Phần 72

23 0 0
                                    

Tạp chí biên tập cùng Phùng Liên cùng nhau lấy ra mấy trương, hợp tác tương đương vui sướng.
Quay chụp xong có cái ngắn gọn tiểu phỏng vấn, người chủ trì đương nhiên cue tới rồi cái này nhiệt điểm tin tức, hỏi nàng ở bên trong là cái dạng gì nhân vật.
Khương Dao trầm tư một lát, đáp: "Không thẹn với tâm."
Hoàn thành công tác, đã buổi chiều hai điểm, Phùng Liên lái xe đem nàng đưa đến Liễu Ức một trụ chung cư, làm hai người hảo hảo thả lỏng thả lỏng.
Liễu Ức một mới từ núi lớn mương mương trở về.
Nàng chịu mời tham gia cùng đài truyền hình một cái khác gameshow 《 rừng cây thám hiểm 》, ra điểm ngoài ý muốn, hiện tại trên đùi còn quấn lấy băng vải, đi đường đều không có phương tiện.
Khương Dao vừa vào cửa, liền gặp tới rồi Liễu Ức một thân thiết quan tâm.
"Ngươi đầu óc có phải hay không hư rớt, ta không phải nói cho ngươi ly Trương Trọng Tuân xa một chút sao?"
Nàng quay chụp tiết mục thời điểm toàn bộ hành trình không có di động, rời núi lúc sau mới nhìn đến tin tức, đơn giản sự tình đã giải quyết.
Khương Dao mặt vô biểu tình nói: "Hắn nói cuối cùng một lần là ta sư huynh, cho ta cảm động."
Liễu Ức hoàn toàn không có nại mắt trợn trắng: "Nhìn không ra tới ngươi còn rất trọng cảm tình."
"Đúng vậy, nếu không ta như thế nào có thể tới xem lăn xuống triền núi ngươi đâu."
Khương Dao rũ xuống đôi mắt, nhìn nhìn Liễu Ức một bó thành bánh chưng cẳng chân, còn có mu bàn tay cùng đầu gối trầy da.
Băng tuyết mỹ nhân chiến tổn hại, nhìn xác thật rất làm người đau lòng.
Liễu Ức một chân sau nhảy hướng phòng bếp đi, đóng bệ bếp hỏa: "Rõ ràng là ta an ủi ngươi bị tai nạn xe cộ dọa hư tâm linh đi, có thơ ấu bóng ma tiểu công chúa."
Khương Dao lúc này mới phát hiện, Liễu Ức một còn làm đồ vật, một sôi cái, mùi hương nhi tức khắc phiêu ra tới.
"Ngươi đều thương thành như vậy, như thế nào còn chính mình nấu cơm đâu."
Khương Dao nhíu nhíu mày, chạy nhanh đổi hảo giày đi đỡ Liễu Ức một.
Trong nồi là một đại phân mì sợi, nấu ở khoai tây cùng đậu que mặt trên, khoai tây hầm lạn lạn, vàng óng ánh canh ùng ục ùng ục hướng lên trên mạo, cuồn cuộn không ngừng khuếch tán hương khí.
Thớt thượng còn có Liễu Ức hết thảy quá vô dụng xong lát thịt, cùng với hai cái đánh lòng đỏ trứng chén.
"Ngươi không phải còn không có ăn cơm đâu sao, vừa lúc nếm thử tay nghề của ta." Liễu Ức dùng một chút chiếc đũa véo véo mì sợi, hỏa hậu vừa lúc.
"Được rồi được rồi, ngươi mau ngồi đi, ta tới thịnh." Khương Dao từ Liễu Ức một tay đoạt lấy chiếc đũa, bưng lên mang theo trứng dịch chén.
"Sấn nhiệt đem mì sợi phóng trong chén, dùng dư ôn đem trứng gà nóng chín, sau đó lại tưới thượng khoai tây cùng đậu que."
Liễu Ức một ở một bên chỉ điểm.
Khương Dao một bên thịnh một bên nói thầm: "Không thấy ra tới a, ngươi còn như vậy sẽ làm ăn."
Nàng chính mình liền sẽ không làm, ở nhà cũng giống nhau là Quý lão sư xuống bếp.
Nhưng Quý Nhược Thừa trù nghệ cũng liền như vậy, hoàn toàn là lưu học giai đoạn học nhất tiết kiệm sức lực và thời gian cách làm.
Liễu Ức một ở một bên không chút để ý nói: "Kia đương nhiên, ta bảy tám tuổi thời điểm liền bắt đầu nấu cơm. Ta ba mẹ chạy, liền thừa ta cùng ta bà ngoại, nàng xuống đất làm việc, phải ta nấu cơm, ngươi nếm thử, khá tốt ăn."
Khương Dao trong tay một đốn, nghiêng đi mặt nhìn nhìn Liễu Ức một, trong ánh mắt tràn ngập thương tiếc.
Liễu Ức một nguyên bản còn không có để ý, nhận thấy được Khương Dao ánh mắt, lập tức phản ứng lại đây, nhẹ nhàng đẩy đẩy nàng cánh tay: "Uy uy uy, đừng loạn đau lòng ta a, ta như vậy có tiền."
Khương Dao "A" một tiếng, lẩm bẩm nói: "Ai đau lòng ngươi."
Nàng cầm chén đoan đến trên mặt bàn, Liễu Ức một đi theo nhảy trở về, hai người mặt đối mặt ngồi, ăn đến trễ cơm trưa.
Liễu Ức một tay nghề thật sự hảo, ít nhất Khương Dao ăn lên rất thơm, không thua gì bên ngoài quán ăn làm nấu mặt.
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ