Phần 34

20 0 0
                                    

Quý Nhược Thừa mí mắt run rẩy, thân mình không tự chủ được cứng đờ: "Khương Dao."
Khương Dao xoay người lại, ngồi quỳ ở trên sô pha, nháy mắt: "Quý Nhược Thừa, chẳng lẽ ngươi thật sự không nghĩ?"
Nào có nam nhân sẽ không nghĩ.
Nếu không có lý trí giam cầm, không có tình cảm ước thúc, đối mặt Khương Dao loại này mỹ diễm thiếu nữ, bất luận cái gì thành niên nam tính đều rất khó khống chế dục vọng.
Quý Nhược Thừa cũng là như thế.
Cho nên hắn thật sự hoảng thần một lát.
Phòng trong máy sưởi nóng hầm hập, huân đến người da mặt nóng lên, dày nặng áo ngoài bị đáp ở cửa hiên trên giá áo, Quý Nhược Thừa đem áo lông ngoại đáp cũng cởi đi xuống, lưu lại một tầng đơn bạc hắc áo sơmi.
Hắn nhìn Khương Dao, sau một lúc lâu không nói chuyện, trong trẻo trong mắt mang theo giãy giụa thần sắc.
Khương Dao đem kẹp tóc lấy xuống dưới, một đầu nồng đậm tóc quăn trong khoảnh khắc rũ ở tế gầy trên vai.
"Quý Nhược Thừa, ta nguyện ý."
Nàng duỗi tay đi sờ soạng Quý Nhược Thừa cổ áo, ngón tay linh hoạt cởi bỏ cổ áo nút thắt.
Quý Nhược Thừa nhẹ nhàng cầm tay nàng, đồng tử hơi khẩn, ánh mắt chớp động: "Khương Dao, ngươi còn nhỏ."
Khương Dao động tác dừng một chút, đột nhiên nhân thể khóa ngồi ở Quý Nhược Thừa trên đùi, gắt gao dán Quý Nhược Thừa thân mình.
Tóc dài thượng mang theo nhàn nhạt hương khí, bị tễ ở hai người chi gian.
Quý Nhược Thừa khó có thể ức chế cứng đờ lên, bên tai phảng phất nhiễm một tầng hồng.
"Quý lão sư, ta đã sớm trưởng thành, năm đó ngươi thích ta là phạm tội, hiện tại ngươi không ' phạm tội ' thiên lí bất dung."
Nàng kéo lấy chính mình áo lông vạt áo, tùy tay một liêu, liền cởi đi xuống, ném ở một bên.
Sợi tóc bị tĩnh điện vén lên, giống nở rộ mộc phù dung.
Nàng ở áo lông bên trong, chỉ xuyên một tầng mỏng cơ hồ trong suốt ngực, dính sát vào tinh tế da thịt.
Khương Dao dáng người thực hảo, đường cong phá lệ lả lướt, bình thản trên bụng nhỏ mặt, là trước ngực nhô lên độ cung.
Quý Nhược Thừa đôi mắt không biết nên đi nơi nào xem, hắn hơi hơi nghiêng đầu, ngón tay gắt gao nắm chặt ở bên nhau.
"Khương Dao, đừng......"
Lỏa lồ ra cánh tay cùng bả vai một gặp được không khí, nhanh chóng khẩn trương lên, đối mặt thình lình xảy ra mát lạnh, Khương Dao hít sâu một hơi.
Ngón tay tiếp tục cởi ra Quý Nhược Thừa quần áo, chậm rãi đem hắn ngực lộ ra tới.
Loại chuyện này luôn có một người muốn chủ động, chỉ cần bán ra kia một bước, liền không có gì ngượng ngùng.
Khương Dao khắc chế trong lòng kích động, cắn cắn môi dưới.
Nàng còn trước nay chưa thấy qua Quý lão sư thân thể.
Hắn như vậy cấm dục người, giống như luôn luôn áo mũ chỉnh tề, cười nếu xuân phong, phảng phất nhân loại những cái đó không thể treo ở bên miệng dã tính, cùng hắn một chút quan hệ đều không có.
Nhưng Khương Dao thật sự quá chờ mong hắn cởi ra mặt nạ một khắc.
Theo nút thắt từng viên cởi bỏ, Quý Nhược Thừa hắc áo sơmi hoàn toàn rũ đi xuống, lộ ra trắng nõn, hơi hơi phập phồng ngực.
Khương Dao nhìn chằm chằm hắn cơ ngực, còn có hắn đỏ lên cổ cùng mặt, có như vậy trong nháy mắt, đột nhiên lý giải cổ đại ngu ngốc vô đạo đế vương.
Nếu có thể đem loại này mỹ nhân chiếm cho riêng mình, còn có cái gì không thể từ bỏ.
Nàng cũng nguyện ý vì Quý Nhược Thừa phong hỏa hí chư hầu.
Quý Nhược Thừa đột nhiên hô hấp căng thẳng, cái trán gân xanh nhảy dựng lên.
Quảng cáo
Bởi vì hắn cảm giác được, Khương Dao tay thăm vào hắn áo sơmi, vòng đến hắn sau lưng, gắt gao đem hắn ôm lấy, đem chính mình dán ở hắn trên người.
Ly lý trí kia căn huyền offline, chỉ còn lại có cuối cùng một đạo cái chắn.
Hơn nữa hắn biết, Khương Dao sẽ không đình.
Chuyện tới hiện tại, thân thể khó có thể ức chế có phản ứng, hắn cũng không biết chính mình rốt cuộc có nguyện ý hay không Khương Dao dừng lại.
Quý Nhược Thừa chậm rãi vươn tay, đáp ở Khương Dao trơn bóng con bướm cốt thượng, nhẹ nhàng vỗ vỗ.
Xuống chút nữa một chút, chính là cấu kết ở bên nhau nút thắt, hơi dùng một chút lực, liền có thể đem nó cởi bỏ.
Khương Dao lẩm bẩm nói: "Quý Nhược Thừa, ta hảo ái ngươi."
Quý Nhược Thừa hầu kết nhẹ nhàng hoạt động, ngón tay chậm rãi xuống phía dưới sờ soạng.
Thịch thịch thịch.
Bên ngoài vang lên tiếng đập cửa, hắn ngón tay một đốn.
"Tiểu quý ngươi ở sao? Ta nghe nói ngươi hôm nay không đi, cùng ngươi Kỷ thúc thúc bao điểm sủi cảo, cho ngươi đưa một chút tới."
Khương Dao cũng là một đốn, mơ hồ suy nghĩ nháy mắt bị kéo lại.
Nàng chớp chớp mắt, cùng quần áo bất chỉnh Quý Nhược Thừa đối diện một lát.
Quý Nhược Thừa cắn chặt răng: "Là học viện kỷ giáo thụ cùng hắn phu nhân."
Khương Dao muộn sửng sốt một lát, lúc này mới xoay người từ Quý Nhược Thừa trên người xuống dưới, nhìn nhìn chính mình trong suốt áo ba lỗ.
Nàng chỉ chỉ cửa, dùng khí thanh đối Quý Nhược Thừa nói: "Ta đi trước ngươi phòng ngủ trốn một trốn, ngươi mở cửa."
Quý Nhược Thừa hàm dưới căng thẳng, rũ mắt thấy xem chính mình phía dưới, hít sâu một hơi: "Ta khai không được."
"Ngươi vì cái gì......" Khương Dao lời nói còn không có hỏi xong, nháy mắt liền minh bạch Quý Nhược Thừa ý tứ.
Nàng luôn luôn da mặt dày, lúc này cũng không khỏi gương mặt khô nóng, nói lắp lên: "Ta đây... Ta xuyên áo lông... Đi giúp ngươi tiếp... Ta nói cái gì nha ta."
Khương Dao hoảng loạn đem áo lông cấp bộ lên, một không cẩn thận còn xuyên phản.
Quý Nhược Thừa luống cuống tay chân hệ áo sơmi khẩu tử, cũng mặc kệ có phải hay không nhắm ngay.
"Tiểu quý ngươi ở sao?" Ngoài cửa hỏi.
"Ta ở ta ở." Hắn chạy nhanh đi tới cửa, duỗi tay đem áo lông vũ gỡ xuống tới, hệ ở trên eo, một phen giữ cửa kéo ra.
"A di, thúc thúc."
Quý Nhược Thừa không được tự nhiên liếm liếm môi, cổ còn liên tục hồng, chủ yếu là đem áo lông vũ hệ ở trên eo cái này xuyên đáp quá quái.
Khương Dao giống chỉ thẹn thùng tiểu miêu, nửa cái thân mình giấu ở Quý Nhược Thừa phía sau, nhẹ giọng vấn an: "Thúc thúc, a di hảo."
Kỷ phu nhân đánh giá liếc mắt một cái Quý Nhược Thừa.
Mặt đỏ cùng cái gì dường như, nút thắt đều hệ oai, phía sau tiểu cô nương tóc rối bời, áo lông vạt áo cũng chưa xả hảo.
Nàng đại khái minh bạch cái gì, nhẹ nhàng cười: "Hai người các ngươi vội, ta và ngươi thúc thúc liền không quấy rầy."
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ