Phần 6

34 2 0
                                    

"Ta không đi phiền ngươi, nhưng ngươi cũng đừng trốn tránh ta, hiện tại ngươi ở ngươi trong ban tính có điểm danh khí, nguyện ý tiếp xúc tốt nghiệp đoàn phim cũng nhiều, ngươi thượng điểm tâm." Phùng Liên xách theo Khương Dao bao, một bên che chở nàng xuống xe một bên lải nhải.
Phi cơ bình an rớt xuống đế đô, Khương Dao mới tính cùng Phùng Liên đường ai nấy đi, Phùng Liên hồi công ty đi làm kỹ càng tỉ mỉ hội báo, Khương Dao hồi trường học chữa trị thảm đạm sư sinh tình.
Thảm đạm tới trình độ nào đâu.
Khương Dao xoa huyệt Thái Dương, cảm thấy mí mắt thẳng nhảy.
Dương ngọc mân làm biểu diễn hệ chủ nhiệm lớp rất nhiều năm, cái dạng gì học sinh chưa thấy qua, còn liền đối Khương Dao không thể nề hà.
"Rốt cuộc đã về rồi, không biết còn tưởng rằng ngươi đi đánh sâu vào Oscar đâu."
Nhìn xem.
Này âm dương quái khí phê bình chỉ đạo.
Khương Dao cười tủm tỉm cho nàng tắc điếu thuốc, một tay che phong, một tay ấn động bật lửa, thế nàng đánh cháy.
"Ta này không phải thực tiễn ra hiểu biết chính xác sao, không ở lạn kịch mài giũa, kỹ thuật diễn không rơi mà."
Dương ngọc mân thật sâu hút một ngụm yên, hảo yên, vừa nghe mùi vị liền biết giá cả xa xỉ, vừa nhấc mắt liền biết Khương Dao cố tình lấy lòng nàng.
"Ngươi nhưng thôi đi, nhìn xem ngươi ban Liễu Ức một, tuyển chính là cái gì lộ tuyến."
Cùng lớp đua đòi quả nhiên là mênh mông đại quốc tốt đẹp truyền thống, chạy dài mấy trăm năm, độc hại hàng tỉ học sinh.
Khương Dao liếm liếm thượng nha thang, đôi mắt một rũ, khẽ cười nói: "Nàng không phải đẹp nhất nghệ thí sinh sao, chúng ta khởi điểm không giống nhau."
Dương ngọc mân là biết Khương Dao trong nhà tình huống, nghe vậy đem yên đều rút ra tới: "Tê, ngươi lại cùng ta nói lên điểm?"
Khương Dao chớp chớp mắt, vô tội nói: "Lão sư, theo ta hiện tại này kỹ thuật diễn, nếu là động một chút đại nữ chủ thượng tinh kịch, cũng không thích hợp đúng không."
Nàng nói nhưng thật ra mũ miện đường đường, nghe tới còn giống như một bước một cái dấu chân dường như.
Nhưng lừa gạt người khác, lừa gạt không được dương ngọc mân.
"Kỹ thuật diễn là muốn hảo đạo diễn dạy dỗ, liền ngươi mấy năm nay tiếp ngoạn ý nhi, ta đều lười đến nói."
Dương ngọc mân biết rõ Khương Dao người trong nhà mạch quảng, tài nguyên thâm hậu, kỳ thật một lần bên trong có thể ra một hai cái thành danh liền không dễ dàng, nàng rất xem trọng Khương Dao, nhưng không hiểu Khương Dao rốt cuộc cái gì chiêu số.
Trực ban chủ nhiệm đều là nhọc lòng mệnh, cả ngày thế Khương Dao đáng tiếc, buồn bực nàng yên đều trừu không nổi nữa.
Khương Dao thấy chủ nhiệm lớp nghiêm túc, cũng không hề nói chêm chọc cười, thu liễm thu hút đế ý cười, nhẹ giọng nói: "Ngài cũng biết ta tình huống, liền tính hỗn không ra, cũng không có gì."
Thật là không có gì, tiểu hồng dựa phủng, đỏ thẫm dựa mệnh, nàng xác tưởng hồng, nhưng không đại biểu nàng nhận không nổi cả đời không có tiếng tăm gì đại giới.
Liền cùng lúc trước nàng ba muốn cho nàng xuất ngoại lưu học làm tài chính giống nhau, trong nhà căn bản không trông cậy vào nàng đỏ tía, còn chọc người đỏ mắt.
"Khương Dao, ta tổng cảm thấy ngươi trong lòng có việc." Dương ngọc mân ý vị thâm trường nói.
Khương Dao lông mi run rẩy, mỉm cười cam chịu.
Nói chuyện ở chủ nhiệm lớp bất đắc dĩ cảm thán hạ tuyên cáo chung kết, nàng cũng cuối cùng có thể hồi ký túc xá nghỉ ngơi một chút.
Các nàng ký túc xá bốn người, chỉ có nàng ở nơi khác đóng phim, mặt khác ba cái bạn cùng phòng cả ngày ở đế đô thấy tổ, lâm tốt nghiệp, tài nguyên đều là trùng hợp, lẫn nhau cũng là cạnh tranh quan hệ, liền ký túc xá quan hệ đều có chút vi diệu lên.
Nàng đẩy cửa đi vào thời điểm, cũng chỉ có gì căn dặn lưu tại trong ký túc xá mặt quét tước vệ sinh.
Vừa thấy nàng, gì căn dặn kinh hỉ nói: "Ngươi đã trở lại?"
"Đúng vậy, cho các ngươi mang theo điểm lễ vật." Khương Dao đem bao vây buông, qua đi ôm ôm gì căn dặn bả vai.
Các nàng trong ban mặt, gì căn dặn xem như thành thật nhất kiên định, bởi vì trong nhà điều kiện giống nhau, lại không phải con một, cho nên đặc biệt sẽ chiếu cố người, trong ký túc xá lớn lớn bé bé sự tình, cũng đều là nàng nhọc lòng.
Gì căn dặn đem cây lau nhà buông, cười dùng mu bàn tay cọ cọ Khương Dao khuôn mặt, sau đó thò lại gần xem, duỗi tay phiên phiên: "Đều là cái gì nha."
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ