Phần 48

17 0 0
                                    

Đối mặt các vị đỉnh cấp học thần, Khương Dao đặc biệt túng, nàng đứng ở cửa nhìn một trương trương cảnh tượng vội vàng mặt, phảng phất thấy được tổ quốc quang minh tương lai.
Bảo vệ cửa đại thúc đối xinh đẹp cô nương phá lệ hữu hảo, tiếp đón nàng: "Ai, ngươi như thế nào không đi vào đâu."
Khương Dao thành thành thật thật nói: "Ta không có học sinh tạp."
Cần thiết muốn Quý Nhược Thừa mang nàng đi vào, còn phải đăng ký giáo viên tạp mới có thể.
Bảo vệ cửa chỉ chỉ bên cạnh quán cà phê: "Bên ngoài rất lãnh, nếu không ngươi đi nơi đó, khu dạy học cũng đúng, tam giáo sáu giáo hẳn là đều có rảnh phòng học."
Khương Dao cười lắc đầu: "Không có việc gì, ta chờ nhân mã thượng liền đến."
Quý Nhược Thừa quả nhiên thực đúng giờ.
Hắn còn kéo đi mở họp khi mang rương hành lý, một thân tây trang giày da, bên ngoài bọc kiện thật dày áo lông.
"Quý Nhược Thừa!"
Khương Dao vẫy tay, ôm ôm đầu vai quai đeo cặp sách, chạy chậm triều Quý Nhược Thừa mà đi.
Mũ thượng mao cầu run lên run lên, sức sống mười phần.
"Ai." Quý Nhược Thừa bị nàng phác cái đầy cõi lòng, một tay ôm lấy nàng eo, trọng tâm không xong về phía sau lui lui.
"Ngươi nhưng tính đã trở lại, như thế nào một cái sẽ muốn khai lâu như vậy a." Khương Dao mềm như bông oán giận, ngửa đầu, hơi hơi dẩu miệng.
"Ở bên ngoài chờ không lạnh sao, cùng ta hồi chung cư đi, vừa lúc ta đổi kiện quần áo." Quý Nhược Thừa xoa xoa nàng lông xù xù mũ.
Xuyên quá chính thức, rốt cuộc không thế nào thoải mái.
"Vậy ngươi trong chốc lát còn phải mang ta tới thư viện." Khương Dao từ Quý Nhược Thừa trên người xuống dưới, thân thân nhăn lại quần áo.
Quý Nhược Thừa nhướng mày: "Vì cái gì, không muốn ăn cơm?"
Khương Dao thở dài một hơi: "Chúng ta lão sư nói ta luận văn không được, làm ta đổi cái phương hướng, ta căn bản sẽ không viết thứ này..."
Nàng lẩm bẩm lầm bầm rầm rì, vừa định đem đầy ngập oán giận nói hết ra tới, nhưng nói đến một nửa đột nhiên đột nhiên im bặt.
Nàng nâng lên mắt, một lần nữa xem kỹ Quý Nhược Thừa.
Trước mặt còn không phải là viết luận văn lợi hại nhất giáo thụ sao?
Còn có Quý Nhược Thừa tra không đến tư liệu, không viết ra được lý luận sao?
Quý Nhược Thừa mí mắt giựt giựt: "Khác nghề như cách núi a."
Khương Dao cắn cắn môi dưới, cẩn thận nói: "Ngươi trước nói cho ta, ngươi biết như thế nào ở biết võng kiểm tra luận văn sao?"
Quý Nhược Thừa: "......"
Biết võng đại khái là hắn xuất ngoại trước dùng cơ sở dữ liệu.
Nhưng là Khương Dao tưởng viết đồ vật, biết võng hoàn toàn vậy là đủ rồi.
"Sẽ dùng là được, kỳ thật này cũng không riêng có liên quan tới ta a, chúng ta lão sư làm ta viết luyến ái cùng hài kịch biểu diễn quan hệ, kia luyến ái lại không phải ta một người sự."
Khương Dao ôm Quý Nhược Thừa cánh tay, quơ quơ.
Quý Nhược Thừa nhướng mày: "Cho nên ngươi luận văn tốt nghiệp, ta còn muốn phụ trách một nửa?"
"Người tài giỏi thường nhiều việc bái." Khương Dao nhẹ nhàng câu lấy hắn ngón tay, ái muội ở hắn lòng bàn tay cắt một chút.
Quý Nhược Thừa đem nàng lạnh lẽo đầu ngón tay nắm chặt ở lòng bàn tay, kéo cái rương, mang theo nàng trở về chung cư lâu.
Ở Khương Dao trần trụi ánh mắt nhìn chăm chú hạ, hắn đem hắc tây trang cởi ra, cởi bỏ áo sơmi nút thắt, thay mềm mại rộng thùng thình áo lông cùng thoải mái quần jean.
Khương Dao rất là tiếc nuối nói: "Nếu không phải ta đã đói bụng......"
Quý Nhược Thừa hệ hảo đai lưng, đem áo lông vạt áo thân ra tới, đi đến Khương Dao trước mặt, đột nhiên bám vào người đem nàng đè ở trên giường: "Bằng không ngươi muốn làm gì ân?"
Khương Dao gối lên Quý Nhược Thừa trên giường, ngẩng đầu chính là hắn trắng nõn cổ cùng nhẹ nhàng lăn lộn hầu kết.
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ