Quý Nhược Thừa nâng lên mắt: "Hắn đưa ra cái gì yêu cầu?"
"Hắn khẳng định nói muốn khai trừ, nhưng là ta cũng từ Trình Viện nơi đó hiểu biết đến, hình như là ngươi trước kia thịnh hoa học sinh, như thế nào, cũng khảo đến T lớn."
Quý Nhược Thừa lắc đầu: "Không có, nàng đọc Học Viện Điện Ảnh."
"Làm diễn viên?"
Viện trưởng kinh ngạc.
Quý Nhược Thừa gật đầu, nhắc tới Khương Dao, hắn trong mắt biểu tình nhiều ít trở nên bất đắc dĩ lại dung túng.
"Tiểu quý, ta nói câu lời nói ngoài lề, cùng giới nghệ sĩ người đừng đi thân cận quá, đối với ngươi phong bình không tốt lắm."
Viện trưởng tận tình khuyên bảo, một bộ hy vọng Quý Nhược Thừa lý giải bộ dáng.
Thế hệ trước người, đối giới nghệ sĩ nhiều ít có chút thành kiến, cảm thấy cái kia vòng phù hoa lại vặn vẹo, tràn ngập đối tiền tài mù quáng sùng bái.
"Viện trưởng, nàng là ta bạn gái." Quý Nhược Thừa buông ấm trà, trên mặt mang theo thản nhiên đạm cười.
Chương 19
Viện trưởng sắc mặt dần dần trở nên có chút phức tạp.
Trong không khí không khí giống như cũng không có càng hòa hợp một chút, ngược lại nhân Quý Nhược Thừa nói lâm vào cục diện bế tắc.
Nhưng xem Quý Nhược Thừa thản nhiên ánh mắt, viện trưởng rồi lại không thể không nói sáng tỏ một ít.
"Nhưng ta nghe nói nàng là ngươi học sinh, sao lại thế này?"
Quý Nhược Thừa gật gật đầu, giơ lên chén trà nhẹ nhàng uống một ngụm.
Hắn trước kia uống cà phê tương đối nhiều, gần nhất trong khoảng thời gian này mới bắt đầu thói quen lá trà thanh hương.
"Thật là đệ tử của ta."
Viện trưởng thẳng thắn thân mình, cau mày nói: "Tiểu quý, không phải ta nói ngươi, ngươi này liền không tốt lắm, ngươi nói một cái bình thường nữ học sinh va chạm Lữ giáo thụ, chúng ta hảo hảo câu thông một chút, không có gì đại sự, nhưng ngươi... Trong viện lão giáo thụ cũng cho ngươi giới thiệu không ít hảo cô nương, như thế nào liền phi tuyển chính mình học sinh?"
Quý Nhược Thừa hơi rũ hạ mắt, hầu kết nhẹ nhàng lăn lộn, hắn đem cái ly đặt ở trên mặt bàn, phát ra rất nhỏ va chạm thanh, cái ly nội thủy không bình tĩnh quơ quơ.
"Hảo cô nương có rất nhiều, ta thích chỉ có nàng một cái."
Là, mấy năm nay theo tuổi tăng trưởng, có không ít nhiệt tình trưởng bối cho hắn giới thiệu vừa độ tuổi cô nương, không có chỗ nào mà không phải là tay cầm cao bằng cấp, ôn nhu điềm tĩnh thiện lương nữ hài.
Nhưng là hắn trước sau quên không được, cao trung tốt nghiệp chiều hôm đó, ở trong văn phòng, Khương Dao nhào lên tới cấp hắn cái kia trúc trắc lại cố chấp hôn.
Kia trong nháy mắt, hắn sở hữu ẩn nhẫn, sở hữu áp lực đều bị hoàn toàn đánh nát.
Hắn rõ ràng nhận thức đến, chính mình sẽ bởi vì Khương Dao mà tim đập gia tốc, sẽ bởi vì một cái hôn mà sinh ra... Chiếm hữu dục vọng.
Hắn đối Khương Dao cảm tình, xa so với hắn tưởng tượng muốn khó có thể khống chế.
Vốn tưởng rằng khoảng cách, thời gian sẽ tu chỉnh loại này mất khống chế, không chỉ có là đối hắn, vẫn là đối Khương Dao.
Nhưng là không có.
Nhìn đến ở trong mưa súc thành một đoàn Khương Dao, nhìn đến nàng mắt say lờ đờ mông lung thời điểm bằng phẳng ái mộ ánh mắt, Quý Nhược Thừa lần đầu nhân chính mình tự cho là đúng mà sám hối.
Hắn đích xác thích Khương Dao.
Thực thích thực thích.
Thậm chí không hề lý do thích nàng có khi tùy hứng vô lý, cuồng vọng kiêu ngạo.
Nàng quá tươi sống, quá nồng mặc màu đậm, bất tri bất giác, chiếm cứ hắn sở hữu ánh mắt.
Không ai giống nàng như vậy khắc sâu, không ai giống nàng như vậy chuyên tình.
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
RomanceTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...