Phần 19

18 0 0
                                    

Trình Viện buồn ngủ hoàn toàn không có, nàng trộm đánh giá Quý Nhược Thừa, sau một lúc lâu không nói chuyện.
Nói giỡn loại chuyện này, cơ hồ trước nay cũng chưa phát sinh ở Quý Nhược Thừa trên người.
Từ nàng ngày đầu tiên nhận thức Quý Nhược Thừa khởi, liền không gặp Quý Nhược Thừa nhẹ nhàng quá, hắn luôn là thực đua rất mệt.
Tuổi còn trẻ liền một đường khai quải thăng cấp, lưng đeo đồ vật quá nhiều, nàng phía trước vẫn luôn cảm thấy, Quý Nhược Thừa nên là cùng các nàng người thường không giống nhau.
Hiện tại ngẫm lại, đại khái bởi vì phía trước những năm đó, Quý Nhược Thừa sinh mệnh không xuất hiện cái gì đáng giá để ý người.
Bởi vì hắn luôn là đi quá nhanh, cùng hắn cùng giai đoạn người thực mau đã bị hắn ném xuống, không ai có thể đuổi kịp hắn bước chân, trừ phi hắn nguyện ý dừng lại.
Hiện tại hắn ngừng, hắn đem chính mình ngừng ở thịnh hoa cao trung, vẫn luôn không đi ra nơi đó.
Trình Viện cười: "Ngươi kia Cartier vòng tay là cho hài tử mang?"
Chương 22
Kết thúc công việc thời điểm thiên đã hoàn toàn đen, Phùng Liên phủng áo khoác lại đây, cấp Khương Dao che cái kín mít.
Hắn cười hì hì đối Trương Trọng Tuân nói: "Tuân ca, chúng ta đây liền đi về trước."
Dù sao cũng là chính mình công ty nhất ca, Khương Dao dám lạnh lẽo, hắn cũng không dám.
Trương Trọng Tuân còn có chút tiếc nuối, tay cắm túi quần, nhấp môi nhìn Khương Dao: "Thật không ra đi thả lỏng một chút? Ta nhớ rõ ngươi rất có thể uống."
Khương Dao nhún vai, đôi mắt vô ý thức hướng bên cạnh liếc liếc, nhẹ nhàng nói: "Ta loại này không kỹ thuật diễn tiểu trong suốt, vẫn là hồi khách sạn nhiều nghiên cứu kịch bản đi."
Phùng Liên nghiêm túc gật đầu: "Tuân ca, là thật sự, Dao Dao vì chụp hảo này bộ diễn, vài thiên cũng chưa như thế nào ngủ, hôm nay hạ diễn sớm, làm nàng trở về nghỉ ngơi một chút."
Liền trong ký túc xá tiểu làm tinh gì căn dặn đều biết, tiếp 《 xuyên qua 》 ly bạo liền kém lâm môn một chân, Khương Dao tự nhiên cũng hiểu được quý trọng lần này cơ hội, trong lén lút tìm không ít phim nhựa cùng phim truyền hình, học tập người khác diễn kịch kỹ xảo.
Giống như lúc trước chủ nhiệm lớp lời nói chậm rãi xác minh, nàng tưởng có bay vọt tính tiến bộ, yêu cầu hoa gấp bội thời gian đi thêm vào học đồ vật.
Nhưng cũng may phim trường tùy thời đều có thể nghiệm thu học tập thành quả, cho nên Khương Dao chính mình cũng có thể cảm giác được tiến bộ.
Chỉ cần ở tiến bộ liền hảo.
Nếu là vì công tác, Trương Trọng Tuân liền không có gì hảo thuyết.
Hắn triều Khương Dao cười khẽ một chút, đi theo trợ lý hồi chính mình bảo mẫu xe bên cạnh.
Diễn viên chính bảo mẫu xe đều là dựa gần đỗ, Khương Dao ở lên xe phía trước, triều Trương Trọng Tuân phương hướng nhìn thoáng qua.
Phát hiện màu ngân bạch bảo mẫu xe bên cạnh, đứng cái xuyên áo hoodie cùng khẩn chân quần cô nương.
Trang điểm giống cái sinh viên dường như, trong tay nhéo cái di động, đông lạnh đến nhẹ nhàng đi dạo bước.
Ở đèn đường chiếu rọi xuống, mơ mơ hồ hồ thấy không rõ mặt, nhưng Khương Dao cảm thấy, không giống như là đoàn phim nhân viên công tác.
Tựa hồ là nhận thấy được nàng ánh mắt, nữ hài đột nhiên triều Khương Dao phương hướng nhìn lại đây.
Khương Dao không được tự nhiên sờ sờ cái mũi, bay nhanh lên xe, cửa xe chặn nữ hài ánh mắt.
Nàng lười biếng hướng trên chỗ ngồi một nằm, vỗ vỗ phía trước ghế dựa chỗ tựa lưng: "Ai, công ty làm Trương Trọng Tuân yêu đương sao?"
Phùng Liên khuỷu tay chống ở đầu gối, một bên phiên di động một bên lẩm bẩm nói: "Hắn lại không về ta quản."
Khương Dao bắt tay từ chỗ ngồi khe hở vòng qua đi, chọc chọc Phùng Liên eo: "Ngươi nhanh lên cùng ta nói!"
Phùng Liên cả người đều là ngứa thịt, bị chọc một cái giật mình, thiếu chút nữa nhảy lên khái đến cùng.
"Tê!"
"Nói a." Khương Dao làm bộ còn muốn cào hắn ngứa.
Phùng Liên chạy nhanh nhấc tay xin tha: "Ai nha, khẳng định là không hy vọng hắn nói, nhưng là lấy hắn hiện tại địa vị, cũng sẽ không mạnh mẽ ngăn cản hắn, nhiều lắm yêu cầu hắn không công khai, nhiều chú ý đừng bị chụp đến."
Khương Dao nhìn xe đỉnh, như suy tư gì chớp chớp mắt: "Kia kỳ thật đương hắn bạn gái còn rất nghẹn khuất ha."
Phùng Liên quay lại đầu tới nhìn chằm chằm Khương Dao: "Tưởng cái gì đâu ngươi, có thể cùng Trương Trọng Tuân yêu đương còn ủy khuất cái gì."
Quảng cáo
Khương Dao bĩu môi: "Thiết, còn không phải là công ty đóng gói ra tới đại chúng bạn trai sao, sao có thể giống chúng ta gia Quý lão sư dường như, thuần trời sinh."
Phùng Liên oai quá thân mình cùng Khương Dao chụp hạ chưởng: "Này ta tán đồng, Quý lão sư dù sao cũng là nhà khoa học, làm đều là xúc tiến xã hội phát triển đại sự, quá cao cấp."
Khương Dao lúc này mới nhớ tới, chính mình còn không có cùng Quý Nhược Thừa liên hệ thượng đâu.
Dù sao cũng là lễ Giáng Sinh, trên đường cái ngày hội không khí nồng hậu, thương trường đại xúc, tới ăn cơm mua sắm người rậm rạp.
Càng là như vậy, nàng càng muốn Quý Nhược Thừa.
"Ta di động đâu, chạy nhanh cho ta."
Phùng Liên từ trong túi móc ra Khương Dao di động, chính mình trước lén lút ấn lượng nhìn thoáng qua.
Đại giáo thụ chưa tiếp điện thoại.
Hắn thở phào một hơi, đem điện thoại đưa cho Khương Dao.
Khương Dao chỉ nhìn một giây, liền một lộc cộc từ trên chỗ ngồi ngồi dậy.
Nàng cong con mắt, yên lặng nhịn cười ý, chạy nhanh cấp Quý Nhược Thừa hồi bát trở về.
"Quý Nhược Thừa, ta mới vừa chụp xong diễn, di động vẫn luôn không ở bên người, hiện tại hướng khách sạn đuổi đâu."
Nàng triệt để dường như đem phía chính mình tình huống công đạo rành mạch.
"Ân."
Quý Nhược Thừa thanh âm trầm thấp lại ôn nhu, nhưng là quanh thân hoàn cảnh có điểm sảo.
Khương Dao ngừng thở cẩn thận nghe xong một lát: "Ngươi ở nơi nào a?"
Quý Nhược Thừa nhìn nhìn phía sau sân bay đại sảnh: "Ở sân bay đâu."
Khương Dao lông mi run rẩy, cả người tá lực dường như dựa vào ghế dựa thượng, nhẹ nhàng lẩm bẩm nói: "Ngao, chuẩn bị bay sao?"
Nàng cho rằng Quý Nhược Thừa còn ở Hongkong.
"Ngươi trụ địa phương thế nào?" Quý Nhược Thừa không trả lời nàng lời nói.
Khương Dao ra vẻ nhẹ nhàng triều ngoài cửa sổ vọng: "Thực hảo a, trừ thị duy nhất một nhà năm sao khách sạn."
"Hảo." Quý Nhược Thừa nhàn nhạt nói.
Khương Dao có chút mất mát dùng móng tay khấu khấu da thật ghế dựa, dong dong dài dài nói: "Ngươi... Công tác có mệt hay không a?"
Quý Nhược Thừa luôn là tích tự như kim, thật nhiều thời điểm đều phải nàng tới tìm đề tài.
Nếu không phải lúc trước cái kia khó có thể ức chế hôn cùng áp lực không được thông báo, nàng thậm chí muốn cảm thấy, Quý Nhược Thừa nhất định là bị bắt cùng nàng ở bên nhau.
"Thực tận hứng, William giáo thụ rất nhiều ý tưởng đều cùng ta không mưu mà hợp, hắn ở lượng tử nhiệt hoá học lĩnh vực... Tính, không nói cái này."
Quý Nhược Thừa đột nhiên nhớ tới, kỷ giáo thụ tổng nói chính mình sẽ không theo nữ hài tử giao lưu, hắn hiện tại càng ngày càng cảm thấy có đạo lý.
Khương Dao lại không phải học vật lý, hắn nói lên chuyên nghiệp đồ vật, đại khái thực nhàm chán.
"A... Vậy ngươi nếu đăng ký còn có thời gian, liền đi ăn một chút gì đi."
Khương Dao có chút hiểu lầm.
Quý Nhược Thừa nói nàng cũng đều không hiểu, cho nên Quý Nhược Thừa cũng không nghĩ cùng nàng cùng nhau thảo luận.

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ