Phần 62

18 0 0
                                    

Một chút linh cảm đều không có, chính mình đều không tin tình yêu, vốn dĩ chính là diễn, thoạt nhìn liền càng giả.
Khương Dao nhấp môi, nhẹ giọng nói: "Quý lão sư muốn ăn sinh nhật, ta cho hắn mua khối đồng hồ, cũng không có gì cẩu lương, liền rất bình thường."
Liễu Ức một sờ sờ túi, cau mày nói: "Ta như thế nào tổng tưởng hút thuốc."
"Ngươi giọng nói vừa vặn, đừng lăn lộn."
Liễu Ức một nỗ lực đem chính mình lực chú ý từ yên thượng dời đi khai: "Trừ bỏ đưa biểu đâu, còn tưởng như thế nào quá a, cùng phim truyền hình thượng dường như, đi cái công viên giải trí, ngồi cái bánh xe quay?"
Khương Dao tắc khối Xylitol đến Liễu Ức một trong miệng: "Tưởng cái gì đâu, nếu là sinh nhật, khẳng định cùng cha mẹ cùng nhau a, ta đang chuẩn bị đính gia nhà ăn."
Liễu Ức một như suy tư gì gật gật đầu: "Cũng đúng, ta không cha mẹ, cũng không biết."
Khương Dao trong lòng đau xót.
Nàng không muốn quá nhiều tìm hiểu Liễu Ức một gia sự, nhiều năm như vậy cùng một cái lão nhân sống nương tựa lẫn nhau, quá có bao nhiêu khó, cơ hồ là nàng khó có thể tưởng tượng.
"Chờ ngươi ăn sinh nhật, có thể cùng ta cùng nhau a, ta nguyện ý làm ngươi ba ba." Khương Dao sờ sờ Liễu Ức một đầu.
Liễu Ức vừa nhấc mắt, cười khẽ một tiếng, mắng: "Lăn."
Tiểu tụ trong chốc lát, Liễu Ức một trợ lý tới đón nàng, nói lâm thời có cái đạo diễn muốn tìm nàng thí cái nhân vật.
Tuôn ra tới đạo diễn tên lúc sau, Khương Dao chính là đẩy Liễu Ức vừa đi.
Này cơ hội được đến không dễ, mặc kệ diễn không diễn được với, ở đạo diễn trước mặt lưu cái ấn tượng cũng là tốt.
Nàng chính mình lại ở trường học lung lay trong chốc lát, cầm lấy di động cấp Chu Hàm gọi điện thoại.
Chu Hàm cố ý cùng nàng lẫn nhau để lại liên hệ phương thức, làm nàng có chuyện gì cứ việc gọi điện thoại.
Khương Dao biết, Quý Nhược Thừa cũng không chủ động liên hệ trong nhà, Chu Hàm tuổi càng lúc càng lớn, tuy rằng không tốt lời nói, nhưng vẫn là quanh co lòng vòng tưởng cùng nhi tử nhiều thân cận thân cận.
Quý nãi nãi qua đời chuyện này, cho bọn hắn cảm xúc đều rất đại, có chút cảm tình, chịu không nổi trì hoãn.
"Chu a di, ta là Khương Dao."
Chu Hàm tươi cười thân thiết: "Dao Dao a, nghĩ như thế nào khởi đánh với ta điện thoại."
Khương Dao nắm chặt song sắt côn, nhẹ nhàng cắn cắn môi dưới: "Ta chính là muốn hỏi một chút a di, thứ bảy chúng ta đính cái cái dạng gì nhà ăn a, đồ ăn Trung Quốc vẫn là cơm Tây, ta cảm thấy jw hoặc là Ritz tự giúp mình cũng không tồi......"
Chu Hàm có chút chần chờ đánh gãy nàng, cười hỏi: "Thứ bảy là có chuyện gì sao, ta bên này khả năng còn có bữa tiệc, chủ nhật không được sao?"
Khương Dao trầm mặc một lát, đáy lòng không lý do có chút đau.
Nàng chậm rì rì nói: "Tháng tư 21, là Quý lão sư sinh nhật."
Chu Hàm sửng sốt đã lâu, bắt đầu luống cuống tay chân phiên cái gì, sau đó ấp úng nói: "Nga... Này cuối tuần sao, ta đều vội đã quên... Kia... Hắn ba còn ở lan thị đâu, như vậy ta trước đẩy một chút hành trình, trong chốc lát cho ngươi gọi điện thoại."
"Tốt, a di."
Khương Dao đem điện thoại buông, nhẹ giọng thở dài.
Chu Hàm là thật đã quên.
Hiển nhiên còn không phải lần đầu tiên đã quên.
Cao trung ba năm đi, Khương Dao thường xuyên giống trùng theo đuôi dường như đi theo Quý Nhược Thừa, còn chưa bao giờ biết hắn khi nào quá ăn sinh nhật.
Nếu không phải nhìn lén thân phận của hắn chứng, nàng cũng không dám tin tưởng, tháng tư trung một ngày, có như vậy quan trọng.
Mà nàng mỗi lần sinh nhật, khương sở năm thế tất sẽ tổ chức long trọng, hận không thể lăn lộn trong giới đại già tai to mặt lớn đều tới cấp nàng đưa chúc phúc.
Bởi vì khương sở năm là có điểm mê tín, cảm thấy có thể hồng người, nhất định là mệnh mang vận.
Từ những người này trong miệng nói ra chúc phúc có thể trở thành sự thật, hắn đến cấp nữ nhi tốt nhất.
Hiện tại Khương Dao hận không thể đem chính mình hưởng thụ quá hết thảy, tất cả đều phân cho Quý Nhược Thừa.
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ