Phần 73

21 0 0
                                    

Khương Dao nghe nói nhíu nhíu mày, trong lòng lộp bộp một chút.
Nàng tuy rằng không hiểu biết Trình Viện nói chính là ai, nhưng là đối Quý Nhược Thừa tấn chức vẫn là quan tâm.
Trong văn phòng, Quý Nhược Thừa giơ ly nước, uống một ngụm trà nóng, nhiệt ý từ yết hầu vẫn luôn lan tràn đến dạ dày, mang theo cố chử tím măng đặc có thanh hương.
"Nghiên cứu chẳng phân biệt lớn nhỏ, Trình Viện, loại này lời nói ở ta văn phòng nói nói còn chưa tính."
Trình Viện hiển nhiên vô pháp lý giải Quý Nhược Thừa, nàng thật mạnh xoa xoa mặt: "Sư huynh, ta không biết ngươi rốt cuộc như thế nào dưỡng thành loại này không tranh không đoạt tính cách, chẳng lẽ bị người đoạt đi một lần, liền không sao cả lần thứ hai, lần thứ ba sao?"
Quý Nhược Thừa nâng lên đôi mắt, lẳng lặng nhìn Trình Viện: "Ta đã từng cùng ngươi đã nói, phải đợi cuối năm đúng không."
Trình Viện gật gật đầu: "Là."
Này thuyết minh lúc trước ở Quý Nhược Thừa kế hoạch, là có cái này dã tâm.
Quý Nhược Thừa buông ly nước, nhàn nhạt nói: "Nếu đã tới rồi cuối năm, chúng ta cũng làm ra thành quả, nếu còn không phải chúng ta, cũng chỉ có thể như vậy."
Trình Viện đột nhiên cười một chút, nàng từ trên sô pha đứng lên, thanh âm có điểm khàn khàn.
"Sư huynh, ngươi cho rằng ta không biết sao, viện trưởng đã sớm cùng ngươi nói qua, ngươi sở dĩ mất đi cái này danh ngạch, còn không phải bởi vì Khương Dao!"
Khương Dao ở ngoài cửa nghe, lông mi nhẹ nhàng run rẩy.
Nàng nỗ lực làm chính mình bảo trì bình tĩnh.
Chuyện này là khi nào phát sinh đâu?
Có lẽ chính là khoảng thời gian trước, Quý Nhược Thừa ôm nàng an ủi thời điểm.
Có lẽ chính là tuần trước, bồi nàng ở rạp chiếu phim ăn bắp rang thời điểm.
Hắn không nói, Khương Dao liền căn bản nhìn không ra tới.
"Trình Viện!" Quý Nhược Thừa cảnh cáo dường như thấp a.
Trình Viện khóe mắt có điểm hồng, nàng ngưỡng ngửa đầu, đem nước mắt nghẹn trở về: "Ngươi cũng biết tình huống hiện tại, Khương Dao nàng tính việc xấu nghệ sĩ, lại vừa lúc đụng vào đề danh họng súng, ngươi......"
Quý Nhược Thừa lạnh lùng nói: "Nàng như thế nào liền tính việc xấu nghệ sĩ?"
Trình Viện tự biết nói lỡ, ổn ổn tâm thần, lúc này mới hoãn thanh giải thích nói: "Là, chúng ta đều biết gây chuyện chạy trốn cùng nàng không quan hệ, nhưng dư luận lớn như vậy, nàng hiện tại lại như vậy hồng, lão nhân nhóm lại tổng ái suy xét ảnh hưởng vấn đề. Ta biết Khương Dao ủy khuất, nhưng tình hình trong nước chính là như vậy a, muốn hướng lên trên đi một bước, hận không thể của cải đều cho ngươi tẩy một lần!"
Khương Dao dựa vào tường, móng tay âm thầm thứ lòng bàn tay, lại đau lại ma.
Nàng cảm thấy đáy lòng phát lạnh, ngạnh sinh sinh đánh cái rùng mình.
Trước mặt là một cái thật dài hành lang, giương mắt nhìn lên, có ánh mặt trời, cây xanh, tản ra hơi nước thủy phòng, còn có kết thiển sương song lăng.
Tại đây sở quốc nội đứng đầu học thuật điện phủ, hết thảy nhìn như bình phàm đồ vật đều làm nàng cảm thấy không hợp nhau.
Nàng khắc sâu cảm nhận được chính mình có bao nhiêu bình thường.
Mặc kệ nàng cỡ nào hồng, cỡ nào có tiền, đều có rất nhiều sự tình vô pháp thay đổi.
Nàng rất gian nan tiếp nhận rồi cái này hiện thực, là nàng ảnh hưởng Quý Nhược Thừa đi tới một bước khả năng.
Nàng cảm thấy đã đau lòng lại vô lực, nàng là trên thế giới này nhất hy vọng Quý Nhược Thừa công thành danh toại người, lại cố tình thành hắn chướng ngại vật.
Khương Dao theo bản năng về phía sau lui một bước, đế giày cọ đến góc tường bụi bặm, phát ra rất nhỏ cọ xát thanh.
Trong văn phòng, Quý Nhược Thừa lạnh giọng nói: "Khi nào đại phương hướng lệch lạc muốn cho một người tới mua đơn?"
Trình Viện ngập ngừng nói: "Ta chỉ là đáng tiếc, nếu không có......"
Quý Nhược Thừa đánh gãy nàng lời nói: "Trình Viện, sơ không gian thân, Khương Dao là ta tương lai thê tử."
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ