Phần 82

16 0 0
                                    

Quý Nhược Thừa lẳng lặng nhìn nàng.
Nàng tóc rối tung, làn da lại bạch lại nộn, lông mi thật dài nhếch lên, biểu tình chuyên chú, còn không tự chủ nhẹ nhàng thổi khí, gương mặt phình phình.
Có loại không hề công kích tính phục tùng mỹ.
"Thật đem ta đương hài tử?" Quý Nhược Thừa tiếng nói dị thường ôn nhu, nhẹ nhàng hôn một ngụm Khương Dao đầu tóc.
"Mới không có đâu." Khương Dao nỉ non.
Kỳ thật những lời này nhưng thật ra chuẩn xác.
Khương Dao đối Quý Nhược Thừa, muốn so đối hai cái nhi tử càng chuyên chú.
Nếu là Quý Úc Minh hoặc là Khương Tư Nguyên khái chạm vào, lấy Khương Dao tùy tiện tính cách, đại khái sẽ không có cái gì phản ứng.
Bởi vì nàng khi còn nhỏ cũng rất có thể điên, trên người mang thương là chuyện thường.
Nhưng là Quý Nhược Thừa không giống nhau, nàng chính là đau lòng, chính là không bỏ được, chẳng sợ chỉ là cái nho nhỏ miệng vỡ, nàng cũng có thể sốt ruột nửa ngày.
Ngay cả yêu nhất làm nũng Khương Tư Nguyên đều biết, mụ mụ nhất hướng về người là ba ba.
Quý Nhược Thừa lùi về tay, ôm Khương Dao: "Hảo bảo bối nhi, lại mạt liền khép lại."
Chương 97
Nhà trẻ nghỉ, Quý Nhược Thừa mang theo hai đứa nhỏ đi bàn long điện ảnh thành thăm ban Khương Dao.
Khương Dao lần này tiếp một bộ điệp chiến điện ảnh, đóng vai một người quyến rũ mỹ diễm quân thống nằm vùng hương Nghiêu.
Nàng nguyên bản là bị phái đến cộng đảng đội ngũ trung đánh cắp quân sự tình báo, nhưng mà ở công tác trong quá trình, lại ái mộ thượng trực hệ lãnh đạo Lý Hạ vĩ.
Là Lý Hạ vĩ dao động nàng trong lòng kiên định bất di tín niệm, bắt đầu hoài nghi quân thống dụng tâm.
Hương Nghiêu đã trải qua một cái phức tạp lại thống khổ giãy giụa quá trình, cùng quân thống các đồng sự chậm rãi xa cách.
Lý Hạ vĩ bất động thanh sắc xúi giục hương Nghiêu, hướng dẫn hương Nghiêu đem sở hữu biết đến bí mật nói ra.
Hắn biết rõ hương Nghiêu đối chính mình tâm ý, lại ghét bỏ nàng đã từng là quân thống nằm vùng, vô pháp làm được hoàn toàn tín nhiệm, cũng căn bản vòng bất quá trong lòng ngật đáp.
Có một lần, tổ chức thượng có một cái phái ra ngoài nhiệm vụ.
Lý Hạ vĩ vì làm nhạt hai người cảm tình, đem hương Nghiêu phái đi ra ngoài.
Nếu lần này hương Nghiêu có thể thành công, hắn quyết định lựa chọn tín nhiệm nàng.
Nhưng mà lần này hương Nghiêu không có thể trở về.
Nàng ở nhiệm vụ công chính đụng phải chính mình ở trường quân đội khi y học lão sư, đối phương nhận ra nàng, tịnh chỉ nhận nàng.
Biết được nàng bị bắn chết tin tức, Lý Hạ vĩ ở nền phun ra một mồm to huyết.
Nhiệm vụ này nguyên bản không nên phái cấp hương Nghiêu, nàng bị nhận ra tới nguy hiểm quá lớn, đáng tiếc, hắn vì chính mình một chút ý nghĩ cá nhân, bị mất hương Nghiêu tánh mạng.
Lý Hạ vĩ cả đời chưa cưới.
Quý Nhược Thừa lôi kéo hai cái nhi tử đuổi tới thời điểm, đoàn phim mới vừa chụp xong một hồi bên ngoài diễn, ngược lại tiến vào trong nhà.
Khương Dao có thời gian nghỉ ngơi một chút, nàng cầm mấy khối tiểu bánh kem cấp hai cái nhi tử.
Quý Úc Minh nhỏ giọng hỏi: "Mụ mụ ngươi trang điểm hảo đặc biệt."
Khương Dao cong cong khóe môi: "Đây là dân quốc thời kỳ quân trang."
Khương Tư Nguyên trong miệng tắc bánh kem, mơ hồ không rõ nói: "Đẹp, mụ mụ xuyên cái gì đều là đại mỹ nhân."
Khương Dao đem Quý Nhược Thừa kia khối tiểu bánh kem đưa cho Khương Tư Nguyên.
Quý Nhược Thừa thương tiếc dùng khăn giấy sát sát Khương Dao thái dương thượng trượt xuống dưới hãn: "Thời tiết như vậy nhiệt, ngươi còn xuyên nhiều như vậy, vất vả."
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ