Phần 80

19 0 0
                                    

Nói đến thượng kính, hẳn là Tinh Diệu tân thiêm nghệ sĩ.
Thoạt nhìn mới mười mấy tuổi, vẫn là đi học tuổi tác, nguyên lai đều có thể xuất đạo kiếm tiền.
Hắn khi đó giống như còn ở phòng thí nghiệm ăn salad.
Bốn cái tân nhân đánh giá một phen Quý Nhược Thừa, không quen biết.
Tuy rằng nói không quen biết, nhưng là vị này lớn lên cũng thật đẹp, hoàn toàn là hiện tại lưu hành văn nhã cấm dục hình thục nam, chẳng sợ phóng tới người trẻ tuổi bên trong, này dung mạo cũng là xuất sắc.
Đương nhiên, bọn họ đem Quý Nhược Thừa trở thành còn không có hồng nghệ sĩ.
Giới giải trí xưa nay có phân biệt đối xử tập tục, đặc biệt là không ôn không hỏa, đều phải tôn kính trước nhập vòng tiền bối.
Tấc đầu sang sảng một chút, đi đầu kêu một tiếng: "Sư ca hảo."
Mặt khác ba người đi theo kêu: "Sư ca hảo."
Quý Nhược Thừa phiên thư tay dừng một chút, pantry bên trong cũng không những người khác, hiển nhiên là ở nói với hắn lời nói.
Nhưng hắn ứng cũng không phải không ứng cũng không phải, cuối cùng đành phải ngẩng đầu, cong con mắt cười cười.
Bốn người chỉ đương tiền bối cao lãnh, cũng không để ý, quay đầu lại tiếp tục ăn mì trước kem bánh kem.
Một vòng một lần phúc lợi, ai đều hận không thể dùng toàn bộ cảm quan đi hưởng thụ.
Trường tóc cảm thán nói: "Ta cái này chocolate bên trong còn có dâu tây có nhân, ta thật muốn về sau lui vòng, mỗi ngày ăn kem bánh kem."
Ách giọng vỗ vỗ vai hắn: "Yên tâm đi, ngươi hồ mấy năm liền có thể an tâm lui vòng bán cay rát năng."
Trường tóc khơi mào đôi mắt trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Hiện tại lưu hành ta cái này loại hình ngươi hiểu sao, ta fans mỗi ngày cho ta thổ lộ."
Tấc đầu hỏi: "Ngươi fans biết ngươi không thích uống trà thích ăn bánh kem sao, ngươi fans biết ngươi không yêu đọc sách thích đánh bài vị sao?"
Trường tóc biện không thể biện, thở dài: "Cũng không biết công ty vì sao cho ta thảo loại này vô dục vô cầu vân đạm phong khinh nhân thiết, uống trà dưỡng sinh kia không đều là bảy tám chục tuổi lão nhân tài cán sự sao."
Ái uống trà Quý Nhược Thừa chớp chớp mắt, nỗ lực coi như không nghe được, phiên đến chương sau, 《 hài tử phạm vào sai không cần cấp, ngươi phải nói những lời này 》.
Khương Dao còn không có họp xong, xem cái này tư thế, bọn họ đại khái không có ăn cơm trưa thời gian, trong chốc lát có thể trực tiếp đi tiếp hai đứa nhỏ.
Kêu nghệ hiên người trẻ tuổi nói: "Chạy nhanh ăn xong đi huấn luyện đi, hôm nay Đại lão bản ở công ty."
Tấc đầu sửng sốt, chạy nhanh đem cuối cùng một ngụm nhét vào trong miệng: "Đúng không, ta cũng không biết, ta tiểu biểu đệ đặc biệt thích Đại lão bản, ta đi muốn cái ký tên."
Nghệ hiên nói: "Đại lão bản là tới mở họp, cùng người đại diện cùng nhau vào phòng họp, ngươi muốn đi đổ sao?"
Ách giọng vẫy vẫy tay: "Ai ta lại ăn cái dứt khoát mặt a, đợi chút ta."
Tóc dài kem đều mau hóa, nhưng hắn vẫn là thong thả ung dung liếm: "Đi cái gì đi a, Đại lão bản cùng nàng lão công cùng nhau tới, khai xong sẽ liền đi rồi."
Tấc đầu kinh: "Lão bản nương cũng tới?!"
???
Quý Nhược Thừa nâng lên mắt, nghi hoặc nhìn chằm chằm tấc đầu.
Trường tóc gật gật đầu: "Đúng vậy, trước đài tiểu muội muội nói lão bản nương đi theo tới."
Ách giọng cầm dứt khoát mặt đã trở lại, một bên nhai một bên bát quái: "Ta nghe nói lão bản nương lớn lên đặc soái a, còn cầm cái kia Nobel vật lý học thưởng, thuộc về có thể dựa nhan giá trị ăn cơm cố tình muốn dựa chỉ số thông minh."
Quý Nhược Thừa: "......"
Hành đi, lão bản nương nói thật là hắn.
Như thế nào nghe như thế nào biệt nữu, Quý Nhược Thừa không nghĩ ở trong phòng ngây người.
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ