Phần 54

21 0 0
                                    

Quý Nhược Thừa chớp chớp mắt, nhẹ nhàng cầm Khương Dao tay, phảng phất một cái áy náy tiểu bằng hữu, lẩm bẩm nói: "Ta sai rồi."
Khương Dao thấu tiến lên đi, nhẹ nhàng cắn cắn Quý Nhược Thừa môi, thấp giọng nỉ non: "Ta đã sớm tha thứ ngươi."
Nàng đem áo tắm dài quải hảo, rảo bước tiến lên bồn tắm, cùng Quý Nhược Thừa ngâm mình ở cùng nhau.
Chung cư bồn tắm rất nhỏ, gần đủ hai người ở bên trong ngồi, nhưng như vậy cũng thực hảo, ôn nhu hơi nước bao phủ người làn da, liền lông mi thượng đều treo bọt nước.
Nàng tham lam nhìn chăm chú vào Quý Nhược Thừa say sau mỗi một cái hành động.
Hắn so nhà trẻ hài tử còn nghe lời, làm làm cái gì liền làm cái đó, ánh mắt sạch sẽ không có một tia tạp chất.
Nhưng nói tốt rượu sau loạn tính đâu?
Khương Dao thở dài nói: "Người xấu vẫn là muốn ta tới làm."
Quý Nhược Thừa màu da khôi phục chút, trên mặt không có như vậy đỏ, hắn vô tội nói: "Cái gì người xấu?"
Khương Dao xoa bóp hắn ngực cơ bắp: "Uống say bộ dáng chỉ cho phép cho ta xem nga."
Quý Nhược Thừa cũng không rối rắm vừa rồi vấn đề, hắn bị niết ngứa, rụt rụt, nhoẻn miệng cười: "Hảo."
Bồn tắm thủy có chút lạnh, bọn họ ở tắm vòi sen hạ qua loa vọt hướng, tẩy rớt hoa quế hương tắm gội dịch sau, trên người mùi rượu xua tan không ít.
Quý Nhược Thừa khăng khăng cấp Khương Dao phủ thêm áo tắm dài, dặn dò nói: "Đừng cảm lạnh."
Lau khô trên người, Khương Dao thả thủy, đóng ấm đèn.
Ấm đèn quá mức sáng ngời, cho nên tắt đi trong nháy mắt, đôi mắt có một cái chớp mắt đen nhánh.
Khương Dao bản năng nắm chặt Quý Nhược Thừa tay.
Thực mau, thị lực khôi phục, bọn họ cũng thuận lý thành chương lăn đến trên giường.
Chẳng sợ ý nghĩ thong thả, nhưng mỗ hạng vận động vẫn là nhân loại nhất nguyên thủy bản năng.
Khương Dao chỉ là thoáng trêu chọc, Quý Nhược Thừa liền có phản ứng.
Uống say hắn không có ngày thường như vậy thật cẩn thận, động tác ngang ngược chút.
Khương Dao nhẫn quá một chút sáp sáp đau, cũng rốt cuộc sa vào ở cồn thôi hóa kiều diễm hạ.
Nàng không hề cố kỵ ở Quý Nhược Thừa trên người lưu lại dấu vết, hắn xương quai xanh, hầu kết, cổ, xương bả vai, nơi chốn là nàng ướt dầm dề dấu hôn.
Kia tinh tinh điểm điểm hồng ý cùng với thường thường truyền đến đau ma, không ngừng kích thích Quý Nhược Thừa thần kinh.
Hắn hơi hơi híp mắt, đáy mắt mang theo không chút nào che dấu chiếm hữu dục, đem Khương Dao giam cầm tại thân hạ.
Bọn họ thay đổi thật nhiều cái tư thế, đến cuối cùng, Khương Dao cơ hồ là sức cùng lực kiệt nằm, liên thủ chỉ đều nhúc nhích không được.
Nàng tóc dài rối tung ở áo gối thượng, khóe mắt mang theo nước mắt, làn da thượng tinh tế hãn chậm rãi bốc hơi lên, đã lâu mới bình phục thân thể kích động.
Nàng oai quá đầu đối Quý Nhược Thừa lẩm bẩm nói: "Về sau vẫn là uống ít rượu bá, quá có thể lăn lộn."
Quý Nhược Thừa đã hôn mê qua đi, hô hấp lâu dài, chỉ là một cánh tay còn gắt gao ôm nàng.
Đơn giản là cuối tuần nghỉ, bọn họ phóng túng ngủ tới rồi ngày hôm sau giữa trưa.
Vẫn là Quý Nhược Thừa trước khởi giường, nhớ lại đêm qua sự, hắn chỉ nhớ rõ chính mình không hề tiết chế, điên cuồng tác muốn Khương Dao.
Hắn đau đầu xoa xoa ấn đường, đem Khương Dao từ trên giường bế lên tới: "Tối hôm qua quên giặt sạch, ta mang ngươi hướng một chút."
Khương Dao lười biếng ôm cổ hắn, tóc dài rũ đến Quý Nhược Thừa cánh tay thượng, nhu nhu nhuyễn nhuyễn.
Quý Nhược Thừa lại mạc danh cảm thấy cổ hơi hơi đau đớn, hắn nhẹ nhàng cau mày, còn cho là chính mình ảo giác.
Chờ tới rồi phòng tắm đem Khương Dao buông, hắn bản năng triều trong gương nhìn thoáng qua.
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ