thừa, liền càng thêm nhiệt liệt trực tiếp chút.
“Quý Nhược Thừa ta thích ngươi, ta đặc biệt đặc biệt thích ngươi.” Khương Dao cắn chặt răng, trắng nõn gương mặt khó tránh khỏi nhiễm một tia đỏ ửng.
Nàng là như vậy đẹp, làn da bạch sáng lên, một đôi mắt đào hoa, ánh mắt lưu chuyển, mỹ diễm động lòng người.
Tuy là Quý Nhược Thừa, cũng không thể không thừa nhận, Khương Dao cô nương này, vốn chính là điên đảo càn khôn trong sáng mỹ nhân, đặt ở nơi nào đều là vạn người truy phủng, như trân tựa bảo kiều quý mệnh.
Nhưng cố tình, Khương Dao chính là đối hắn không thuận theo không buông tha.
Quý Nhược Thừa nhẹ nhàng thở dài một hơi: “Ngươi biết, ta không nghĩ nói cái này.”
Ở Thịnh Hoa này ba năm, Khương Dao là cái ngoài ý muốn, càng là hắn như đi trên băng mỏng số mệnh, hiện tại số mệnh kết thúc, hắn chờ Khương Dao đi ra.
Khương Dao lại rất là ủy khuất cắn môi dưới, nỉ non nói: “Quý Nhược Thừa, ta sẽ nỗ lực trở nên rất tốt rất tốt.”
Ngoài phòng đột nhiên hạ thái dương vũ, tí tách tí tách.
Giọt mưa treo ở cửa kính thượng, cấp hoàng hôn dư vị thêm vài phần loang lổ, nhiễm ướt ngây ngô tình tố.
Quý Nhược Thừa thật sâu hít một hơi, cách áo sơmi, hắn ngực chợt phập phồng.
Hắn biểu tình càng nghiêm túc chút, mắt đuôi nhẹ chiết, đáy mắt phiếm thâm trầm áp lực.
“Khương Dao, ta trước kia là ngươi lão sư, tương lai cũng chỉ sẽ là ngươi lão sư!” Đây là hắn cuối cùng cảnh cáo, hắn không nghĩ Khương Dao trở lên trước một bước, hắn đến kịp thời ngăn tổn hại.
Khương Dao đột nhiên giương mắt, hốc mắt hơi hơi phiếm hồng, nhưng ánh mắt như cũ thẳng thắn bằng phẳng: “Ngươi chỉ so ta đại bảy tuổi, nếu ngươi không phải liên tiếp nhảy lớp, không phải đi đọc cái gì thiếu niên ban đương cái gì tinh anh, ngươi nhiều nhất chính là cái ca ca thôi, thiếu lấy lão sư cái giá làm ta sợ!”
Quý Nhược Thừa trầm ổn quán, vẫn là ít có bị người chọc đến cảm xúc mất khống chế thời điểm.
Nhưng là Khương Dao quá lớn mật, làm hắn cảm thấy chính mình qua đi đối nàng thật sự là quá mức dung túng, ngày qua ngày, sắp thu không được.
“Ta xem là ngươi lá gan càng lúc càng lớn!” Quý Nhược Thừa trừu khởi trên mặt bàn hồ sơ túi, đột nhiên chụp ở trên bàn, hắn khí không nhẹ.
Vắng vẻ trong văn phòng truyền đến to như vậy tiếng vọng thanh, túi khẩu thừng bằng sợi bông tránh ra, màu trắng A4 giấy rơi rụng đầy đất.
Giấy phong sát đến Khương Dao mu bàn tay, ngứa đau đớn, nàng rụt rụt tay, Quý Nhược Thừa có một cái chớp mắt do dự.
Khương Dao thấp giọng nói: “Ta đây làm ngươi nhìn xem lớn hơn nữa gan.”
Nàng đột nhiên tiến lên một bước, bám lấy Quý Nhược Thừa bả vai, mũi chân điểm khởi, triều Quý Nhược Thừa mồm mép đi xuống.
Nàng chưa từng có hôn môi kinh nghiệm, lỗ mãng lại ngoan cố, thậm chí không biết nên như thế nào biểu đạt chính mình thích, phảng phất muốn đem sở hữu nhiệt liệt thông qua nụ hôn này truyền lại cấp Quý Nhược Thừa.
Nàng thực dùng sức, hàm răng đem miệng mình đều lạc đau, nhưng nàng tựa như bắt được cứu mạng rơm rạ lục bình, quý trọng cùng Quý Nhược Thừa thân mật mỗi một phân mỗi một giây.
Quý Nhược Thừa hoàn toàn ngốc.
Khương Dao môi là mềm mại, mang theo chút dâu tây vị ngọt ngào, đại khái là nữ hài tử thích son môi.
Nàng trúc trắc lại vội vàng, lung tung thân hắn, không buông tha bất luận cái gì một góc.
Ly đến như vậy gần, hắn trên người thanh đạm trà hương cùng Khương Dao dầu gội hương vị hỗn hợp ở bên nhau, rốt cuộc phân không rõ.
Kia viên trầm tịch tâm phảng phất sống lại đây, khó có thể ức chế cấp khiêu, lôi kéo hắn cuối cùng một tia lý trí.
Hắn thật sâu cau mày, liền đôi mắt đều không có nhắm lại, ngón tay để ở Khương Dao vai sườn, hơi dùng một chút lực là có thể đem nàng đẩy ra.
Nhưng hắn lại không dùng được sức lực.
Khương Dao thích phảng phất ngập trời liệt hỏa, hắn bị nhốt ở ánh lửa trung gian, tiến thối duy gian.
Đột nhiên, hắn nhìn đến Khương Dao nhắm chặt lông mi hạ, một giọt nước mắt theo gương mặt lăn xuống đi, mau làm người đột nhiên không kịp phòng ngừa.
Xương quai xanh thượng một mảnh lạnh lẽo, chợt lóe mà qua, hoàn toàn đi vào áo sơmi.
Nâng đến Khương Dao bả vai ngón tay phảng phất có ngàn cân trọng, bất đắc dĩ chậm rãi rũ đi xuống.
Thôi.
Tùy nàng một lần đi, liền lại dung túng nàng cuối cùng một lần đi.
Chờ nàng đi Học Viện Điện Ảnh, gặp qua càng nhiều người, trải qua càng nhiều sự, hoặc sớm hoặc vãn, nàng đều sẽ đem hắn đã quên.
Hắn quá áp lực, tâm sự quá nặng, không thích hợp nàng rộng mở tiêu sái cá tính.
Hết mưa rồi.
Hơi nước bị cực nóng bốc hơi lên, cam màu đỏ dư vị phô tan Thịnh Hoa mỗi cái góc.
Khương Dao nhẹ nhàng buông lỏng ra Quý Nhược Thừa.
Nàng ngơ ngẩn nhìn Quý Nhược Thừa bị chính mình thân đỏ tươi môi.
Quý Nhược Thừa thật là đẹp mắt, cho dù là bị bắt hôn môi, chẳng sợ khóe môi còn dính nàng môi mật, Khương Dao vẫn cứ hoảng hốt cảm thấy, chính mình như là ăn vụng trái cấm làm bẩn thần tiên tín đồ, từ đây Đại La Kim Tiên, đầy trời thần phật đều không tha cho nàng.
Hắn nhậm nàng hôn, không có phát giận, cũng không có đẩy ra nàng, hắn ánh mắt như cũ nhu hòa, như là thanh phiếm gợn sóng mặt hồ.
Kia chính là Quý Nhược Thừa a, nàng đặt ở đầu quả tim quý lão sư.
Khương Dao mừng rỡ như điên, hai chân đều ở phát run, cơ hồ sắp đứng thẳng không xong, nàng khó có thể tin chớp chớp mắt, gập ghềnh nói: “Quý Nhược Thừa, ta... Ta...”
“Trở về đi, Đồng Miểu còn đang đợi ngươi.” Quý Nhược Thừa nhàn nhạt nói.
Khương Dao bị mừng như điên hướng hôn đầu óc, không có nhận thấy được Quý Nhược Thừa đáy mắt một tia ẩn nhẫn.
Nàng vội không ngừng gật đầu, loại chuyện này đã xảy ra, chính là chân thật tồn tại, không cần nói thêm cái gì.
“Kia... Ngày mai ta chính mình tới tìm ngươi!”
Nàng ngẩng đầu lên, tươi đẹp cười, đáy mắt quyến luyến sắp tràn ra tới.
Quý Nhược Thừa yên lặng rũ mắt, không có hồi phục.
Nhưng mặc dù như vậy, cũng chút nào triệt tiêu không được Khương Dao kiều diễm ảo tưởng, nàng trong lòng thỏa mãn cực kỳ, phảng phất có thể chịu đựng thế gian khó nhất ngao bị thương nặng.
Nhưng nàng trăm triệu không nghĩ tới, đây là nàng thấy Quý Nhược Thừa cuối cùng một mặt.
To như vậy Thịnh Hoa vườn trường, như cũ dạt dào sinh cơ, tràn ngập thanh xuân hơi thở.
Nhưng từ người nọ không từ mà biệt, cái này tràn ngập hồi ức địa phương, đối nàng mà nói liền mất đi hơn phân nửa ý nghĩa.
Quý Nhược Thừa căn bản không chờ nàng tới tìm, hắn đổi mới số điện thoại, ở nguyên lai văn phòng rơi xuống khóa, triệt bỏ dán ở vườn trường tuyên truyền lan ảnh chụp, lau sạch hắn ở chỗ này tồn tại sở hữu dấu vết, một chút ít hồi ức đều không để lại cho nàng.
Nàng đứng ở rộn ràng nhốn nháo đám người giữa, phảng phất rơi vào chỗ không người.
Vào lúc ban đêm, Khương Dao thu được một cái xa lạ dãy số phát tới tin nhắn.
—— Khương Dao, có yêu thích người là thực bình thường thậm chí là rất tốt đẹp, ngươi có lẽ thời gian rất lâu đều sẽ không quên rớt hắn, nhưng là ngươi không nhất định sẽ cùng hắn ở bên nhau, bởi vì ngươi ái chính là này đoạn ký ức, là trong trí nhớ chính ngươi.
Ngôn ngữ gian bằng phẳng, máu lạnh vô tình.
Nàng ý đồ bát trở về, sau đó mới phát hiện, cái này dãy số là bị sửa đổi quá.
Nàng không phải thật sự tìm không thấy hắn, nàng chỉ là không có lý do gì.
Hắn lo chính mình, đứng ở trưởng bối độ cao, đem hết thảy đều phủ nhận.
***** tác giả có lời muốn nói: Kỳ thật vốn là cấp tân văn viết, nhưng là suy tư mấy ngày, cảm thấy không quá thích hợp, tương đối thích hợp phiên ngoại, liền đặt ở nơi này lạp ~
Quý lão sư còn ở tồn cảo, không cần cấp ngao ~
Tiểu ngọt quỷ cái kia đại cương không có làm xong, cho nên liền duyên sau.

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ