Trương Trọng Tuân nhẹ nhàng cười, giơ giơ lên trong tay danh thiếp: "Xin lỗi, ta hảo tưởng cũng không nhận thức ngươi."
Khương Dao nao nao, cúi đầu nhìn nhìn danh thiếp thượng tên: "Không sai a thành lũ, ta từ Minh triều lại đây tìm ngươi."
Trương Trọng Tuân nhướng mày, đem danh thiếp cắm vào áo sơmi túi tiền, tựa hồ đối trò đùa dai có chút bất đắc dĩ: "Vị đồng học này, ta là vật lý hệ giáo thụ, không phải nghiên cứu lịch sử."
Đạo diễn ở màn ảnh sau so một cái OK thủ thế: "Này có thể a, trong chốc lát lại bảo một cái."
Ra diễn, chuyên viên trang điểm xông lên đi cấp hai người bổ trang, sửa sang lại tóc.
Khương Dao tranh thủ thời gian ăn cái chocolate bổ sung năng lượng, khuỷu tay tùy ý chống ở trên bàn, không chút để ý khắp nơi nhìn.
Trương Trọng Tuân đôi tay giao điệp ở bên nhau, hướng Khương Dao cười nói: "Thế nào, có điểm phần tử trí thức ý tứ đi?"
Khương Dao liếm bên môi chocolate tương, chuyển qua mắt nghiêm túc nhìn Trương Trọng Tuân liếc mắt một cái, sau đó cười khúc khích: "Sư huynh ngươi nghiêm túc?"
Trương Trọng Tuân vô tội đẩy đẩy mắt kính, một buông tay.
Khương Dao suy tư một lát, lộ ra một cái ý vị sâu xa cười: "Chân thật vật lý giáo thụ lại không như vậy, nhưng là diễn kịch đi, đều là cao hơn sinh hoạt."
Nàng lại muốn bắt cái chocolate cầu, bị Phùng Liên một phen đoạt đi rồi, Khương Dao khí hướng Phùng Liên làm cái mặt quỷ.
Trương Trọng Tuân nhíu nhíu mày: "Rốt cuộc nơi nào không giống?"
Hắn vào đại học thời điểm, vật lý khóa đều ngủ đi qua, thật đúng là không chú ý quá các lão sư đều trông như thế nào, dù sao cuối cùng Lâm Loan đều sẽ mượn hắn chép bài tập.
Khương Dao cố mà làm chỉ chỉ hắn áo sơmi: "Hiện tại giáo thụ đi học cũng không đều xuyên loại này cũ kỹ áo sơmi, còn có, ai còn mang theo danh thiếp a, lại không phải bán bảo hiểm.
Ngươi lại xem này đại văn phòng, đều đuổi kịp chủ tịch, người giáo thụ văn phòng đều nhưng nhỏ, phóng tiểu sô pha ngủ đều duỗi không khai chân.
Nói nữa, nhân gia giảng bài đều tận lực cử thông tục dễ hiểu ví dụ, căn bản không phải ném vật lý công thức trang chuyên nghiệp."
Nàng tùy ý nói nói, cảm mạo còn không có hảo, đầu óc có điểm ngốc ngốc.
Một bên phun tào đoàn phim thiết trí cùng biên kịch lời kịch, một bên thưởng thức trong chốc lát trên cổ tay vòng tay, lại moi moi móng tay.
Trương Trọng Tuân nghi hoặc nói: "Ngươi như thế nào biết giáo thụ văn phòng ngủ duỗi không khai chân?"
Khương Dao động tác một đốn.
Phùng Liên kịp thời đưa qua cái cái ly: "Tới uống thuốc."
Khương Dao ánh mắt lập loè một lát, duỗi tay đem dược tiếp nhận đi, hàm ở trong miệng, ùng ục ùng ục uống lên vài mồm to thủy, hàm hồ nói: "Đương nhiên là làm công khóa."
Trương Trọng Tuân chớp chớp mắt, rút ra trong túi danh thiếp nhìn nhìn, sau đó lại ngẩng đầu, ánh mắt trở nên ý vị thâm trường.
Này đoạn thực mau đã bị ngắt lời đi qua.
Hôm nay nhiệm vụ lượng đại, chụp chính là nữ chủ mang theo hồi ức, nam chủ quên đến sạch sẽ hiện đại mới gặp cảnh tượng, đương trường liền sửa lại vài biến kịch bản, làm Khương Dao cùng Trương Trọng Tuân ở một bên quen thuộc lời kịch.
Khương Dao đánh ngáp, ở một bên lặp lại mặc cõng, tranh thủ thiếu chút NG số lần, có thể sớm một chút trở về nghỉ ngơi.
Trương Trọng Tuân bối đến một nửa, quay đầu tới nhìn Khương Dao, đột nhiên nói: "Sư muội hôm nay trạng thái thật tốt, lời kịch cùng tiết tấu đều như vậy tinh chuẩn, một chút cũng không giống cảm mạo người bệnh."
Khương Dao đem phi trang phiên một thiên, không chút để ý nói: "Cùng sư huynh chụp thời gian dài như vậy, tổng phải có điểm tiến bộ đi."
Trương Trọng Tuân ánh mắt dừng ở Khương Dao trên cổ tay, hắn loáng thoáng nhớ rõ, nàng trước kia mang chính là lão khoản thi hoa Lạc thế kỳ.
Hôm nay diễn cảm xúc dao động đại, nữ chủ ở trong khoảng thời gian ngắn đã trải qua mừng như điên, mê hoặc, hoài nghi, mất mát, trái tim băng giá đủ loại biến hóa.
Thông qua biểu tình, đem tầng tầng tiến dần lên cảm xúc biểu hiện ra ngoài cũng không dễ dàng, đem cái loại này ẩn nhẫn lại ra vẻ kiên cường cảm tình truyền lại ra tới càng là khó càng thêm khó.
Hắn cho rằng Khương Dao biểu diễn ít nhất ở hắn có thể tưởng tượng đến phạm vi hình thức, ở chính quy tốt nghiệp kỹ xảo.
Nhưng nàng không có gì hình thức, cũng khinh thường dùng cái gì kỹ xảo.
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
RomanceTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...