Canh giữ ở phim trường ngoại fans trơ mắt nhìn thần tượng ly các nàng rất xa vào xe, một mảnh tiếng oán than dậy đất.
Bảo mẫu xe lập tức từ các nàng trước mặt khai quá, mơ hồ có thể thấy bên trong Trương Trọng Tuân mơ hồ bóng dáng.
Khương Dao xe ngừng ở bên ngoài, cho nên nàng liền lôi kéo Quý Nhược Thừa dạo tới dạo lui đi ra.
Trọng tuân các fan chưa thấy được thần tượng, lại thấy được nữ chủ diễn, mất mát đồng thời lại phảng phất phát hiện tân đại lục.
Khương Dao lải nhải nói cái gì, thoạt nhìn tương đương hưng phấn, bên người nàng người kia mỉm cười nghe, biểu tình sủng nịch.
Mấu chốt là... Cái này không quen biết nam nhân lớn lên thật là đẹp mắt a!
Cái gọi là Khương Dao dây dưa Trương Trọng Tuân tẩy não bao lặng yên không một tiếng động nứt ra.
Bạn trai trưởng thành như vậy, đích xác không cần đối với Trương Trọng Tuân phạm hoa si.
Khương Dao cố ý oai quá đầu cùng các nàng phất phất tay: "Nữ hài tử đại buổi tối trở về, phải chú ý an toàn nga."
Các fan giật mình, máy móc tính giơ lên tay, đối với Khương Dao vẫy vẫy.
Các nàng thiếu chút nữa đã quên, chính mình tới là cho Trương Trọng Tuân sung trường hợp, là vì một thấy đầu quả tim thần tượng phong thái.
Có đôi khi đối lập quá tiên minh, làm hiện thực trở nên càng thêm tàn nhẫn.
Các nàng ai cũng chưa nói chính mình rốt cuộc nghĩ như thế nào, nguyên lai cảm thấy, đối thần tượng ái đều là không cầu hồi báo, nhưng ai không hy vọng thiệt tình bị đáp lại, ai không hy vọng chân thành bị quý trọng đâu.
Kéo các nàng lại đây hoàng ngưu (bọn đầu cơ) đại thúc bóp tắt yên, kéo ra Minibus cửa xe.
"Hắn hôm nay không ra tới, cho các ngươi đánh cái tám chiết đi, ngày mai vẫn là ngoại cảnh, ta đem các ngươi mang phim trường bên trong đi, một người 500." Đại thúc cùng mấy cái tiểu cô nương đánh thương lượng.
"Không cần, chúng ta không tới."
Hoàng ngưu (bọn đầu cơ) sửng sốt, không rõ chính mình cấp đánh chiết vì cái gì còn ném sinh ý.
Điện ảnh trong thành ánh đèn lộng lẫy, phố buôn bán thượng nơi nơi là thét to người bán hàng rong, tư tư thịt nướng hương ở rét lạnh trong bóng đêm lan tràn, nhất phái sinh cơ bừng bừng.
Khương Dao ngửi ngửi hỗn hợp rét lạnh không khí mùi hương nhi: "Thật giống thịnh hoa cửa ăn vặt quán hương vị."
Quý Nhược Thừa nhìn chung quanh một vòng: "Nướng BBQ sao?"
Khương Dao gật gật đầu: "Ngươi khẳng định không ăn qua, sạp tuy rằng đơn sơ đi, nhưng là hương vị tương đương không tồi, ta có đôi khi trộm đi ăn, chưa bao giờ tiêu chảy."
Quý Nhược Thừa kỳ quái: "Ngươi như thế nào biết ta khẳng định không ăn qua?"
Khương Dao "Thiết" một tiếng, khen tặng nói: "Ngài loại này hảo lão sư, hảo thanh niên, đều là đối chiếu học sinh trung học thủ tục sinh, cùng chúng ta người thường không giống nhau."
Quý Nhược Thừa khẽ cười một tiếng, triều quán nướng nhìn liếc mắt một cái: "Ai nói ta không giống nhau, ta khi còn nhỏ cũng là ăn qua."
Hắn đi đến thịt nướng quán biên, nhìn nhìn mạo hiểm nhiệt khí thịt heo xuyến, móc ra tiền mua hai xuyến, một cây đưa cho Khương Dao.
"Thật lâu không ăn, đều mau đã quên khi còn nhỏ vốn là mùi vị như thế nào rồi." Hắn nhẹ nhàng cắn một ngụm, ở trong miệng nhai nhai.
Vẫn là ăn ngon, chỉ là hắn đã không thói quen loại cảm giác này.
Hắn thơ ấu kết thúc quá mức nhanh chóng, cũng cơ hồ không có Khương Dao cái loại này trộm đi ăn trải qua.
Được đến chút cái gì, cũng tổng hội mất đi chút cái gì.
Khương Dao lặng lẽ cầm hắn tay, nháy mắt đào hoa nhìn hắn, lẩm bẩm nói: "Ngươi nếu là thích, ta liền bồi ngươi ăn a, ngươi còn có cái gì khi còn nhỏ muốn làm không có làm, ta đều có thể bồi ngươi cùng nhau."
Chương 57 ( canh hai )
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
RomanceTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...