Phần 4

57 2 0
                                    

"Tỉnh tỉnh."
Khương Dao đã ngủ đến hôn hôn trầm trầm, không có nửa điểm tri giác.
Quý Nhược Thừa xoa xoa đầu ngón tay dính vào nước mưa, cắn răng thấp giọng trách mắng: "Hồ nháo!"
Bị nước mưa tưới, nàng làn da thực lạnh, váy dính sát vào ở trên người, giống ném không xong dây thừng, càng lặc càng chặt.
Quý Nhược Thừa đem dù ném ở một bên, một tay vòng qua Khương Dao cổ, một cái tay khác ôm chặt nàng hai chân, thoáng dùng một chút lực, đem nàng ôm lên.
Nàng cũng thật nhẹ, nhẹ Quý Nhược Thừa có chút mất mát.
Năm đó nàng nhào lên tới cường hôn hắn thời điểm, còn mang theo thành thật kiên định cậy mạnh, có thể đem hắn đâm run lên.
Hiện tại viên đô đô trẻ con phì không thấy, trên người cũng gầy thành một tiểu điều, cánh tay có thể đạt được chỗ, đều là ngạnh bang bang xương cốt.
Nàng quá thực khổ sao, vẫn là cái này ngành sản xuất đối nàng yêu cầu quá cao?
Quý Nhược Thừa gian nan dịch ra một bàn tay mở cửa, đem Khương Dao ôm vào phòng.
Nàng vẫn luôn cũng chưa tỉnh, chỉ là đem đầu súc tiến Quý Nhược Thừa ngực, nỗ lực hấp thu được đến không dễ nguồn nhiệt.
Quý Nhược Thừa thở dài một hơi, đem nàng nhẹ nhàng đặt ở trên giường, hai tay thậm chí có chút không thích ứng thình lình xảy ra hư không.
Thật không đành lòng đánh thức nàng, nàng giống như uống lên rất nhiều rượu, cổ treo nhàn nhạt hồng ý, một trương tái nhợt khuôn mặt nhỏ cố chấp nhăn, ngủ đến cũng không an ổn.
Hắn ngồi xổm xuống, đơn đầu gối chấm đất, ở Khương Dao bên tai nhẹ nhàng kêu nàng: "Khương Dao, lên tắm rửa một cái, bằng không sẽ sinh bệnh."
Hắn thậm chí tăng lớn sức lực đẩy đẩy.
Nhưng say rượu người nào có tinh lực rời giường rửa mặt chải đầu, Khương Dao không kiên nhẫn xoay người, trong miệng lẩm bẩm lầm bầm nghe không rõ ràng lắm.
Quý Nhược Thừa bất đắc dĩ lắc lắc đầu.
Vô luận như thế nào, hắn đều không thể giúp Khương Dao thay quần áo tắm rửa, Khương Dao di động cũng không biết không điện đã bao lâu, liền nàng người đại diện đều liên hệ không được.
Quý Nhược Thừa nhìn chằm chằm nàng ngủ nhan nhìn một lát, đứng lên ra cửa.
Hơn phân nửa đêm, bên ngoài lại rơi xuống vũ, hắn thật là ngượng ngùng thỉnh kỷ lão sư phu nhân tới hỗ trợ.
Nhưng là hắn càng không đành lòng Khương Dao ăn mặc ướt dầm dề quần áo, hôn mê một đêm.
Kỷ phu nhân nhưng thật ra thực sảng khoái, còn từ trong nhà mang đến chút đường đỏ cùng khương, dặn dò Quý Nhược Thừa có thời gian cho nàng nấu.
Nhìn trên giường mảnh khảnh thân ảnh, kỷ phu nhân ý vị thâm trường nói: "Cô nương này nhưng thật ra đối với ngươi thực để bụng."
Quý Nhược Thừa hơi có chút xấu hổ đừng xem qua thần, không được tự nhiên chớp chớp: "Nàng là... Ta trước kia học sinh."
Kỷ phu nhân gật gật đầu: "Tiểu cô nương lớn lên đẹp, ánh mắt cũng rất cao."
Quý Nhược Thừa ho nhẹ một tiếng, hàm hồ nói: "Nàng chỉ là quá tiểu......"
"Ngươi giúp ta đem nàng ôm đến phòng tắm, ta cho nàng hừng hực, đổi cái quần áo."
"Hảo, ta đi cho nàng lấy cái quần áo."
Quý Nhược Thừa tủ quần áo, phần lớn là tố sắc áo sơmi áo thun, hắn tùy ý nhìn nhìn, lấy kiện còn không có xuyên qua dài rộng áo sơmi, đưa cho kỷ phu nhân.
"Thật là quá phiền toái ngài."
"Tiểu quý ngươi đừng cùng a di khách khí."
Kỷ phu nhân ở phòng tắm giúp Khương Dao súc rửa, Quý Nhược Thừa đi phòng bếp cho nàng ngao nước gừng ngọt.
Đem sinh khương cắt phiến, lại đoái đi vào đường đỏ, nhìn trong nồi chậm rãi bốc lên lên nhiệt khí, Quý Nhược Thừa có loại mãnh liệt không chân thật cảm.
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ