Phần 57

24 0 0
                                    

"Báo cáo, ta chủ nhật có việc sai không khai." Khương Dao ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, mở to hai mắt nhìn dương ngọc mân, tay vẫn luôn giơ, không buông đi.
Dương ngọc mân nhíu nhíu mày, vừa thấy là Khương Dao, đầu có điểm đau.
"Ngươi có chuyện gì a?"
Khương Dao liếm liếm môi dưới, hàm hồ nói: "Rất chuyện quan trọng."
Làm trò cả năm cấp mặt, nàng không muốn nói.
Chung quanh người ánh mắt sôi nổi tụ tập đến nàng trên người, biểu tình phức tạp.
Đồng dạng bất mãn thời gian này an bài, hy vọng Khương Dao khai cái đầu, tới thế bọn họ xả giận.
Vốn dĩ liền không sao cả, ôm xem diễn thái độ.
Nhưng biết Khương Dao trong nhà bối cảnh, tưởng liền càng sâu một ít.
Gì căn dặn ngồi xổm đội ngũ trung xếp sau, ngấm ngầm hại người nói thầm nói: "Dàn dựng kịch thời điểm liền không biết thỉnh bao lâu thời gian giả, liền diễn xuất đều phải thỉnh."
Khương Dao đích xác bởi vì 《 xuyên qua 》 quay chụp, thường xuyên sẽ vắng họp niên cấp tuồng tập luyện.
Kỳ thật lúc ban đầu tập luyện thời gian cũng không nhiều, mỗi tuần rút ra một ngày, thường xuyên sẽ có người xin nghỉ, bởi vì nàng diễn chính là cái tiểu vai phụ, cho nên sẽ không cố ý đi phối hợp nàng thời gian.
Liễu Ức vừa nghe xong, lạnh lùng nhìn gì căn dặn liếc mắt một cái: "Ngươi vô nghĩa rất nhiều?"
Gì căn dặn lúc này mới phát hiện Liễu Ức ngồi xuống ly nàng rất gần, lời nói mới rồi bị nghe xong vừa vặn.
Nàng biết Liễu Ức một cùng Khương Dao ôm đoàn, sau lưng bố trí chính mình bạn cùng phòng để cho người khác khuê mật nghe được, nhiều ít có điểm xấu hổ.
Dương ngọc mân trầm mặc một lát, lắc đầu: "Thời gian này cũng không phải ta định, mọi người đều muốn bài trừ khó khăn, không có biện pháp, tận lực phối hợp một chút thời gian đi."
Khương Dao từ cùng Tinh Diệu bó ở cùng nhau lúc sau, hảo tài nguyên thế tất sẽ càng ngày càng nhiều.
Dương ngọc mân đương nhiên cho rằng nàng có cái gì phá lệ quan trọng công tác.
Tỷ như thấy một ít xuất phẩm người, phỏng vấn đại đạo diễn phiến tử.
Tuy rằng có điểm đáng tiếc, nhưng là diễn xuất thời gian là không đổi được.
Khương Dao nhíu mày, sắc mặt nghiêm túc chút: "Ta thật sự có việc."
Nàng rất ít như vậy bướng bỉnh, ngày thường bởi vì thành tích không nổi bật, cho nên đại đa số sự tình đều được chăng hay chớ, căn bản không vì chính mình tranh cái gì.
Hôm nay có điểm khác thường.
Liễu Ức một ở phía sau nghe, tuy rằng nghi hoặc, nhưng ẩn ẩn có điểm lo lắng.
Dương ngọc mân sách một tiếng, trở về đi rồi vài bước, nhìn chằm chằm Khương Dao: "Là ngươi có đặc biệt chuyện quan trọng, nhưng đây là cả năm cấp một cái tác phẩm, ngươi muốn một người phá hư đại gia tâm huyết sao? Làm diễn viên phải có tín niệm, diễn lớn hơn thiên."
Dứt lời, nàng cũng không nghe Khương Dao nói cái gì nữa, vẫy vẫy tay, ở trong lòng phi chính mình một tiếng, lưu loát trốn.
Nàng không nên làm cái này ác nhân, diễn lớn hơn thiên cũng không nên bối cái này nồi, những lời này không phải như vậy dùng.
Nên kháng nồi chính là không tuân thủ ước định nào đó không thể nói.
Khương Dao bắt tay buông, nhấp môi không ngôn ngữ.
Tập luyện đại sảnh những người khác lục tục tan, liền Liễu Ức một không nhúc nhích địa phương.
Gì căn dặn lưu luyến mỗi bước đi, cọ tới cọ lui ra cửa.
Từ đã biết Khương Dao bối cảnh lúc sau, nàng lại tức lại lo lắng.
Khí Khương Dao mấy năm nay đem các nàng ký túc xá đương ngốc tử giống nhau chơi, rõ ràng là cái nhị đại, một hai phải ở các nàng bần dân đôi chế giễu.
Nhưng nàng lại lo lắng chính mình khi nào đắc tội Khương Dao, về sau thiếu cùng Tinh Diệu hợp tác cơ hội.
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ