Vừa rồi kéo hắc tận hứng, cư nhiên đem gì căn dặn cấp đã quên.
Khương Dao có điểm đau đầu, hàm hồ nói: "Ta một lát liền đi ra ngoài."
Gì căn dặn cười cười, ra vẻ nhẹ nhàng thò qua tới, ôm Khương Dao eo ôm ôm: "Chúc mừng a, ta nhìn đến Weibo."
Khương Dao cảm giác chính mình giống bị một con rắn cuốn lấy, khó có thể hô hấp.
"Ta còn tưởng rằng là Liễu Ức một tài nguyên đâu, không nghĩ tới là ngươi, là chúng ta ký túc xá ta liền vui vẻ lạp." Gì căn dặn đem cằm đáp ở Khương Dao trên vai, thân mật cọ cọ.
Ha hả.
Sợ cái gì tới cái gì.
"Đúng rồi, ta nghe cách vách đồng đồng nói, Liễu Ức liếc mắt một cái tình đều sưng lên, trang hoa dọa người, phỏng chừng không nghĩ tới cầm kịch bản cũng có thể rớt nhân vật đi."
Cứu mạng đi.
Khương Dao mắt trợn trắng.
"Hảo hảo nỗ lực, ta xem trọng ngươi nga." Gì căn dặn nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng bối.
Rất nhiệt thời tiết, Khương Dao nổi lên một thân nổi da gà.
Bị gì căn dặn buông ra, Khương Dao nhanh chóng xách lên chính mình bao, ra cửa đến cậy nhờ Phùng Liên.
Cái này ký túc xá, đại khái một chốc một lát không thể đã trở lại.
Nàng có thể cảm giác được gì căn dặn nhìn chằm chằm vào nàng xem, thẳng đến nàng biến mất ở cửa.
Đó là loại phức tạp, phảng phất bị vứt bỏ, oán hận ánh mắt.
Tác giả có lời muốn nói: [ ta yêu nhất Quý lão sư, quý tiên sinh, quý đại giáo thụ nha, pi mi ]
Chương 13
Ký túc xá đồ vật Khương Dao đều không tính toán dọn, nhưng nàng đi ra ngoài trụ phía trước, đến làm chủ nhiệm lớp ở giấy xin phép nghỉ thượng ký tên.
Dương ngọc mân vội vàng các nàng ban bài tốt nghiệp tuồng chuyện này, bởi vì gần nhất chạy tổ vấn đề, người được chọn vẫn luôn ở biến động, Khương Dao cũng từ nguyên lai quan trọng nhân vật đổi thành tiểu long bộ.
Nàng đẩy cửa đi vào thời điểm, đột nhiên không kịp phòng ngừa đụng phải Liễu Ức một.
Ngàn tính vạn tính, không nghĩ tới có thể ở chủ nhiệm lớp văn phòng gặp được Liễu Ức một.
Khương Dao dùng giấy xin phép nghỉ giấy vỗ vỗ chính mình cái trán, cắn môi dưới hít sâu một hơi.
"Lão sư hảo."
Đánh xong tiếp đón sau, nàng lúng ta lúng túng đứng ở một bên, Liễu Ức vừa chuyển quá mức tới nhìn nàng một cái.
Khương Dao cũng giương mắt nhìn nhìn nàng, nhưng thực mau liền đem ánh mắt triệt khai.
Mặc kệ nói như thế nào, ở một hồi cạnh tranh quan hệ trung lấy được thắng lợi, ngược lại mất đi đúng lý hợp tình tự tin.
Liễu Ức một ngượng ngùng một cúi đầu, ngoan ngoãn nói: "Kia lão sư, ta liền đi về trước."
Dương ngọc mân vỗ vỗ tay nàng: "Nếu quyết định diễn chính, vậy nỗ lực, các ngươi tốt nghiệp tuồng đến lúc đó sẽ khắc đĩa lưu tại trường học."
"Ta đã biết." Liễu Ức một khinh phiêu phiêu đi ra văn phòng, ôn nhu đóng cửa.
Khương Dao nhẹ nhàng cắn cắn đốt ngón tay, nhìn Liễu Ức một bóng dáng.
Kỳ thật nàng hai thật là hoàn toàn bất đồng loại hình.
Liễu Ức một thật giống một đóa xuất trần tiểu bạch hoa, tiên khí phiêu phiêu.
Cũng không biết lúc trước vì cái gì hoa hậu giảng đường chi tranh pk như vậy trời đen kịt.
Nàng phục hồi tinh thần lại, cười tủm tỉm đi đến dương ngọc mân trước mặt.
"Ta tới tìm ngài ký tên, gần nhất trong khoảng thời gian này khả năng muốn đi ra ngoài trụ lạp."
Quảng cáo
Khương Dao rất ngượng ngùng, lúc trước rõ ràng nói tốt muốn kiên định làm tốt nghiệp tuồng, kết quả kế hoạch không đuổi kịp biến hóa, nàng lại đến đi đoàn phim.
Lần này cùng dĩ vãng không giống nhau, chờ vào tổ, chỉ sợ rất ít có cơ hội có thể nghỉ.
"Ngươi thật vất vả nhận được cái trò hay, ta cần thiết cho ngươi thiêm a." Dương ngọc mân đẩy đẩy mắt kính, xem kỹ Khương Dao sau một lúc lâu, sau đó chậm rì rì viết thượng tên của mình.
Khương Dao làm nàng nhìn chằm chằm sợ nổi da gà.
"Cảm ơn lão sư." Nàng thật cẩn thận từ dương ngọc mân trong tay rút ra giấy xin phép nghỉ, nhẹ nhàng chiết hảo, cất vào chính mình trong túi.
Dương ngọc mân ngậm điếu thuốc, ở trên mặt bàn sờ soạng nửa ngày không có tìm được bật lửa, lại không tình nguyện đem yên cắm vào hộp thuốc.
"Khương Dao, ngươi cũng mau tốt nghiệp, mấy năm nay đông một búa tây một cây gậy, ta cũng không biết là hảo vẫn là không tốt, nhưng ngươi tương lai nếu muốn ra thành tích, đại học rơi xuống đồ vật, đến ở đoàn phim gấp bội chịu khổ bổ trở về."
Khương Dao nhẹ nhàng chớp chớp mắt, nàng biết chính mình thành tích không được tốt lắm, nhưng dương ngọc mân nói đồ vật nàng còn không có cảm nhận được.
"Nhưng ngươi muốn liền muốn làm cái tiểu minh tinh, tiếp đại ngôn a, tham gia tiết mục a, kia lấy ngươi điều kiện đều là không thành vấn đề, mặt trên coi như ta chưa nói."
Dương ngọc mân dứt lời, duỗi tay xoa xoa mặt bàn, mặt trên rơi xuống một tầng bụi bặm, bị nàng một phủi đi, phiêu phiêu lắc lắc đón ánh mặt trời bay múa.
"Lão sư, các ngươi có phải hay không đặc biệt xem thường lưu lượng minh tinh a?"
Khương Dao thật cẩn thận hỏi.
Kỳ thật cái này luận đề ở trong vòng vẫn luôn nói không rõ, tóm lại mỗi một lần học sinh đều có đi lên này hai con đường, thật cũng không phải thật xác định muốn làm cái gì, mà là bị đại xu thế đẩy đi, chân chính có thể chính mình quyết định sự tình, đặc biệt thiếu.
Dương ngọc mân nhíu nhíu mày: "Ngươi lời này là cố ý khơi mào ngành sản xuất mâu thuẫn a, ta nhưng không thấy không dậy nổi cái gì, nào con đường tử có thể đi ra đều là nhân tài."
Khương Dao cong cong đôi mắt, đầu lưỡi điểm môi dưới, khinh phiêu phiêu nói: "Ta đây như thế nào cảm thấy, ngài luôn là không quá xem trọng ta cùng Liễu Ức một như vậy, cho rằng gì căn dặn đi mới là nhân gian chính đạo đâu."
Gì căn dặn ở giáo trong lúc cầm không ít học bổng, mỗi lần tích điểm đều có thể xếp hạng toàn hệ đệ nhất, ngày thường cũng coi thường lạn đoàn phim, thà thiếu không ẩu, mỹ kỳ danh rằng yêu quý thanh danh.
"Gì căn dặn thật là kiên định, có hại liền có hại ở diện mạo thượng." Dương ngọc mân không có phủ nhận Khương Dao nói, trong lời nói đối gì căn dặn tương đương tiếc hận.
Khương Dao nhẹ nhàng gật gật đầu, lặng yên không một tiếng động sau này lui lại mấy bước: "Kia ngài trước vội, ta liền không quấy rầy."
Không đợi dương ngọc mân nói cái gì, Khương Dao nhanh chóng lưu.
Sự khác nhau chính là sự khác nhau, cố tìm cái chung, gác lại cái bất đồng cũng thật là câu lời lẽ chí lý.
Mới vừa đi ra cửa thang lầu, Khương Dao đã nghe đến một cổ nồng đậm yên mùi vị.
Nàng phát tiểu tư trạm liền tổng hút thuốc, nàng đối yên mùi vị đặc biệt mẫn cảm, luôn có loại cấp kháp xúc động.
Cúi đầu vừa thấy, nha a.
Liễu Ức một.
Mới vừa còn khen nàng tiên khí phiêu phiêu tiểu bạch hoa, lúc này mới bao lớn trong chốc lát, liền ngồi xổm góc tường hít mây nhả khói, kia tư thế thuần thục, tuyệt đối không phải lần đầu chạm vào.
Quả nhiên không thể trông mặt mà bắt hình dong.
Liễu Ức vừa nghe đến tiếng bước chân, oai quá đầu tới xem nàng, tóc dài theo phía sau lưng trượt xuống, phát tiêm rũ đến mặt đất.
Nếu là không có kia căn phá hư không khí yên, thật cùng muốn chụp nghệ thuật phiến dường như.
"Ta chờ ngươi đâu." Liễu Ức vung lên phất tay.
Khương Dao không thể hiểu được chỉ chỉ cái mũi của mình, thật không nghĩ tới, Liễu Ức một không phiên nàng một cái xem thường liền không tồi, còn cố ý ngồi xổm bậc thang chờ nàng.
Liễu Ức một tùy tiện đứng lên, bóp yên mãnh hút hai khẩu, sau đó đem yên mông hướng thùng rác nhấn một cái.
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
RomanceTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...