Quý Nhược Thừa đứng lên, cởi bỏ áo sơmi khẩu tử, tan tán trên người hãn.
Cực kỳ khẩn trương thực nghiệm qua đi, là phóng không dường như hư thoát, hắn nhẹ nhàng gật gật đầu.
Trình Viện ngón tay bắt đầu run rẩy, trong mắt lập loè khác thường sáng rọi: "Nói cách khác, thông qua lượng tử dây dưa là có thể thực hiện cao tốc giải toán?"
Quý Nhược Thừa nhấp môi suy tư một lát, nghiêm cẩn nói: "Chỉ là nói có loại này khả năng, còn cần càng nhiều càng toàn diện thực nghiệm, mới có thể đến ra kết luận, hoặc là sử dụng phương pháp."
Trình Viện tâm thái muốn so Quý Nhược Thừa nóng nảy nhiều, nàng hít sâu một hơi, cảm thấy chôn ở đáy lòng cục đá chợt nhẹ nhàng rất nhiều.
Kỳ thật nếu Quý Nhược Thừa năm đó không phải như vậy nghiêm cẩn, một hai phải lần lượt nghiệm chứng, có lẽ luận văn đã sớm phát ra đi, không có khả năng cấp Lữ Gia Ân lưu lại cái kia chỗ trống.
Lúc này đây nàng cảm thấy không thể lại đợi, Quý Nhược Thừa quá yêu cầu một lần dương mi thổ khí thành công.
"Ba năm sư huynh, ngươi phương hướng trước nay liền không có làm lỗi quá, ta vẫn luôn tin tưởng, ngươi vĩnh viễn đều là đúng."
Trình Viện kích động gập ghềnh, hận không thể hôm nay kết quả lập tức bị toàn thế giới nhìn đến, hận không thể tất cả mọi người biết, Quý Nhược Thừa là cái thiên tài.
Lúc trước là nàng cùng kỷ giáo thụ, cực lực yêu cầu Quý Nhược Thừa tới T đại.
Nàng không phải không biết Quý Nhược Thừa sẽ đối mặt nhiều ít hoài nghi, làm khó dễ, coi khinh.
Một cái quá tuổi trẻ vật lý tiến sĩ, rời đi cơ hồ là trên thế giới tốt nhất nghiên cứu hoàn cảnh, gián đoạn ba năm học tập, hắn có thể làm ra cái gì tới?
Ngầm, nhàn ngôn toái ngữ quá nhiều, đặc biệt là mấy năm nay tân tiến tiến sĩ, đối mỗi lần tham gia vật lý học sẽ chỗ ngồi, danh ngạch cũng lòng mang bất mãn.
Trình Viện sốt ruột, nàng tưởng lôi kéo những người này lỗ tai kêu, Lữ Gia Ân có được nghiên cứu thành quả, là nàng sư huynh làm được, là nàng năm ấy 23 tuổi sư huynh làm được.
Nhưng là này trừ bỏ cấp Quý Nhược Thừa mang đến phiền toái, cái gì đều thay đổi không được.
Kỳ thật nàng có đôi khi cũng không hiểu Quý Nhược Thừa.
Tìm hắn tới T đại, là làm hắn có một cái làm nghiên cứu khoa học hảo hoàn cảnh, giáo khóa gì đó đều là thứ yếu, nàng căn bản không cho rằng, một ít sinh viên khoa chính quy, thậm chí là nghiên một học sinh, có thể đuổi kịp Quý Nhược Thừa độ cao.
Giảng bài đều có giảng sư tới làm, mà Quý Nhược Thừa nên chuyên tâm nghiên cứu khoa học, lúc này mới kêu các tư này chức.
Nhưng hắn lại ở dạy học thượng hoa quá nhiều thời gian, còn tận lực đổi chút thông tục dễ hiểu phương thức, đem phức tạp cao thâm vật lý khái niệm giáo huấn cấp học sinh.
Dùng những cái đó bổn có thể dùng để ra thành quả viết luận văn thời gian.
Nàng ngượng ngùng nói, nhưng nàng trong lòng lại như vậy tưởng.
Không đáng.
Cùng mặt khác đầu óc linh hoạt đồng sự so sánh với, thậm chí có chút ' ngu xuẩn ', bởi vì T đại hiện hành đào thải chế, đào thải chính là Quý Nhược Thừa như vậy tử tâm nhãn lão sư.
Từ Hòa Vĩ liền một thiên thiên phát luận văn, mười cái bên trong tổng có thể đầu trung năm cái, từ bình xét cấp bậc góc độ tới xem, hắn thành tựu liền so Quý Nhược Thừa lớn hơn rất nhiều.
Quý Nhược Thừa không nàng tưởng như vậy tinh mịn, hắn đem mắt kính trang ở mắt kính hộp, nhàn nhạt nói: "Ngươi đừng kích động như vậy, cái này lý luận sớm đã có nhà khoa học đưa ra qua, chẳng qua còn vô pháp ứng dụng, liền xem chúng ta có thể hay không đem ứng dụng biến thành khả năng."
Trình Viện phục tùng gật gật đầu, giúp Quý Nhược Thừa thu thập máy tính, một bên bảo tồn tư liệu một bên lẩm bẩm nói: "Làm thành cái này, chúng ta cũng không cần để ý công nghệ nano thành quả."
Quý Nhược Thừa đem áo ngoài khoác lên, cẩn thận tắt đi dụng cụ, thở dài.
"Trình Viện, ta đều đã đi ra, ngươi cũng về phía trước xem đi."
Trình Viện tay một đốn, hốc mắt có chút phiếm hồng, nàng cắn cắn môi, tiếng nói khàn khàn nói: "Không được, ta làm không được, ta muốn xem ông trời đem thiếu ngươi còn trở về."
Nàng biết chính mình cảm xúc có chút không bình thường, quá mức đại hỉ đại bi, nhưng ba năm đi qua, rốt cuộc có dương mi thổ khí ngày này.
Quý Nhược Thừa cũng không hề khuyên nàng, nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng vai: "Đã có tiến triển, kia liền hảo hảo quá cái năm, sang năm có lẽ sẽ càng vội."
Trình Viện gật gật đầu, đem máy tính khấu thượng, đem di động ổ cứng đưa cho Quý Nhược Thừa.
"Sang năm, hết thảy đều sẽ không giống nhau."
Quý Nhược Thừa rũ mắt, tiếp nhận ổ cứng nhét vào chính mình máy tính trong bao, xoay người ra cửa.
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
RomanceTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...