Phần 2

90 2 0
                                    

Chẳng sợ MC không có đại bài minh tinh, nhưng tới xem náo nhiệt fans vẫn là không ít, đem sân vận động vây quanh cái kín không kẽ hở.
Quý Nhược Thừa người kia, là khẳng định sẽ không đến loại này làm ầm ĩ địa phương xem náo nhiệt.
Xem ra là như vậy bỏ lỡ, nói trong lòng không thất vọng, đó là giả.
Khương Dao miên man suy nghĩ, lực chú ý liền có chút phiêu, ở đây thượng chạy động tốc độ cũng dần dần chậm lại, đơn giản nàng không phải chủ yếu nhân vật, cũng không ai chú ý đến nàng.
Chỉ là không nghĩ tới, càng là ồn ào hoàn cảnh, lại càng là dễ dàng đem người cắt ly ra tới.
Nàng cảm thấy chính mình bên người an tĩnh cực kỳ, chẳng sợ tràng trong quán chính loạn xị bát nháo.
Nếu là trước đây, nàng khẳng định không hề cố kỵ đi tìm Quý Nhược Thừa, quản nó cái gì quy tắc, cái gì tình cảm.
Nàng từ nhỏ lỗ mãng, tùy ý làm bậy, đối thích người tuyệt đối thiệt tình, đối chán ghét tuyệt không nhiều cấp cái ánh mắt.
Chính là... Khương Dao nhẹ nhàng cắn cắn môi dưới, cảm xúc lại hạ xuống vài phần.
Nàng còn nhớ rõ lúc trước ở vật lý trong văn phòng, Quý Nhược Thừa làm nhân tâm kinh sợ hãi nghiêm khắc, làm nàng hiện tại hồi tưởng lên đều lòng còn sợ hãi ——
"Ngươi có phải hay không cho rằng trong nhà điều kiện hảo, liền không cần nỗ lực?"
"Trong ban thật nhiều đồng học, xem ở ngươi bối cảnh thượng, nhường ngươi, chịu đựng ngươi, nhưng trừ bỏ gia thế, ngươi còn có làm người kính nể hòa phục khí địa phương sao?"
Quý Nhược Thừa hai câu này lời nói, tựa như chôn dấu ở nàng trong lòng hai căn cái đinh, ở nàng xúc động thời điểm, muốn không quan tâm thời điểm, như có như không thứ nàng một chút.
Nàng bắt đầu thói quen không ngừng hỏi lại chính mình, làm như vậy, Quý Nhược Thừa có thể hay không không thích?
Chẳng sợ trên thực tế, Quý Nhược Thừa căn bản sẽ không biết nàng làm cái gì, càng sẽ không quan tâm nàng làm cái gì.
Khương Dao tự giễu dường như cười cười, không khỏi có chút ngực buồn, phảng phất không khí đều vẩn đục chút, chướng khí mù mịt.
Trong sân khách quý nhiều, đại gia cố ý vô tình tranh nhau màn ảnh, Khương Dao nguyên bản ở nhất bên cạnh, không thể hiểu được đã bị đẩy đến trung tâm.
Đối diện khách quý cùng nàng đưa lưng về phía, đoạt đạo cụ thời điểm đột nhiên về phía sau một lui, vừa lúc đụng vào Khương Dao trên người.
Khương Dao đột nhiên không kịp phòng ngừa, muốn duỗi tay bắt lấy bên người nam khách quý bảo trì cân bằng, lại ở cuối cùng thời điểm ngạnh sinh sinh dỡ xuống lực đạo, bắt tay rụt trở về.
Nàng đứng thẳng không xong, vững chắc ngã ở xi măng trên mặt đất.
Khớp xương truyền đến rắc một tiếng, Khương Dao còn ở trong lòng khích lệ chính mình, không tồi, cái này thời điểm đều có thể nhớ tới nam nữ thụ thụ bất thân.
Nàng ăn mặc vận động váy, lộ một đôi chân dài, xi măng mà thô ráp cứng rắn, đem nàng đầu gối ma ra mấy đạo tế ngân.
Đi theo PD hoảng sợ, chạy nhanh đem nàng nâng dậy tới, thu cũng bị bách ngưng hẳn.
Khương Dao vẫy vẫy tay, đối với màn ảnh ngọt ngào cười, ý bảo chính mình không có việc gì.
Kỳ thật thật sự không nhiều đau, ngược lại ma ma, cảm giác làn da căng chặt, nàng còn ra vẻ nhẹ nhàng đá đá chân.
Nhưng mới vừa đứng lên không bao lâu, máu tươi liền từ tế ngân chảy ra, theo miệng vết thương đi xuống lưu, thoạt nhìn nhưng thật ra có điểm dọa người.
Phùng Liên lúc kinh lúc rống chạy tới, cấp ót thượng đều là hãn.
Nữ diễn viên cánh tay chân đều là thường xuyên muốn lộ, này nếu là bị thương lưu sẹo, về sau thượng kính nhiều khó coi a.
Huống chi này còn không phải giống nhau nữ diễn viên, đây là hắn Đại lão bản nữ nhi.
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ