Phần 83

16 1 0
                                    

"Ta thử xem đi, không được các ngươi chạy nhanh đổi người khác."
Hắn đều không cần khác đổi diễn phục, đem áo blouse trắng hướng trên người một khoác, chuyên viên trang điểm cho hắn chải một cái dân quốc phần tử trí thức kiểu tóc, sau đó đưa cho hắn một bộ kính phẳng kính.
Đạo diễn đầu tiên là chụp Khương Dao, nàng nhanh chóng đem trong tay tình báo chuyển giao cấp offline, sau đó thở dài một cái.
Nhiệm vụ hoàn thành, nàng liền có thể trở về cùng Lý Hạ vĩ kết hôn.
Nghĩ đến đây, Khương Dao cúi đầu, cầm lòng không đậu cười.
Nàng nhàn nhã đi rồi hai bước, vừa nhấc đầu, trên mặt tươi cười cứng lại rồi, tiện đà biến thành sợ hãi thật sâu cùng rùng mình, màn ảnh dừng hình ảnh.
Này hết thảy, đều là Khương Dao đối với đen như mực máy móc diễn xuất tới.
Quý Nhược Thừa nhưng không có cái này công lực, cũng may hắn không cần màn ảnh dán mặt, Khương Dao có thể đứng ở trước mặt hắn cho hắn đáp diễn.
Khương Dao đối diện hắn: "Ngươi liền hái được mắt kính đối ta cười liền có thể, động tác chậm một chút, ưu nhã một chút, cái này bác sĩ có thói ở sạch cùng cưỡng bách chứng."
Quý Nhược Thừa vén áo blouse trắng tay áo, bắt tay cắm vào trong túi.
"action!"
Hắn hoàn toàn dựa theo Khương Dao nói, đứng ở tại chỗ, bắt tay từ trong túi rút ra, chậm rãi đáp ở hắc biên mắt kính thượng, thong thả đem mắt kính hái được xuống dưới, hướng Khương Dao ôn nhu cười.
Hắn không hiểu như thế nào đem tươi cười biểu hiện âm ngoan một chút, huống hồ đối mặt Khương Dao, hắn không tự giác liền mang lên chút nhu tình.
"Ngoài ý muốn chi hỉ!" Đạo diễn phấn chấn nói, chạy nhanh duỗi tay xả quá một bên biên kịch, "Chạy nhanh, cho ta thêm một đoạn bác sĩ cùng hương Nghiêu cảm tình diễn, bác sĩ lúc trước ở trường quân đội nên yêu thầm hương Nghiêu, cho nên ở biết được nàng làm phản sau, vì yêu mà sinh hận, nhưng mà cùng hương Nghiêu cửu biệt gặp lại, hắn trong mắt vẫn là lơ đãng toát ra tình yêu."
Biên kịch chạy nhanh nhớ: "Đạo diễn ngài nói đúng, như vậy cùng hương Nghiêu trên mặt hoảng sợ đối lập càng mãnh liệt."
Đạo diễn kích động nắm Quý Nhược Thừa tay: "Này nơi nào là sẽ không diễn kịch a, ngươi đối nhân vật kéo dài tới rất khắc sâu a!"
Quý Nhược Thừa: "......"
Hắn chính là đơn thuần không có diễn mà thôi.
Chương 98
Hai đứa nhỏ nhà trẻ tốt nghiệp, ở học tiểu học phía trước, có hai tháng nhàn nhã thời gian.
Chính đuổi kịp quốc gia nghiên cứu khoa học tổ có cái đi Singapore mở họp cơ hội, hội nghị sau khi chấm dứt, không cần tùy đoàn về nước, có thể lưu tại địa phương chơi một vòng.
Quý Nhược Thừa liền mang theo Khương Dao cùng hài tử cùng đi.
Ba ngày lúc sau, hắn hội nghị kết thúc, có thời gian cùng người nhà cùng nhau nghỉ phép.
Ba ngày trước Khương Dao đã mang theo hài tử nắm lấy danh cảnh điểm dạo qua, duy độc thừa một cái vòng quanh trái đất ảnh thành, chờ Quý Nhược Thừa cùng nhau chơi.
Bọn họ trước tiên ở trên mạng đính hảo phiếu, thừa tàu điện ngầm tới rồi thánh đào sa.
Khương Tư Nguyên hưng phấn đêm qua cũng chưa đi ngủ, hắn đặc biệt thích công viên giải trí loại địa phương này, ngày thường Khương Dao cùng Quý Nhược Thừa đều vội, căn bản không có thời gian dẫn hắn đi chơi.
Liền Quý Úc Minh đôi mắt cũng lượng lượng, đông xem tây xem, cái gì đều mới mẻ.
Khương Dao làm ơn người qua đường cho bọn hắn bốn cái ở cửa tiêu chí vật hạ hợp ảnh, sau đó xoát mã QR vào viên khu.
Bởi vì sợ phiền toái, Khương Dao cố ý nhiều mua nhanh chóng thông đạo phiếu, như vậy cũng không cần nghiên cứu đi như thế nào bài đội thiếu.
Viên khu nội xây dựng chia làm vài cái chủ đề, toàn bộ đều là kinh điển động vẽ nhân vật, Khương Tư Nguyên mỗi nhà cửa hàng đều phải chạy đi vào xem, căn bản xả không được.
Quý Úc Minh ngay từ đầu còn rụt rè một chút, chờ ngồi xong rồi một cái hạt mè phố tiểu xe lửa, cũng bắt đầu đi theo Khương Tư Nguyên điên chạy lên.
Mang theo hài tử tới chính là như vậy, trên cơ bản liền vây quanh hai đứa nhỏ xoay.
Mới đi dạo hai cái chủ đề, Khương Tư Nguyên cùng Quý Úc Minh liền một đầu đổ mồ hôi, Khương Dao cho bọn hắn mua hai cái kem, bốn người ngồi ở chiếc ghế thượng nghỉ ngơi.
Quý Nhược Thừa cấp Khương Dao nhéo nhéo cẳng chân: "Hôm nay phỏng chừng sẽ rất mệt."
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ