Phần 76

17 1 0
                                    

Nàng cũng đau lòng, rốt cuộc đều là thân fans.
Huống hồ nhìn đến hot search bên trong đại gia viết đồng nghiệp truyện cười, nói trong lòng không toan là giả.
Dựa vào cái gì nhà khoa học chỉ có thể cùng nhà khoa học xứng đôi đâu.
Khương Dao đầu óc nóng lên, xoay khoa giáo kênh Weibo, để lại hai chữ: "Không được."
Không bao lâu, Liễu Ức một chút cái tán.
Cùng fans hào không giống nhau, Khương Dao một phát đi ra ngoài, liền thượng đứng đầu, dựa gần khoa giáo kênh nguyên Weibo.
Không rõ chân tướng ăn dưa quần chúng nổi giận.
Một cái nhảy nhót tiểu diễn viên còn tưởng nhúng tay nghiên cứu khoa học vòng sự?
Cũng không nhìn xem chính mình làm cái gì cống hiến!
Khương Dao Weibo bình luận nháy mắt bị thượng vàng hạ cám người chiếm lĩnh.
Nàng chọn cái ngữ khí nhất oán giận, phảng phất chính mình bị đoạt lão công võng hữu hồi phục nói: "Ta nói không được, Quý Nhược Thừa cũng không dám."
Bàn phím hiệp bị khí hôn.
Hiện tại minh tinh đều làm sao vậy, là quá phiêu vẫn là quá đem chính mình đương hồi sự?
Bàn phím hiệp hỏi lại tam liền: "Ngươi biết cái gì kêu lượng tử cơ học sao? Ngươi văn hóa khóa đạt tiêu chuẩn quá sao? Trừ bỏ rác rưởi phim thần tượng ngươi còn cấp quốc gia sáng tạo cái gì giá trị?"
Fans xông lên đi phản bác: "Lăn a, chúng ta Dao Dao thi đại học 600 bốn, giáo sư Quý là chúng ta Dao Dao chính bản bạn trai, ngành sản xuất chẳng phân biệt đắt rẻ sang hèn, giá trị chẳng phân biệt lớn nhỏ!"
Nửa giờ, Khương Dao Weibo phía dưới sảo mấy vạn điều bình luận.
Có cái làm phổ cập khoa học bác trăm vạn phấn đại hào yên lặng chuyển phát Khương Dao Weibo.
@ là nghiên cứu khoa học cẩu cũng là tiểu kiều hoa: Nàng nói chính là thật sự, ta chính mắt gặp qua Khương Dao đem ta đạo sư đổ ở hàng hiên cường hôn, ta đạo sư liền trốn cũng không dám. Các ngươi đoán không sai, Quý Nhược Thừa chính là ta đạo sư......
Ăn dưa quần chúng mộng bức.
Như vậy lợi hại đại giáo thụ có thể bị cái tiểu cô nương đổ cường hôn?
Sự thật chứng minh, có thể.
Hội thảo lúc sau, Quý Nhược Thừa đáp ứng lời mời tiếp thu vòng quanh trái đất báo tuần phỏng vấn.
Ở màn ảnh trước mặt, hắn có vẻ câu thúc nhiều, liên thủ cũng không biết đặt ở nơi nào.
Nhân gia hỏi cái gì, hắn đều sẽ hơi hơi khom người, nghiêm túc nghe, suy nghĩ cặn kẽ lúc sau lại đáp.
Nói lên hắn nghiên cứu khoa học thành quả hòa hợp làm đồng bọn, Quý Nhược Thừa rõ ràng thao thao bất tuyệt lên, cường điệu khích lệ chính mình mang những cái đó học sinh.
Đề cập khoảng thời gian trước tuôn ra Lữ Gia Ân sự kiện, Quý Nhược Thừa tỏ vẻ đều đi qua, hiện tại Lữ Gia Ân ở viện, cũng bị trường học sa thải, đã chịu ứng có trừng phạt.
Liêu xong học thuật thành tựu cùng tương lai phát triển lúc sau, Quý Nhược Thừa lúc này mới chậm rãi thả lỏng lại, trên mặt biểu tình cũng tự nhiên nhiều.
Thăm hỏi cuối cùng, người chủ trì cười hỏi: "Ngài có biết hay không trên mạng truyền ngài cùng đã hân giáo thụ ảnh chụp, nói các ngươi là tân thanh niên tấm gương đâu."
Quý Nhược Thừa gật gật đầu: "Biết một chút, nhưng là ta không thể xưng là tấm gương, đại gia quá tán."
Người chủ trì do dự một chút, vẫn là nhịn không được chính mình lòng hiếu kỳ, đem microphone chuyển qua một bên, nhỏ giọng nói: "Trên mạng còn truyền ngài cùng hiện tại đương hồng tiểu hoa Khương Dao......"
Quý Nhược Thừa nghe nói, bên tai có điểm hồng, hắn rũ xuống mắt, khẩn trương liếm liếm môi: "Nàng là ta vị hôn thê."
( chính văn xong )
Chương 91 ( đã sửa )
Khương Dao cùng Quý Nhược Thừa hôn lễ định ở ngày 1 tháng 9, cả nước khai giảng kia một ngày.
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ