Khương Dao một bên rót rượu một bên tùy ý hỏi.
Quý Nhược Thừa kéo đem ghế dựa, ngồi ở bàn ăn bên, nhẹ nhàng lắc lắc đầu.
"Cao nhị đêm Bình An, ở hương xá khu năm sao cấp nhà ăn."
Quý Nhược Thừa nghĩ tới, biểu tình có chút phức tạp.
Khương Dao tiếp tục nói: "Ta cùng miêu miêu đi dạo phố ăn cơm, vừa lúc gặp ngươi cùng Trình Viện, ta còn tưởng rằng ngươi ra tới thân cận, khí ta uống lên suốt một lọ rượu vang đỏ."
Quý Nhược Thừa cười khẽ một chút, nâng lên chén rượu nhấp một ngụm.
Nhập khẩu sáp sáp, mang theo nùng liệt cồn hương vị, nhưng nuốt xuống đi, trong cổ họng sẽ ấm hô hô.
"Đó là ta lần đầu tiên uống say, hoàn toàn nhỏ nhặt cái gì đều không nhớ rõ."
Quý Nhược Thừa cầm tay nàng, thấp giọng nói: "Xin lỗi."
Kỳ thật lúc ấy hắn nhìn đến Khương Dao, giả vờ không thấy được thôi, khi đó Trình Viện vừa mới về nước, tưởng đi theo hắn làm, nhưng hắn chỉ là cái cao trung lão sư, tiền đồ một mảnh không biết, tâm tình hạ xuống, cũng liền không rảnh bận tâm Khương Dao tiểu hài tử tính tình.
Khương Dao một ngửa đầu đem chỉnh ly uống rượu đi vào, hồng con mắt nói: "Ta nếu là sớm biết rằng Lữ Gia Ân sự, nhất định không tổng chọc ngươi sinh khí."
Nàng đã từng bởi vì Trình Viện cùng Quý Nhược Thừa phân cao thấp đã lâu, cố ý kích Quý Nhược Thừa thật nhiều thứ.
Tuổi trẻ thời điểm không hiểu chuyện, hiện tại càng là cảm giác được hắn vui vẻ, càng là có thể thể hội hắn lúc trước có bao nhiêu khó qua.
Quý Nhược Thừa đáy mắt hàm chứa cười, lo chính mình đảo thượng một ly, nhéo cái ly quơ quơ.
"Này rượu số độ không nhỏ, hương vị cũng không tính quá hảo, ngươi lúc ấy có thể uống một chỉnh bình, đại khái thực thương tâm."
Khương Dao giật nhẹ hắn tay áo, hơi có chút bất mãn lẩm bẩm: "Ta cùng ngươi xin lỗi đâu."
Quý Nhược Thừa để sát vào chút, đem cái ly đẩy đến Khương Dao trước mặt: "Ngươi nếu là thật muốn xin lỗi, lại uống say một lần cho ta xem."
Khương Dao bị Quý Nhược Thừa đột nhiên tới gần mặt làm cho giật mình, thân cận quá, nàng đều có thể số rõ ràng Quý Nhược Thừa mỗi một cây lông mi.
Nhưng nàng vẫn là tiếp nhận cái ly, đem bên trong rượu vang đỏ làm, bị cay hơi hơi chau mày.
"Muốn chúc mừng đến uống say sao, ta uống say có điểm điên." Khương Dao lẩm bẩm nói.
Quý Nhược Thừa nhìn chằm chằm nàng sau một lúc lâu, yên lặng cởi bỏ chính mình cổ áo đệ nhất viên nút thắt, lộ ra hơi hơi phiếm hồng ngực, trầm thấp nói: "Ngươi lại uống say, ta liền sẽ không tha ngươi bình yên vô sự rời đi."
Khương Dao nhạy bén bắt được trọng điểm, hơi hơi khơi mào mắt đào hoa, ánh mắt trở nên ái muội chút.
Quý lão sư rốt cuộc là nội liễm quán, liền chúc mừng cũng không dám tận hứng, liền muốn đều không muốn nói thẳng.
Khương Dao nhả khí như lan, cọ đến Quý Nhược Thừa trên đùi ngồi, nhẹ nhàng cọ xát: "Ta đã say, ngươi tưởng như thế nào vui vẻ đều được, dùng sức click mở tâm tốt nhất."
Quý Nhược Thừa bị nàng ẩn dụ nói bên tai đỏ lên, hắn nắm chặt Khương Dao đùi, dặn dò nói: "Đừng loạn cọ."
Khương Dao nghe lời dừng lại động tác, trở tay đem bình rượu xách lại đây.
Nặng trĩu lạnh lẽo cái chai tễ ở hai người trung gian, nhiều ít cấp Quý Nhược Thừa hàng chút ôn.
Hắn trường ra một hơi, ổn ổn tâm thần.
Khương Dao lại như vậy cọ đi xuống, hắn thật sự cầm giữ không được.
Ai ngờ Khương Dao đột nhiên đối với cái chai uống lên lên, nhưng nàng nhưng không hảo hảo uống, uống một nửa lậu một nửa, rượu vang đỏ theo nàng khóe miệng đi xuống lưu, chảy qua hình dạng duyên dáng cằm, nhẹ nhàng nhảy lên cổ, tinh tế trắng nõn xương quai xanh, sau đó dọc theo cổ áo hoạt nhập nhìn không thấy địa phương.
Quý Nhược Thừa trên người càng nhiệt, hắn tiếng nói khàn khàn nói: "Đừng uống."
Khương Dao đem ly rượu buông, rượu vang đỏ đã làm ướt nàng tay áo áo hoodie, lưu lại một mảnh đỏ thẫm dấu vết.
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
RomanceTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...