Chính là nàng cũng không dám hỏi.
Nếu không phải chính mình muốn đáp án, nàng sợ nàng sẽ thất vọng.
Có lẽ Quý Nhược Thừa là thuận tiện mua đâu?
Bởi vì cái nào đồng sự hòa thân thích yêu cầu đại mua, hắn nhìn không tồi, cũng thuận tiện mua một cái?
Nàng liều mạng đem loại này ý niệm bài trừ đầu óc, tự oán tự ngải cũng quá làm kiêu.
Quý Nhược Thừa không biết nàng lung tung rối loạn suy nghĩ nhiều như vậy, hắn cầm tay nàng cổ tay, rũ mắt, nghiêm túc đem cái kia ngôi sao lắc tay cấp hái được xuống dưới.
Lắc tay thượng còn mang theo Khương Dao nhiệt độ cơ thể, hắn niết ở lòng bàn tay, phảng phất tiếp được Khương Dao một mình vượt qua kia ba năm.
Hắn không khỏi nắm chặt ngón tay, cảm giác được ngôi sao giác thứ hắn da thịt, có điểm đau, còn có điểm ma.
Lúc trước sở dĩ đưa cái này lắc tay, là bởi vì phê bình tàn nhẫn, tư trạm lại vừa vặn nhắc nhở hắn, Khương Dao ngày đó là Khương Dao sinh nhật.
Hắn thẹn trong lòng, khẩn cấp bổ một kiện quà sinh nhật.
Chỉ là khi đó không có nghĩ tới, cái này lắc tay còn sẽ có khác ý nghĩa, hắn cùng Khương Dao còn có thể có như vậy kế tiếp.
Tựa hồ từ cùng Khương Dao nhận thức tới nay, hết thảy đều lệch khỏi quỹ đạo bình thường quỹ đạo.
Vốn dĩ hắn chịu khuất về nước, nhất thời tùy hứng chạy tới cao trung giáo vật lý, chỉ là đối cái này nghiên cứu khoa học hoàn cảnh không thể nề hà kháng nghị.
Nhưng lại cơ duyên xảo hợp cùng Khương Dao dây dưa ở bên nhau, còn kết bạn tư trạm, đồng miểu, trần đông bọn họ mấy cái thú vị học sinh.
Bồi những người này cùng nhau vượt qua phấn đấu năm tháng, làm hắn vội vàng mà qua thiếu niên năm tháng có một loại khác hình thức thượng trọn vẹn.
Loại này trọn vẹn còn vẫn luôn kéo dài tới rồi hiện tại.
Vận mệnh chú định những cái đó mất đi đồ vật, trời xanh sẽ bồi thường cho ngươi.
"Vì cái gì hái xuống?"
Khương Dao không có ngăn cản, trơ mắt nhìn Quý Nhược Thừa tịch thu cái kia lắc tay.
Quý Nhược Thừa nhẹ nhàng buông ra tay nàng, chớp đôi mắt nghiêm túc nói: "Cái kia là đưa cho học sinh Khương Dao, cái này là tặng cho ngươi."
Bị Khương Dao cẩn thận che chở 5 năm lắc tay, không đại biểu hắn hiện tại nguyện ý cho cảm tình.
Khương Dao nhẹ nhàng sờ sờ vòng tay, cảm thấy trong không khí đều là Quý Nhược Thừa trên người nhàn nhạt trà hương.
Loại cảm giác này thực kỳ diệu, Quý Nhược Thừa ở nàng trong lòng cùng một loại hương vị liên hệ lên, nàng say mê như di.
Quý Nhược Thừa đôi mắt lớn lên rất đẹp, ở tối tăm ánh đèn nghiêng chiếu hạ, lông mi bóng ma ở mặt sườn chợt lóe chợt lóe, thiếu ngày thường nghiêm túc đứng đắn chính khí, nhiều vài phần tinh tế nhu hòa.
"Cái kia có thể để lại cho ta sao?"
Khương Dao chỉ chỉ Quý Nhược Thừa lòng bàn tay.
Quý Nhược Thừa hơi hơi nghiêng nghiêng đầu, mở ra lòng bàn tay: "Cái này kiểu dáng đã có chút quá hạn, hơn nữa các ngươi làm diễn viên, không phải thường xuyên sẽ bị chụp?"
Khương Dao từ Quý Nhược Thừa lòng bàn tay bắt tay liên nặn ra tới, cất vào chính mình túi quần.
"Ta cất chứa bái, mang theo như vậy nhiều năm, đều có cảm tình."
Nàng cười tủm tỉm giương mắt xem Quý Nhược Thừa, lộ ra bạch bạch tiểu nha.
Kỳ thật trong lòng tưởng nói, này dù sao cũng là nàng ba năm tới duy nhất chống đỡ, không biết không có này lắc tay, nàng còn có thể hay không kiên trì đi xuống.
"Ta đã tới chậm." Quý Nhược Thừa đỡ lấy nàng vai, không cho nàng tại chỗ loạn hoảng.
Hắn kỳ thật là có chút áy náy, chính đuổi kịp đế đô bên này trời mưa, cho nên phi cơ đến trễ mấy cái giờ, bằng không hắn tới kịp bồi Khương Dao ăn cơm chiều.
Khương Dao nhìn chằm chằm hắn hoạt động hầu kết, cắn cắn môi dưới, ý vị thâm trường nói: "Không muộn, ta cũng vừa tỉnh ngủ."
Quý Nhược Thừa nhẹ nhàng cười: "Ta đoán, ngươi đại khái cũng không thiếu oán trách ta?"
Khương Dao giữ chặt Quý Nhược Thừa tay, đem hắn hướng thang máy mang: "Như thế nào sẽ, giáo sư Quý vì nước vì dân, ta nào có như vậy không biết đại thể, chúng ta đi lên liêu."
Quảng cáo
"Ai, không hảo đi." Quý Nhược Thừa có chút kháng cự.
Khương Dao hiện tại người ở đoàn phim, đem hắn hướng trong phòng mang, hảo thuyết không dễ nghe.
Huống chi hắn cũng ở bên ngoài đính khách sạn, sáng mai liền phải ngồi xe hồi trường học đi học.
"Không có gì không tốt, hiện tại nào có người chú ý ta nha."
Khương Dao chính là đem Quý Nhược Thừa xả vào thang máy.
Đại buổi tối đưa tới cửa, như thế nào sẽ làm hắn chạy.
Huống chi bọn họ hiện tại đều là nam nữ bằng hữu, có chút phúc lợi, cũng là bình thường đúng không?
Khương Dao không khỏi suy nghĩ bậy bạ, trong đầu ý niệm càng lúc càng lớn mật.
Lớn mật nàng cảm thấy có chút xin lỗi Cartier vòng tay đơn thuần hàm nghĩa.
Quý Nhược Thừa cũng không quá nhiều giãy giụa, khách sạn đại đường đích xác không phải thích hợp nói chuyện phiếm địa phương, huống hồ hiện tại Khương Dao cũng không có như vậy nhiều người nhìn chằm chằm.
Ngồi ở khách sạn trên sô pha, bị ấm áp điều hòa gió thổi, Quý Nhược Thừa tùy ý đem tây trang nút thắt giải khai.
Khương Dao ngồi ở một bên, kiều chân, đôi mắt không chớp mắt bị hắn giải nút thắt tay hấp dẫn.
Quý Nhược Thừa động tác dừng một chút, sau đó coi như không thấy được, bưng lên giấy ly, uống lên nước miếng.
Cái ly còn không có buông, hắn hơi hơi sườn mắt thấy hướng Khương Dao, có chút không được tự nhiên nói: "Làm sao vậy?"
Khương Dao vẫn luôn nhìn hắn, không phải mới vừa gặp mặt kinh hỉ ánh mắt, mà là có chút giảo hoạt, phảng phất ấp ủ cái gì ý xấu bộ dáng.
Quý Nhược Thừa lông mi run rẩy, ánh mắt không biết nên dừng ở nơi nào.
"Trong phòng nóng quá a, ta đi đổi cái quần áo." Khương Dao giả vờ khô nóng dùng tay phẩy phẩy phong, kéo kéo chính mình quần áo cổ áo.
"Ai......"
Quý Nhược Thừa còn không có tới kịp nói cái gì, Khương Dao đã chạy vào phòng ngủ.
Môn nhẹ nhàng vùng, không có cố tình đóng lại.
Đương nhiên lấy Quý Nhược Thừa chính nhân quân tử cá tính, khẳng định sẽ không nhìn lén cái gì.
Hắn cúi đầu, chuyển trong tay giấy ly chơi.
Khương Dao ở chính mình tủ quần áo bên trong điên cuồng quay cuồng, nàng liền không có một kiện gợi cảm cùng đáng yêu kiêm đến chiến bào.
Hoặc là chính là áo ngủ cổ áo khai quá lớn, hoặc là chính là bao mông màu đen bó sát người váy.
Nàng nắm chặt thời gian chọn lựa nhặt, cuối cùng cắn chặt răng, đem quần cởi, ở bên trong y bên ngoài xuyên kiện trường khoản màu trắng áo sơmi.
Áo sơmi vừa mới che khuất đùi căn, vừa đi lộ chợt phiến chợt phiến, tỳ bà che nửa mặt hoa.
Nàng đem xoã tung đầu tóc ôm ở nhĩ sau, sau đó giải khai trước ngực hai viên nút thắt.
Mảnh khảnh xương quai xanh cùng trắng nõn cổ nhìn không sót gì, bị ôm ngực khởi cúc áo căng chặt, dẫn người hà tư.
Nàng cẩn thận ở gương trước mặt chiếu nửa ngày, cảm thấy bằng chính mình dáng người, như vậy trang điểm, như thế nào còn không thể đem Quý Nhược Thừa quải lên giường.
Nghĩ đến khó có thể mở miệng hình ảnh, nàng rốt cuộc có chút thẹn thùng mặt đỏ lên, vỗ vỗ gương mặt, Khương Dao đẩy cửa ra đi ra ngoài.
Quý Nhược Thừa vừa nhấc đầu, trong tay động tác dừng lại.
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
RomanceTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...