Phần 40

28 0 0
                                    

Nàng đối Quý Nhược Thừa ý thức trách nhiệm so đối sinh hoạt kỳ quái càng có tin tưởng.
Quý Nhược Thừa ở bên người nàng quỳ xuống tới, sau đó nhẹ nhàng chống ở trên người nàng.
Khương Dao xoa xoa lạnh lẽo ngón tay, chậm rãi xoa Quý Nhược Thừa ấm áp bả vai.
Trên người nàng sở thừa vải dệt không nhiều lắm, làn da lỏa lồ ở trong không khí, hơi hơi có chút lạnh.
Quý Nhược Thừa bắt tay duỗi hướng nàng sau lưng, sờ đến gắt gao hệ cái kia ràng buộc.
Khương Dao thần kinh nhảy nhảy, thuận theo hơi hơi nâng lên cổ, sợi tóc theo nàng xương quai xanh trượt xuống, tán ở gối đầu thượng.
Nàng có thể cảm giác được Quý Nhược Thừa ngón tay ở nàng sống lưng trung gian sờ soạng, dùng sức, nàng cảm thấy hơi hơi căng thẳng, sau đó là hoàn toàn giải phóng.
Cuối cùng một tia giam cầm bị mở ra, Khương Dao cảm thấy miệng khô lưỡi khô, cũng hậu tri hậu giác có chút ngượng ngùng.
Nàng ôm Quý Nhược Thừa cổ, đem chính mình treo ở hắn trên người, đi hôn hắn khóe môi, gương mặt, chóp mũi.
Cuối cùng một tia vải dệt theo nàng đứng dậy động tác chậm rãi rời đi làn da, hư hư treo ở cánh tay thượng.
Sau đó bị hoàn toàn ném đến một bên.
Nàng đem chính mình giấu ở Quý Nhược Thừa dưới thân, thật giống như còn có một tầng che đậy, chẳng sợ giờ phút này đã thẳng thắn thành khẩn gặp nhau.
Quý Nhược Thừa nâng nàng, từ nàng khóe mắt một đường hôn đến cổ, thô nặng thở hổn hển, đem nàng đè ở trên giường.
Sau đó duỗi tay đi tủ đầu giường sờ soạng cái gì.
Cái gì đâu.
Khương Dao không cần tưởng cũng biết.
Nàng tim đập mau dị thường, đột nhiên bắt được Quý Nhược Thừa thủ đoạn, nhỏ giọng hỏi: "Quý Nhược Thừa, ngươi trước kia thích quá người khác sao?"
Nàng giống cái lỗ mãng nhìn trộm người khác bí mật hư hài tử, nhưng đồng thời lại không hề lòng áy náy.
Quý Nhược Thừa đem trong tay đồ vật phóng tới nàng bên tai, nhẹ nhàng bát bát nàng trên trán đầu tóc.
"Ngươi cảm thấy đâu?"
Hắn gặp được nàng phía trước hơn hai mươi năm, chưa cho cảm tình lưu một tia không gian.
Gặp được nàng lúc sau, chưa cho người khác lưu một tia không gian.
Khương Dao chậm rãi buông lỏng tay ra, chậm rãi đáp ở chăn thượng, nàng đem thân mình phóng mềm, cuối cùng gập ghềnh nói: "Ta là... Lần đầu tiên."
Quý Nhược Thừa cười khẽ, nhìn nàng chuyện tới thời điểm nơm nớp lo sợ bộ dáng, ôn nhu nói: "Ta nhẹ điểm."
Khương Dao trong lòng một tô, hoàn toàn đem chính mình công đạo.
Hộp giấy bị xé rách thanh âm, plastic cùng làn da cọ xát thanh âm, xoã tung chăn bông bị đè ép thanh âm, còn có nàng áp lực không được than nhẹ.
Sở hữu thanh âm hỗn tạp ở bên nhau, Khương Dao phảng phất phiêu diêu ở mặt biển thượng cô thuyền, hướng không biết lĩnh vực mê mang thăm dò.
Lần đầu tiên hiển nhiên là đau, hơn nữa là trúc trắc độn đau.
Nàng nhíu nhíu mày, lại không dám kêu ra tiếng.
Nàng sợ Quý Nhược Thừa dừng lại.
Nhưng nàng một chút cũng không cảm thấy khổ sở, thống khổ, ngược lại có loại cảm thấy mỹ mãn vui sướng.
Kia chính là Quý Nhược Thừa a, da thịt thượng đau đớn, như thế nào có thể tính đau đâu.
Đêm khuya gió lạnh lưu tiến vào, đem ban công bức màn thổi lung lay, run rẩy không thôi.
Bức màn nửa khai nửa mở, ánh trăng từ đại sưởng khe hở trung không kiêng nể gì trút xuống tiến vào, thẳng tắp đầu trên khăn trải giường.
Quảng cáo
Khương Dao nhu nhu kêu Quý Nhược Thừa tên, một lần một lần, đau cũng kêu, sảng cũng kêu, tới gần đỉnh thời điểm cũng kêu.
Quý Nhược Thừa thực ôn nhu, cả đêm không biết hô nàng bao nhiêu lần bảo bối, nàng đều nhớ rõ.
Chương 50 ( canh hai )
Xong việc lúc sau, Quý Nhược Thừa ngực kịch liệt phập phồng, nàng cũng cả người thoát lực dường như nằm liệt trên giường.
Phía dưới phình phình trướng, có điểm đau, cũng có chút ma.
Bọn họ đều chảy một thân hãn, sưởng ở trong không khí, mồ hôi bốc hơi lên, hơi hơi rét run.
Quý Nhược Thừa dùng bàn tay nhẹ nhàng vỗ về nàng sườn mặt, thấp giọng nói: "Ta mang ngươi đi tẩy tẩy."
Khương Dao đã thực mệt mỏi, tuy rằng trên người trơn trượt, nhưng vẫn là giống chỉ lười biếng miêu, móng vuốt đều không nghĩ duỗi một chút.
Nàng nửa hạp mắt, ngốc ngốc nhìn Quý Nhược Thừa, hiển nhiên còn không có từ mới vừa rồi dư vị trung khôi phục lại.
Quý Nhược Thừa nhẹ nhàng hôn một cái nàng khóe môi, đột nhiên đứng dậy, dùng một chút lực đem nàng ôm lên.
Khương Dao dồn dập kêu một tiếng, lập tức gắt gao ôm Quý Nhược Thừa cổ.
Nàng cả người trần truồng, hiện tại rượu tỉnh, sảng qua, trong đầu cũng chỉ dư lại thanh minh.
Như vậy trơn bóng bị Quý Nhược Thừa ôm vào trong ngực, làm nàng có chút co quắp, trong đầu lung tung rối loạn, không thể hiểu được nghĩ tới tào quế luận chiến.
Một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, lại mà suy, tam mà kiệt, nàng hiện tại không sai biệt lắm chính là tiết khí bóng cao su, quăng mũ cởi giáp, hận không thể hốt hoảng mà chạy.
Quý Nhược Thừa một đường đem nàng ôm đến buồng vệ sinh, phóng tới bồn tắm, ấn sáng ấm đèn.
Khương Dao ôm đầu gối, súc thành một đoàn, cuốn khúc tóc dài khoác ở tế gầy sống lưng, có loại yếu ớt mỹ.
Đèn sáng ngời, cái gì đều thấy rõ, nàng rốt cuộc là nữ hài tử, đêm nay lại là nàng chủ động, cảm thấy thực mất mặt.
"Hơi chút điều nhiệt một chút, trên người của ngươi có điểm lãnh."
Quý Nhược Thừa đem vòi hoa sen gỡ xuống tới, hơi hơi ngưng mi, nghiêm túc cho nàng thử thủy ôn.
Hắn một chút cũng không đem đêm nay khúc nhạc dạo lấy ra tới lặp lại dư vị, hoặc là dùng ngôn ngữ trêu đùa Khương Dao.
Giống như hết thảy thuận theo tự nhiên, là bọn họ dài lâu trong cuộc đời tổng hội trải qua quá trình, thản nhiên lại ăn ý.
Khương Dao chớp chớp mắt, chậm rãi đem lui người khai, cũng hơi hơi đứng dậy, ghé vào bồn tắm bên cạnh, vươn tay đi theo hắn cùng nhau thí thủy ôn.
Quý Nhược Thừa thản nhiên làm nàng cảm thấy được đến lớn lao tôn trọng, cũng sẽ không bởi vì chính mình chủ động mà cảm thấy thẹn.
Hắn cho nàng tắm rửa thời điểm, cũng không có nửa phần khinh bạc ý tứ, mà là nghiêm túc, ôn nhu, làm nàng tận lực thoải mái, ánh mắt trong suốt giống ở thưởng thức một bức tác phẩm nghệ thuật.
Tẩy xong lúc sau, dùng to rộng khăn tắm đem nàng bọc lên, Quý Nhược Thừa mới bắt đầu cấp chính mình tẩy.
Khương Dao súc ở khăn tắm, ngồi ở một bên tiểu băng ghế thượng đẳng hắn, xem hắn sống lưng xinh đẹp đường cong.
Kỳ thật bị nước ấm hướng quá, nơi đó đã không đau, nhưng là bị lấp đầy cảm giác lại rõ ràng lưu tại trong đầu.
Nàng tin tưởng, Quý Nhược Thừa cảm giác đồng dạng khắc sâu, bọn họ rốt cuộc làm thân mật nhất sự, hoàn toàn thuộc về lẫn nhau.
Quý Nhược Thừa qua loa lau khô thân mình, tới cấp nàng thổi tóc.
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ