Phần 78

12 0 0
                                    

Đại đề không có phân?
Phía trước lựa chọn đề cũng có thể sai rối tinh rối mù?
Nhìn nhìn lại ca ca Quý Úc Minh mãn phân bài thi, hắn bắt đầu hoài nghi gia đình giáo dục ở hài tử trưởng thành trong quá trình căn bản khởi không đến tác dụng.
Áy náy Khương Tư Nguyên chỉ vào bài thi mặt sau đại đề ủy khuất nói: "Ba ba, truy kích vấn đề thật sự là quá khó lý giải."
Quý Nhược Thừa xoa xoa ấn đường: "Loại này bài thi khảo không đến một trăm phân thật sự là quá khó lý giải."
Chương 93
Quý Nhược Thừa là làm T đại đặc sính giáo thụ về nước, nghỉ ngơi hai tháng lúc sau, hắn liền đi trường học nhậm dạy.
Thời gian làm việc không ở nhà thời điểm, hắn liền đem hai cái nhi tử đưa đến Chu Hàm nơi đó.
Vừa vặn Chu Hàm về hưu, đối đãi hai cái tôn tử muốn so với lúc trước đối hắn có kiên nhẫn nhiều.
Ngay cả nhảy nhót lung tung Khương Tư Nguyên đều ái đi nãi nãi gia tránh đầu sóng ngọn gió.
Bởi vì nãi nãi không buộc hắn nghe tiếng Anh, cũng không ép hắn số học, không chỉ có sẽ cho hắn mua đồ ăn ngon, còn có thể bồi hắn xem phim hoạt hình.
Mỗi lần bị phùng thúc thúc tiếp về nhà, Khương Tư Nguyên đều ủy khuất lôi kéo Chu Hàm tay, nhẹ nhàng diêu: "Nãi nãi, ba ba tổng buộc ta học tập, ta nhìn thư đặc biệt khó chịu."
Vào lúc ban đêm Chu Hàm liền sẽ cấp Quý Nhược Thừa gọi điện thoại.
"Ngươi có phải hay không lại buộc tư nguyên học tập, hài tử như vậy tiểu, nhìn sẽ không hắn cũng sốt ruột, vạn nhất tương lai đối học tập không có hứng thú thì mất nhiều hơn được."
Quý Nhược Thừa bất đắc dĩ nói: "Kia úc minh đâu, hắn không phải thích ứng khá tốt."
Quý Úc Minh tương đối ngoan, ngày thường cũng chính là cùng gia gia oa ở thư phòng đọc sách nhận tự, bởi vì Quý Nhược Thừa nói qua: "Ba ba ở ngươi tuổi này, đã bắt đầu xem bách khoa toàn thư."
Hắn không nghĩ so ba ba kém.
Chu Hàm lẩm bẩm: "Úc minh đem học tập đương lạc thú, tư nguyên liền không phải ái học tính cách, ngươi muốn tùy theo tài năng tới đâu mà dạy."
Quý Nhược Thừa dở khóc dở cười: "Ngài lúc trước cũng không phải là nói như vậy, ta nhớ kỹ ta đối đàn dương cầm cũng vẫn luôn không có gì hứng thú tới."
Quý Nhược Thừa khi còn nhỏ học tập đích xác không cần nhọc lòng, nhưng là lại đối dương cầm tương đương mâu thuẫn.
Nhưng khi đó lưu hành bồi dưỡng khóa ngoại sở trường đặc biệt, Chu Hàm liền cầm gậy gộc ngạnh buộc hắn đem cấp khảo xuống dưới.
Nhưng không thích chính là không thích, từ sau khi lớn lên, Quý Nhược Thừa liền không thân thủ chạm qua phím đàn.
Chu Hàm trầm mặc một lát, mạnh miệng nói: "Ta nhìn tư nguyên khóc liền đau lòng."
Quý Nhược Thừa: "Ngài lúc trước nhưng vô tâm đau ta."
Chu Hàm: "Ngươi không đáng yêu."
Hành đi.
Quý Nhược Thừa không dám cùng mẹ nó tranh, liền ở nhà cảnh cáo Khương Tư Nguyên: "Về sau đi nãi nãi gia lại xem TV ăn đường, năm nay liền đưa ngươi đi nhà trẻ."
Khương Tư Nguyên không nghĩ đi nhà trẻ, rụt rụt cổ, nháy mắt to lắc đầu, bảo đảm về sau không hề cáo trạng.
Nhưng mà tránh được mùng một, tránh không khỏi mười lăm.
Quý Úc Minh cùng Khương Tư Nguyên bốn tuổi năm ấy, bị đưa đi tiểu khu phụ cận song ngữ nhà trẻ.
Quý Úc Minh vẻ mặt bình tĩnh, nắm chặt Khương Dao tay, nhanh chóng quen thuộc nhà trẻ địa hình.
Khương Tư Nguyên ở Quý Nhược Thừa trong lòng ngực khóc khàn cả giọng, liều mạng ra bên ngoài bò, chết sống không muốn tiến nhà trẻ đại môn.
Quý Nhược Thừa cảm thấy hai cái lỗ tai ong ong vang lên, da đầu đều phải nổ tung.
Hắn đại khái đời này quá quá thuận quá hạnh phúc, ông trời phái Khương Tư Nguyên xuống dưới lăn lộn lăn lộn hắn.
Khương Dao không có biện pháp, dùng một cây kẹo que ngăn chặn Khương Tư Nguyên miệng.
Khương Tư Nguyên hai mắt đẫm lệ, khuôn mặt nhỏ nhăn, nức nở nói: "Mụ mụ chúng ta hôm nay đưa ca ca đi nhà trẻ, ta sang năm lại đi."
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ