Nàng không giống Quý Nhược Thừa như vậy, thành thành thật thật nhớ kỹ tiết mục tổ yêu cầu.
Đối nàng tới nói, chính là khách du lịch.
"Ngươi sẽ biên vòng tay sao, ta cho ngươi biên một cái."
Nàng từ bên chân xả mấy cây cỏ đuôi chó, bắt đầu hết sức chuyên chú lộng vòng tay.
Này vẫn là nàng cùng Liễu Ức một học, Liễu Ức từ lúc tiểu sinh sống ở ở nông thôn, trừ bỏ vòng tay còn sẽ biên con thỏ cùng hoa hồng.
Nàng thực mau biên một cái bán tương giống nhau, tròng lên Quý Nhược Thừa trên cổ tay.
"Thân ái, ta cũng đưa ngươi một cái Cartier."
Quý Nhược Thừa giơ tay nhìn nhìn nhánh cỏ biên thành vòng tay, mặt trên còn chi hai sợi lông mượt mà cái đuôi: "Thật là đẹp mắt, ta đặc biệt thích."
Khương Dao cười tủm tỉm phủng hắn mặt hôn một cái: "Ta liền thích ngươi nói ngọt ngọt."
Quý Nhược Thừa bị nàng đậu thật sự mau phân tán lực chú ý.
Khương Dao tính tình hoạt bát, lôi kéo hắn chạy ngược chạy xuôi, nhìn đến cái gì mới mẻ đều phải lẩm bẩm lầm bầm nói một hồi.
Gặp được Quý Nhược Thừa nhận thức thực vật, hắn liền giới thiệu một phen, không quen biết, cũng không có thể ra sức.
Ánh mặt trời thoáng có điểm tây nghiêng.
Bọn họ ngồi ở đại thạch đầu thượng, từ ba lô lấy ra thủy cùng bánh mì, đơn giản ăn một chút.
Thôn trưởng cái gọi là nấm, đến nay còn không có phát hiện bóng dáng, mà bọn họ đã muốn chạy tới rừng cây chỗ sâu trong.
Đi đến hiện tại, Quý Nhược Thừa đã hoàn toàn nhớ không rõ trở về lộ, chỉ có thể căn cứ mặt trời xuống núi góc độ, phán đoán một chút đại khái phương vị.
Khương Dao làm nhiếp ảnh gia đừng ghi lại, cũng ngồi xuống nghỉ ngơi một chút, dù sao không kém như vậy trong chốc lát, trở về còn muốn cắt nối biên tập.
Nhiếp ảnh gia do dự một chút, rốt cuộc đem máy móc buông xuống, cũng ngồi ở bên cạnh bổ sung năng lượng.
Quý Nhược Thừa bớt thời giờ hỏi hắn: "Ngươi còn nhớ rõ đường đi ra ngoài sao?"
Nhiều nhất cũng liền lại tìm hai cái giờ, căn cứ thôn trưởng kiến nghị, bọn họ liền phải đi ra ngoài.
Vừa mới hắn móc di động ra nhìn nhìn, tín hiệu đã thực mỏng manh, không biết điện thoại có thể hay không đánh đến thông.
Nhiếp ảnh gia mờ mịt lắc đầu: "Ta như thế nào có thể biết được, dù sao cùng lắm thì còn có thôn trưởng tới đón, hắn đối này phiến nhưng quen thuộc, nhắm mắt lại đều có thể đi ra."
Quý Nhược Thừa yên lặng gật gật đầu, ẩn ẩn có điểm lo lắng.
Tuy nói tiết mục tổ dự án thực tường tận, nhưng là cũng khó tránh khỏi sẽ không ra ngoài ý muốn, này phiến rừng cây rất lớn, nghe nói trong thôn tráng niên cũng thường xuyên lạc đường, cũng liền thôn trưởng nhất có nắm chắc.
Khương Dao lười biếng dựa vào trên cây, nắm Quý Nhược Thừa tay: "Không biết hai đứa nhỏ thế nào."
Quý Nhược Thừa phục hồi tinh thần lại: "Úc minh còn có thể nghe điểm nói xong thành nhiệm vụ, tư nguyên đại khái chơi điên rồi."
Khương Tư Nguyên sinh ra ở trong thành thị, quy củ quá nhiều, này không thể đụng vào, kia không thể nói, hắn loại này không an phận cá tính, bị đè nén hỏng rồi.
Thật vất vả tới không chú ý nhiều như vậy ở nông thôn, hắn khẳng định sẽ ở trong thôn chơi cái biến.
Ngắn ngủi nghỉ ngơi sau, bọn họ đứng dậy tiếp tục tìm cái loại này nấm.
Thái dương chậm rãi trượt xuống dưới, trong núi độ ấm cũng dần dần thấp xuống.
Lúc ban đầu Khương Dao còn hứng thú bừng bừng, nhưng liên tiếp đi rồi bốn cái giờ, nàng đã có điểm mệt mỏi.
Quý Nhược Thừa nhìn nhìn đồng hồ, đã buổi chiều bốn điểm, bọn họ cần phải trở về.
"Ai, ta thấy được!"
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
Lãng mạnTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...