Phần 26

22 0 0
                                    

"A a a cảm động khóc!"
"Ngàn tìm ái tuân tuân cả đời!"
"Khả khả ái ái, thế nhưng liền chụp ảnh đều là hồ ha ha!"
"Tuân tuân chụp ảnh trình độ có việc gì thế? Không bằng ta giúp ngươi chụp đi!"
......
Trương Trọng Tuân đem điện thoại hướng bên người vung, lười đến nhìn, tất cả đều là không hề dinh dưỡng nói, hơn nữa dùng đại phấn nói nói, vì không cho Khương Dao cọ nhiệt độ, cho nên ở bình luận không được đề 《 xuyên qua 》 cái này kịch.
Có bệnh.
Khương Dao đương nhiên cũng phiên bình luận, nhưng đối lung tung rối loạn phỏng đoán hoàn toàn không thèm để ý.
Nàng chỉ để ý Quý Nhược Thừa một người.
Đế đô Nguyên Đán đêm, có xinh đẹp ánh huỳnh quang tú, nếu có thể cùng hắn cùng nhau xem thì tốt rồi.
-
"Hôm nay lam cảng có ánh huỳnh quang tú diễn xuất, sư huynh nếu là không có việc gì có thể đi thấu xem náo nhiệt."
Trình Viện trước khi đi cố ý nhắc nhở Quý Nhược Thừa.
Quý Nhược Thừa nhoẻn miệng cười: "Ta khi nào đi xem qua cái loại này đồ vật."
Trình Viện cười cười: "Cũng là, có thể là kỳ thật trong khoảng thời gian này cho ta ảo giác đi, ta cho rằng sư huynh sẽ cảm thấy hứng thú."
Quý Nhược Thừa sửng sốt: "Vì cái gì?"
Trình Viện suy tư một lát: "Nói như thế nào, ngươi trở nên càng có sinh khí, càng giống một người tuổi trẻ người?"
Quý Nhược Thừa bất đắc dĩ lắc đầu, bắt tay đề máy tính thu thập hảo: "Ta chỉ là trước kia vội điểm, khi nào không có sinh khí."
"Cho nên ta cảm thấy các ngươi thật sự thực thích hợp, cùng nàng ở bên nhau, ngươi thả lỏng nhiều." Trình Viện nhéo chính mình bao, đạm cười nói.
Kỳ thật nàng ngượng ngùng nói, Quý Nhược Thừa nhẹ nhàng một chút, nàng áy náy cảm là có thể thiếu một chút.
Lúc trước sai lầm đã vô pháp đền bù, nếu Quý Nhược Thừa có thể sống vui vẻ, kia nàng cũng không tính như vậy nghiệp chướng nặng nề.
Quý Nhược Thừa ngừng tay trung động tác, đôi mắt hướng ngoài cửa sổ nhìn nhìn.
Vườn trường ánh đèn yên tĩnh an bình, vườn trường ở ngoài cách đó không xa phố buôn bán, lại là một mảnh tiếng người ồn ào.
"Có lẽ ta trải qua kia sự kiện, là vì có thể gặp được nàng đi, nếu như vậy, cũng không có gì không tốt."
Không nản lòng rời đi, cũng liền sẽ không đến phụ thân trường học nhậm giáo, càng sẽ không đụng tới Khương Dao loại này nữ hài tử.
Vận mệnh chú định, trời xanh cướp đoạt ngươi một ít, cũng sẽ tặng ngươi một ít, chất lượng thủ cố định luật.
Trình Viện nhìn Quý Nhược Thừa bóng dáng, nhẹ giọng nói: "Sư huynh, có chuyện ta giấu diếm vài thiên, vẫn luôn không nói cho ngươi, nếu ngươi có thể tưởng khai một chút, ta cảm thấy ngươi vẫn là có biết đến quyền lợi."
Quý Nhược Thừa quay lại đầu, hơi nhíu mi: "Chuyện gì?"
Trình Viện nắm chặt quyền, ánh mắt có chút trốn tránh: "Lữ Du, nàng xuất viện, nghĩ đến quốc nội xem ngươi."
Quý Nhược Thừa có một lát hoảng hốt.
Hắn cơ hồ muốn đã quên tên này.
"Sư huynh, ta lừa nàng không biết ngươi ở nơi nào, ta cảm thấy ngươi vẫn là không cần thấy nàng, dù sao... Dù sao ngươi đều có Khương Dao, không thích hợp."
Trình Viện gập ghềnh, cuối cùng đem mấy câu nói đó nói xong.
Quảng cáo
"Bệnh của nàng trị hết? Trách không được Lữ Gia Ân có tâm tình tới quốc nội diễn thuyết." Quý Nhược Thừa trên mặt không có gì biểu tình.
"Kỳ thật Lữ Gia Ân không biết nàng vẫn luôn thích ngươi, bởi vì nàng sợ ảnh hưởng ngươi thực nghiệm, nghẹn không cùng nàng ba nói." Trình Viện nhẹ giọng nói.
Quý Nhược Thừa hơi hơi run rẩy mí mắt: "Đều qua đi đã lâu như vậy, cũng đừng đề ra."
"Nhưng kỳ thật nàng... Nàng còn..." Trình Viện cắn chặt răng, "Nàng rốt cuộc cùng ta quan hệ cũng không tệ lắm, tuy rằng xuất viện, nhưng là tinh thần cũng không phải thực ổn định, sư huynh nếu trước nay đều không thích nàng, cũng đừng làm nàng chịu kích thích."
Chương 30
Quý Nhược Thừa nâng lên mắt, trong mắt cũng không có cái gì cảm tình: "Ta sẽ không kích thích nàng, cũng sẽ không thấy nàng, ngươi yên tâm đi."
Trình Viện yên lặng gật gật đầu, nàng cảm thấy chính mình nói có điểm nhiều.
Mặc kệ ở Lữ Gia Ân sự tình thượng, Quý Nhược Thừa đối Lữ Du có hay không giận chó đánh mèo, nàng cũng chưa cái gì lập trường yêu cầu Quý Nhược Thừa bảo hộ Lữ Du cảm xúc.
Nhưng Lữ Du là người tốt, nàng là vô tội.
Năm đó Trình Viện mới vừa vào phổ lâm học tập, là Quý Nhược Thừa mang theo nàng làm hạng mục, Lữ Du đi theo nàng mặt sau đánh tạp.
Bởi vì Lữ Gia Ân quan hệ, kỳ thật không có gì người cấp Lữ Du an bài công tác.
Nhưng Trình Viện liền không giống nhau, không có gì bối cảnh, nghiên cứu khoa học trình độ cũng không đủ, lúc ấy gập ghềnh, không thiếu kéo Quý Nhược Thừa chân sau.
Lữ Du khi đó liền bắt đầu giúp nàng chia sẻ, cũng giáo nàng không ít sinh hoạt thượng đồ vật.
Hai người quan hệ càng ngày càng tốt, Lữ Du cơ hồ thành Trình Viện ở nước ngoài duy nhất một cái bằng hữu.
Cho nên nàng mới biết được, Lữ Du trong lòng thích Quý Nhược Thừa, thực thích thực thích.
Nàng đã từng còn cố ý tác hợp sư huynh cùng Lữ Du, nhưng Lữ Du dù sao cũng là tiểu nữ sinh, một là thẹn thùng, nhị là sợ chậm trễ Quý Nhược Thừa chính sự, cho nên không cho nàng nói.
Nhưng kỳ thật chân chính lấp kín Trình Viện miệng, vẫn là Quý Nhược Thừa lãnh đạm.
Hắn giống như đối ai đều hiền lành, nhưng đối ai đều vô tình.
Căn bản không ai có thể đi vào hắn trong lòng, hắn nhân sinh tựa như bị trình tự hóa tốt, chỉ cần ưu tú liền hảo.
Có lẽ thiên tài đều là làm người khó có thể lý giải.
Trình Viện lo lắng Lữ Du bị thương, bởi vì nàng biết, Quý Nhược Thừa căn bản không thích Lữ Du.
Khi đó nàng tưởng, Quý Nhược Thừa sẽ không thích bất luận một người.
Thậm chí bốn năm trước nàng học thành về nước, Quý Nhược Thừa thỉnh nàng ở lan thị ăn cơm thời điểm, nàng cũng là như vậy cho rằng.
Sau lại Lữ Du một mình chạy tới Châu Phi chi giáo, làm người tình nguyện, rất nhiều người đều vì nàng kiêu ngạo, nàng cũng làm ra không ít thành tích.
Nhưng Quý Nhược Thừa về nước năm thứ hai, Lữ Du lại trụ vào bệnh viện.
Trình Viện không biết nàng ở Châu Phi đã chịu cái gì kích thích, nhưng nhất định là sinh tồn ở xã hội văn minh, từ nhỏ nhận hết che chở cùng sủng ái người vô pháp thừa nhận.
Khi đó nàng thường đi xem Lữ Du, nhưng Lữ Du đem chính mình phong bế lên, ai cũng không nghe.
Có lẽ là cảm tạ nàng kia đoạn thời gian chiếu cố, Lữ Gia Ân mới cho nàng cái này rõ ràng thiên hướng Quý Nhược Thừa nguy hiểm phần tử đã phát bằng tốt nghiệp.
"Không còn sớm, nhanh lên tan tầm đi."
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ