"Muốn giao lưu bao sâu nhập a?"
Trương Trọng Tuân ngữ khí nhẹ nhàng nói tiếp.
Hắn yên lặng đi đến Khương Dao phía sau, xiếc bên trong hắn xuyên qua cừu y nhẹ nhàng đáp ở Khương Dao trên người, còn săn sóc dùng tay đè ép một áp.
Một cổ ấm dào dạt hơi thở bao vây nàng, Khương Dao cả người cứng đờ.
Đây là Trương Trọng Tuân xuyên qua quần áo, nàng trong lòng thế nhưng có chút bài xích.
Nhưng là một chút tiểu tâm tư chung quy không thắng nổi vô khổng bất nhập lãnh không khí, nàng không cự tuyệt.
Khương Dao dương mặt, hướng Trương Trọng Tuân đạm cười một chút.
Nhân viên công tác thuận tay chụp một trương ảnh chụp.
Ăn mặc cổ đại diễn phục Khương Dao thâm tình ngóng nhìn áo mũ chỉnh tề Trương Trọng Tuân.
Nương hoàng hôn cam màu đỏ vầng sáng, hình ảnh thế nhưng cực kỳ mỹ.
Nhưng đối với đạo diễn đề nghị, nàng nhiều ít có điểm chột dạ.
Tuy rằng hai người bọn họ ở trong phim diễn chính là tình lữ, nhưng là Khương Dao chính trực tình yêu cuồng nhiệt kỳ, hạ diễn lúc sau, liền nửa điểm ánh mắt đều không bỏ được cấp Trương Trọng Tuân, càng đừng nói cái gì nói chuyện phiếm trêu ghẹo ăn cơm nhảy Disco.
Đạo diễn cười hắc hắc: "Càng thâm nhập càng tốt."
Năm mạt chụp phim cổ trang đoàn phim khổ, thức khuya dậy sớm đuổi đêm diễn, liền vì đem ăn tết mấy ngày nay đằng ra tới, cho nên sinh hoạt cực kỳ nhạt nhẽo, yêu cầu điểm nhi không như vậy thanh thuần chê cười nâng cao tinh thần.
Khương Dao thấy nhiều rác rưởi đoàn phim, đối loại này đẳng cấp miệng tiện nghi chút nào không phản ứng, tâm tình hảo thậm chí còn có thể dỗi hai câu.
Nhưng hiện tại nàng tâm tình giống nhau.
Trương Trọng Tuân nhìn nhìn Khương Dao sắc mặt, sau đó bất động thanh sắc nói sang chuyện khác.
"Đúng rồi, ngươi biết chúng ta đóng phim cái này sân cũng là cảnh điểm sao?"
Trương Trọng Tuân chỉ chỉ bị dựng tốt bổn thành phẩm đình viện.
"Này tính cái gì phá cảnh điểm."
Nàng cũng coi như là gặp qua việc đời, nhưng là như vậy bình thường cảnh điểm vẫn là lần đầu thấy.
"Đương nhiên tính, truyền thuyết 500 năm trước, Nguyệt Lão ở chỗ này hiển linh, nói chỉ cần có thể nhắm mắt lại sờ đến trong viện cái kia đá xanh đầu, như vậy ngươi thích người, sẽ thực mau xuất hiện ở bên cạnh ngươi."
Khương Dao phụt một chút cười: "Này ngươi cũng tin?"
Trương Trọng Tuân nhìn chằm chằm Khương Dao đôi mắt, đột nhiên nghiêm trang nói: "Loại trò chơi này vốn dĩ chính là tin tưởng nhân tài làm, ngươi liền một chút đều không nghĩ thử xem?"
Khương Dao nao nao, bản năng cúi đầu xem di động.
Quý Nhược Thừa không có hồi phục nàng tin tức.
Chương 21
"Ta liền không......"
"Đến đây đi."
Trương Trọng Tuân đánh gãy nàng lời nói, không khỏi phân trần đem nàng bứt lên tới.
Khương Dao bị bắt đứng lên, nhưng là nhanh chóng bắt tay từ Trương Trọng Tuân trong tay rút ra.
"Hành hành hành, còn không phải là sờ tảng đá sao." Khương Dao lẩm bẩm một tiếng, trong lòng lại nhiều ít ôm điểm hy vọng.
Vạn nhất đâu, loại này nói không rõ sự tình.
Đạo diễn mừng rỡ xem hai cái diễn viên chính hỗ động, trên thực tế bọn họ hỗ động càng nhiều kịch hiệu quả càng tốt, bản chất là cái luyến ái kịch, vai chính cảm tình tuyến là khó nhất đem khống.
"Ai cũng không được giúp Dao Dao chỉ lộ a, làm nàng chính mình sờ."
Giải quyết dứt khoát, nhân viên công tác sôi nổi nín thở ngưng thần xem náo nhiệt.
Khương Dao bị một cái trường khăn vây quanh đôi mắt, Trương Trọng Tuân giúp nàng hệ ở sau đầu.
Trước mắt căng thẳng, rốt cuộc nhìn không tới bất cứ thứ gì.
Nàng bản năng vươn tay, sờ soạng về phía trước đi rồi hai bước.
Đối với không biết sợ hãi bản năng cản trở nàng tốc độ, chẳng sợ nàng biết bên người có người giúp nàng đem khống phương hướng, lại vẫn là càng đi càng chậm.
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
RomanceTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...