Phần 25

25 0 0
                                    

Xe ngoại rất lạnh, nàng ướt át môi lập tức liền cảm nhận được bị hong gió lạnh lẽo, nhưng trong lòng vẫn luôn là ấm áp.
Nàng giương mắt nhìn nhìn Quý Nhược Thừa cửa sổ, có điểm đáng tiếc.
Rạng sáng phi cơ, trong chốc lát Phùng Liên muốn tới nơi này tiếp nàng, đem nàng đưa về phim trường.
Nếu không lấy vừa rồi trong xe củi khô lửa bốc, nàng có phải hay không hôm nay là có thể được đến Quý Nhược Thừa?
Vào phòng, Quý Nhược Thừa đổ hai ly nước ấm, đem áo lông vũ treo ở trên giá áo.
"Ngươi muốn hay không nằm trong chốc lát, trên phi cơ nghỉ ngơi không tốt."
Khương Dao dựa vào trên sô pha lắc đầu: "Ta không cần, ta tưởng vẫn luôn nhìn ngươi."
Quý Nhược Thừa bất đắc dĩ cười cười: "Ta đây bồi ngươi xem một lát TV đi."
Hắn tùy tay ấn khai TV.
Giáo nội ký túc xá TV, còn có thể tiếp thu đến T đại tá nội đài truyền hình, dùng cho bá ra cùng tuyên truyền một ít giáo nội tin tức.
"Ngày gần đây, Lữ Gia Ân giáo thụ đã trở lại phổ lâm, hắn ở TED diễn thuyết nâng lên cập, ở không lâu tương lai, ta giáo nghiên cứu nhân viên hoặc đem lấy được khiếp sợ vật lý ngành sản xuất thành tựu, ta giáo vật lý hệ giáo thụ Quý Nhược Thừa, Trình Viện......"
Quý Nhược Thừa mặt vô biểu tình thay đổi đài.
Khương Dao cảm thấy chính mình cân não nhảy mấy nhảy, trong lòng hỏa ngạnh sinh sinh đè ép đi xuống.
Cũng đúng, mặc kệ Quý Nhược Thừa cùng Lữ Gia Ân có cái gì ân oán, lại có ai biết này đoạn ân oán.
Nhưng ở trường học mặt, quốc gia mặt, Lữ Gia Ân như cũ là nổi danh bạn cùng trường, là tấm gương.
Nàng trong lòng trước sau chôn cái này ngật đáp, thế Quý Nhược Thừa không đáng giá.
Quý Nhược Thừa nhưng thật ra đầu tiên sờ sờ nàng đầu: "Đừng nghĩ quá nhiều, đều đi qua."
Khương Dao không cam lòng, nhìn chằm chằm TV tung tăng nhảy nhót Cậu Bé Bọt Biển hỏi: "Liền thật sự không có cách nào vặn đảo hắn sao?"
Nếu không phải Quý Nhược Thừa bận tâm quá nhiều, Khương Dao khẳng định sẽ đem chuyện này cho hấp thụ ánh sáng ra tới, chẳng sợ trong tay không có chứng cứ.
Nàng nhưng không để bụng cái gì đại cục làm trọng, chỉ cần có thể giết địch một ngàn, làm Lữ Gia Ân ném chuột sợ vỡ đồ, trước sau ném không xong xâm chiếm người khác nghiên cứu thành quả tai tiếng, nàng nguyện ý trả giá một ít đại giới.
Quý Nhược Thừa nhìn chằm chằm TV, ngón tay vô ý thức cọ xát điều khiển từ xa.
"Kỳ thật lượng tử lĩnh vực phát triển, vẫn luôn so chính là tốc độ, lúc trước nếu không phải ta, sớm hay muộn còn sẽ có người làm ra đồng dạng thành quả. 6 năm, cái kia thành quả hiện tại sớm đã không tính cái gì, đổi mới phát hiện cũng lục tục ra không ít, ta phải về phía trước xem, càng mau khai quật ra tiếp theo cái huyền bí."
"Kia Lữ Gia Ân......"
"6 năm trước thực nghiệm, hắn kỳ thật không như thế nào tham dự, đối nghiên cứu quá trình lý giải không khắc sâu, ngược lại trở ngại hắn tại đây một phương hướng tiếp tục lấy được thành tựu, mấy năm nay hắn rốt cuộc không có làm ra cái gì, còn mất đi chính mình phương hướng."
Khương Dao chớp chớp mắt: "Này tính cái gì, trời giáng chính nghĩa?"
"Kỳ thật ngươi không cần quá thay ta bất bình, ta vẫn luôn có rõ ràng quy hoạch, lúc trước không có nóng lòng phát biểu luận văn, là ta cảm thấy còn chưa đủ, còn không tính giảng thông sở hữu nghi vấn."
"Nhưng ta chính là xem không được hắn hảo, nếu tương lai có cái gì vạch trần hắn cơ hội, ta nhất định sẽ không bỏ qua." Khương Dao cắn chặt răng, ánh mắt lạnh chút.
Quý Nhược Thừa ôn nhu nhéo lên tay nàng, nhẹ giọng nói: "Hảo."
-
Đế đô bịt kín một tầng hơi mỏng nhung tuyết, trừ thị còn đắm chìm ở ẩm ướt âm lãnh, không có máy sưởi, phòng trong đánh lên điều hòa.
Lâm Loan trong mắt ngậm nước mắt, đôi tay vây quanh ngực, nỗ lực đem nước mắt nghẹn trở về.
"Ngươi đi về trước đi."
Quảng cáo
Trương Trọng Tuân nằm ngửa ở trên sô pha, trong tay thưởng thức fans đưa nóng lên bao tay.
Không hoá trang thời điểm, hắn có vẻ có chút suy sút cùng mỏi mệt.
"Hồi chỗ nào đi, hồi nước Mỹ sao?"
Lâm Loan đỏ bừng con mắt, nhìn lười biếng Trương Trọng Tuân.
"Nước Mỹ khá tốt a, chờ ta có thời gian đi tìm ngươi, quốc nội paparazzi nhiều, không có phương tiện." Trương Trọng Tuân nâng lên đôi mắt nghiêm túc nói.
Lâm Loan chua xót cười: "Là không có phương tiện ngươi cùng cùng tổ nữ diễn viên tán tỉnh đi."
Trương Trọng Tuân nhíu nhíu mày, phản cảm nói: "Ngươi đừng nói bậy, ta cùng nàng điều cái gì tình, chúng ta diễn chính là tình lữ!"
Lâm Loan hỏng mất dường như xoa xoa tóc, mang theo khóc nức nở nói: "Ta thật là không rõ, vì cái gì ngươi đỏ hết thảy liền thay đổi, ngươi có phải hay không cảm thấy lựa chọn nhiều, ta một cái phổ phổ thông thông tố nhân không xứng với ngươi."
Trương Trọng Tuân thở dài một hơi: "Ta đều nghe ngươi không chụp hôn diễn, ngươi còn muốn nghĩ nhiều cái gì? Khương Dao nàng là ta lão bản nữ nhi, ta lấy lòng nàng, còn không phải là vì sớm một chút công thành danh toại đi theo ngươi nước Mỹ định cư sao!"
Lâm Loan lắc lắc đầu, cắn răng nói: "Ngươi biết không, nữ nhân trực giác là thực chuẩn, năm đó ta ở phổ lâm bàng thính thời điểm, chúng ta cũng là ở riêng hai xứ, nhưng ta một chút cũng không lo lắng ngươi, nhưng hiện tại không giống nhau."
Trương Trọng Tuân nâng nâng mắt, đột nhiên cười: "Lúc trước ngươi là học bá, có thể đi phổ lâm cái loại này trường học giao lưu, quay lại đầu xin cái nghiên cứu sinh, toàn giáo nổi danh, ta chính là cái không chớp mắt đội bóng rổ trường, ngươi đương nhiên không lo lắng, hiện tại ta tiến giới giải trí nổi danh, ngươi liền tâm thái không cân bằng, ngươi không thể gặp ta hảo đúng không?"
Lâm Loan cắn cắn môi, duỗi tay che lại đôi mắt, tông cửa xông ra.
Chương 29
Nguyên Đán Khương Dao là ở tổ bên trong quá.
Đoàn phim chi mấy cái lửa lớn nồi, buổi tối tụ cái cơm, ngụ ý rực rỡ.
Rét lạnh đông đêm có nóng hầm hập cái lẩu ăn, Khương Dao tâm tình không tồi, liên quan đối Trương Trọng Tuân đều thân thiết không ít.
Nói như thế nào cũng coi như là nàng tiền bối, Khương Dao cấp đoàn phim lão diễn viên cùng nhân viên công tác kính xong rượu lúc sau, đổ một ly đưa cho Trương Trọng Tuân.
"Trong khoảng thời gian này đa tạ sư huynh chiếu cố, ta cũng học được không ít đồ vật, trước làm." Khương Dao cong con mắt, một ngửa đầu đem một ly bia uống lên đi vào.
Trương Trọng Tuân nhìn chằm chằm nàng vừa động vừa động thon dài cổ, hơi hơi mỉm cười: "Sư muội cố lên."
Hắn nhẹ nhàng cử nâng chén, cũng đem một ly bia uống một hơi cạn sạch.
So Lâm Loan đẹp, cũng so Lâm Loan sinh động thú vị, là yêu cầu sủng nịch tiểu công chúa, cũng là giương nanh múa vuốt hoa đốm báo, cho người ta mãnh liệt ý muốn bảo hộ cùng độc chiếm dục.
Đây là hắn gần nhất cấp Khương Dao định tính, hơn nữa càng hiểu biết càng cảm thấy chính mình phán đoán chuẩn xác.
Rất có mới mẻ cảm, hơn nữa bởi vì gia thế, cũng thành nhất thích hợp theo đuổi đối tượng.
Khương Dao vừa muốn xoay người rời đi đi địa phương khác uống, Trương Trọng Tuân trảo một cái đã bắt được tay nàng cổ tay: "Từ từ."
Khương Dao nghi hoặc nhướng mày.
"Khoảng thời gian trước cái kia sự tình, còn muốn cảm ơn ngươi không hướng bên ngoài truyền." Trương Trọng Tuân xấu hổ ho khan một tiếng.
Mặc kệ Khương Dao tin hay không hắn trong miệng tư sinh, bị một nữ nhân tìm tới môn, đối danh dự của hắn đều là không nhỏ ảnh hưởng.
Khương Dao lập tức nghĩ tới Lâm Loan.
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ