"Cảm tạ."
Quý Nhược Thừa tiếp nhận di động, nhẹ xả khóe môi, dùng ánh mắt ý bảo hạ phòng khách: "Tùy tiện làm điểm bữa sáng, ăn sao?"
Hắn chờ Khương Dao hồi phục, nhưng là Khương Dao suốt ngốc lăng nửa phút.
Quý Nhược Thừa thân thủ làm bữa sáng?
Nàng trước kia không ngừng một lần ảo tưởng quá, Quý Nhược Thừa ăn mặc chỉnh tề khéo léo quần áo ở nhà, đem bánh mì phiến bỏ vào nướng bánh mì cơ bên trong, sau đó dùng lẩu niêu ôn sữa bò, cái chảo còn có chiên tốt đức thức lạp xưởng......
Sau đó hắn quay đầu lại ôn nhu cười, không cần nói thêm cái gì lời nói, toàn bộ thế giới đều sáng.
"Làm sao vậy?" Quý Nhược Thừa nhẹ nhàng nhíu mày, trong lòng không khỏi có chút thấp thỏm.
Tuy rằng hiểu biết không thâm nhập, nhưng là hắn nhiều ít biết, có chút diễn viên ẩm thực bị khống chế thực nghiêm trọng, có lẽ Khương Dao gầy nhiều như vậy, là bởi vì đóng phim yêu cầu?
Khương Dao lập tức che dấu đáy mắt hoảng loạn, ra vẻ nhẹ nhàng bãi bãi cánh tay, ngôn ngữ gian hơi mang thử: "Quý lão sư đối ngày xưa học sinh thật đúng là tình thâm nghĩa trọng a."
' tình thâm nghĩa trọng ' bốn chữ có vẻ rất là ý vị thâm trường, đã làm người biết nàng ý có điều chỉ, rồi lại đem chừng mực véo phá lệ có chừng mực.
Quý Nhược Thừa híp lại hạ đôi mắt, ánh mắt nhu hòa không ít, hắn giương mắt ra vẻ thâm trầm nói: "Bởi vì ta học sinh, đều hiểu được tôn sư trọng đạo."
Khương Dao liếm liếm môi dưới, hoàn toàn đem chuyến bay, người đại diện đều ném tại sau đầu.
Nàng ái chết Quý Nhược Thừa nghiêm trang kính nhi, hắn càng là văn nhã, càng là cấm dục, liền càng là làm người tưởng hoàn toàn xé mở hắn ô dù, đem dục vọng bằng phẳng hiển lộ ra tới.
Nhưng là nàng đến nhẫn, nàng hiện tại còn đi không đến Quý Nhược Thừa ô dù nội.
Một đốn bữa sáng ăn phá lệ kiều diễm.
Khương Dao không biết nhìn lén Quý Nhược Thừa nhiều ít mắt, bị nhìn lén người đương nhiên là biết đến, hắn làm bộ không biết thôi.
Phùng Liên hấp tấp chạy tới thời điểm, Khương Dao vừa mới lau khô miệng.
Một mở cửa, phùng người đại diện biểu tình liền trở nên phá lệ phức tạp.
Khương Dao ăn mặc rõ ràng không thuộc về nàng dài rộng áo sơmi, quang hai điều mảnh khảnh chân dài, đầu gối miệng vết thương vừa mới kết vảy, có vẻ nhu nhược đáng thương, cổ áo nút thắt ái muội không rõ cởi bỏ một viên, lộ ra tảng lớn tinh tế da thịt.
Lại kết hợp mang một bộ nội y gì đó...... Chẳng lẽ đêm qua quá kịch liệt cấp xé lạn?
"Liên tục, vất vả ngươi." Khương Dao từ Phùng Liên trong tay tiếp nhận túi, nhíu mày, miệng một nhấp, một bộ ủy khuất ba ba bộ dáng.
Phùng Liên không có biện pháp cùng nàng sinh khí, đặc biệt chân tình thật cảm mắt trợn trắng.
Khương Dao ôm túi đi trong phòng thay quần áo, Quý Nhược Thừa thật sâu nhìn Phùng Liên liếc mắt một cái, vươn tay mang theo hữu hảo ý cười: "Ngươi hảo, Quý Nhược Thừa."
Ta mẹ Quý Nhược Thừa!
Phùng Liên trái tim thình thịch nhảy, hắn đương nhiên biết Quý Nhược Thừa tên, càng biết Khương Dao đối Quý Nhược Thừa tồn tâm tư.
Lớn lên là thật là đẹp mắt, bằng cấp cũng là thật cao, trách không được đem Khương Dao mê năm mê ba đạo.
Nhưng hắn trong lòng chẳng sợ lại tinh phong huyết vũ, mặt ngoài như cũ đến làm được vị.
Hắn ở trên quần xoa xoa tay, cười tủm tỉm nói: "Giáo sư Quý sao, cửu ngưỡng đại danh."
Nhưng mới vừa dứt lời, hắn đột nhiên ý thức được cửu ngưỡng đại danh cái này từ dùng không tốt.
Bọn họ hỗn giới giải trí, có thể đối đại học giáo thụ cửu ngưỡng đại danh, còn không phải từ nghệ sĩ nơi đó nghe tới sao, bực này với biến tướng đem Khương Dao cấp bán.
Hắn chính cân nhắc như thế nào bổ cứu một chút, không thể làm nhà mình cô nương thượng vội vàng, nhưng Quý Nhược Thừa tựa hồ cũng không có cái gì ngoài ý muốn biểu tình, Phùng Liên lại chính mình đem lời nói nuốt trở vào.
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
RomanceTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...