Xem nữ hài tử bộ dáng này, Quý Nhược Thừa cũng không muốn truy cứu.
"Phía trước vì cái gì không viết xong?"
Cho hắn một hợp lý giải thích, chuyện này liền tính.
Nữ sinh nghe nói, cắn cắn môi dưới, đôi mắt một rũ, nước mắt lại hạ xuống.
"Ta ngày hôm qua đưa ta bạn trai xuất ngoại, hắn muốn ba năm thời gian, ta thật sự là vô tâm tình viết đồ vật, thực xin lỗi ta"
Nàng nói chuyện đứt quãng, hiển nhiên còn không có từ cảm xúc đi ra.
Quý Nhược Thừa có điểm xấu hổ, hắn không nghĩ tới là cảm tình vấn đề.
Làm chương trình học lão sư, hắn cũng không nghĩa vụ biết học sinh cá nhân riêng tư.
"Được rồi, lần này liền tính, lần sau chú ý đi."
Nữ sinh không có động, nàng đột nhiên ngẩng đầu, biểu tình vô thố hỏi "Lão sư, đặc biệt đặc biệt thích một người, nhất định luyến tiếc rời đi đi.
Lúc trước ngươi cùng Khương Dao tách ra ba năm, nàng chờ thống khổ sao?"
Quý Nhược Thừa nhéo báo cáo tay cứng đờ, sau một lúc lâu không nói chuyện.
Nữ sinh tự biết nói lỡ, lau đem nước mắt "Thực xin lỗi, ta chính là xem nàng phỏng vấn nhắc tới quá, ta đoán mò."
Quý Nhược Thừa nhàn nhạt nói "Thống khổ đi."
Nữ sinh ngẩn ra, không nghĩ tới Quý Nhược Thừa sẽ trả lời.
"Cho nên ta mới càng phải đối nàng hảo, làm nàng chẳng sợ phỏng vấn nhắc tới tới, cũng nhớ không nổi lúc trước có bao nhiêu khổ sở."
Nữ sinh lẩm bẩm nói "Lão sư ngươi thật tốt."
"Xuất ngoại đào tạo sâu cũng là vì lâu dài phát triển, năm nay nghiên cứu sinh viện cũng cùng nước ngoài đại học ký mấy cái trao đổi hạng mục, ngươi có thể chú ý một chút."
Nữ sinh cảm kích cúc một cung "Cảm ơn lão sư, ta sẽ nỗ lực đi tìm hắn."
Quý Nhược Thừa không nói thêm cái gì, gật gật đầu làm nàng đi ra ngoài.
Hắn có thể lý giải cái loại này cảm thụ, cho nên mới phá lệ cấp nữ sinh lộ ra học viện phát triển kế hoạch.
Đối Khương Dao tới nói, có lẽ đặc biệt đặc biệt thích một người, là bỏ được rời đi, cũng tích cóp khởi dũng khí truy đuổi, bởi vì trên đời này không có so không chiếm được hắn càng không xong sự tình.
Nhưng với hắn mà nói, cực hạn thích, là làm nàng sở hữu chờ mong lãng mạn trùng hợp, đều có tẫn như người ý kết cục.
Hoàng hôn.
Phía chân trời một mảnh rặng mây đỏ.
Giống đánh nghiêng cam màu đỏ vệt sáng, đọng lại ở trong suốt trống trải bàn vẽ thượng.
Khương Dao phát tới tin tức "Quý lão sư, giáo sư Quý, quý vật lý học gia, buổi tối ta muốn nhìn điện ảnh."
Quý Nhược Thừa rũ mắt, đáy mắt ôn nhu, không màng yêu cầu điều chỉnh công tác kế hoạch, chỉ hồi nàng "Tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
RomanceTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...