Quý Nhược Thừa ái nàng, cho nên nghiêm túc nhớ rõ nàng nói qua mỗi một câu, hắn ánh mắt trong suốt sáng ngời, ảnh ngược nàng bóng dáng, thật là đẹp mắt.
Chương 47 ( canh hai )
Thái dương phàn đến giữa không trung, ánh sáng đã cũng đủ loá mắt, chạc cây thượng băng sương dần dần rút đi, ướt lộc cộc đi xuống tích thủy.
Khương Dao híp mắt hướng lên trời thượng nhìn liếc mắt một cái, chẳng sợ không khí như cũ là lãnh, nàng cũng có thể cảm nhận được làn da thượng ánh nắng ấm áp.
"Thật là vô pháp phóng pháo hoa, chờ thái dương xuống núi lại nói, ta trước mang ngươi đi ăn sớm một chút đi."
Quý Nhược Thừa đem hắc túi đặt ở góc tường, cũng không lo lắng có người lấy đi, kéo Khương Dao tay hướng hương xá khu đi.
Nhà hắn ở trung tâm thành phố, ly thương nghiệp khu rất gần, huống hồ đại niên 30 nhật tử, cũng chỉ có nhất phồn hoa địa phương còn khai trương buôn bán.
Khương Dao sờ sờ bụng, đích xác có điểm đói bụng.
"Ngươi biết không, cao trung thời điểm, ta đều là cùng miêu miêu cùng nhau ăn bữa sáng, sau lại nàng cùng tư trạm yêu đương, ta đều ngượng ngùng bá chiếm nàng."
Quý Nhược Thừa đi theo nàng cùng nhau hồi ức: "Tư trạm rất ít ăn bữa sáng đi, không muộn đến liền không tồi."
Khương Dao gật gật đầu, căm giận nói: "Kia đảo cũng là, tư trạm đến trễ cũng không ai nói hắn, dù sao hắn đều là cùng ngươi làm thi đấu, vẫn luôn có ngươi cho hắn đương chỗ dựa."
Quý Nhược Thừa cười khẽ, sờ sờ Khương Dao đầu.
Khi đó tư trạm đích xác ở vội người máy thi đấu, trong trường học phía trước không có phương diện này nhân tài, Quý Nhược Thừa xem hắn có biên trình thiên phú, chính là vật lý toán học thiếu chút nữa, cho nên mới mang theo hắn làm.
Bất quá tư trạm đánh hắn danh hào đến trễ về sớm sự, hắn cũng có nghe thấy, mở một con mắt nhắm một con mắt thôi.
Khương Dao đột nhiên giữ chặt Quý Nhược Thừa tay áo, kích động quơ quơ: "Ai ngươi còn có nhớ hay không hách mộng khê, chính là nhất ban cái kia ban hoa?"
Quý Nhược Thừa hơi hơi chau mày, mặc dù hắn trí nhớ cũng không tệ lắm, nhưng đối trừ bỏ tam ban ngoại người, thật không có quá nhiều chú ý.
Niên cấp vật lý trước vài tên hiện tại còn có thể có cái ấn tượng.
Khương Dao tiếp tục nói: "Ta còn nhớ rõ lúc ấy hách mộng khê cùng ta nói, nói ngươi khẳng định chướng mắt ta, mời ta ăn đốn bữa sáng đều là bố thí ta, ta ở toàn giáo đồng học trước mặt mất mặt xấu hổ."
Nàng vừa nói vừa cười, cười lạnh.
"Hừ, ta thật hận không thể đem nàng bắt lại đây nhìn xem, tức chết nàng!"
Quý Nhược Thừa thanh thanh giọng nói, cong mắt nhìn Khương Dao: "Ta như thế nào nhớ rõ, lấy ngươi ở cao trung cá tính, sẽ không ăn loại này mệt đâu?"
Khương Dao giơ giơ lên cổ, duỗi trường cánh tay chụp một chút tích thủy nhánh cây: "Ta đương nhiên sẽ không có hại, ta đương trường liền mắng đi trở về."
Nàng cho hả giận dường như chụp, chụp tàn nhẫn, nhánh cây nhoáng lên, tuyết thủy đổ ập xuống đổ xuống tới, rót hai người một đầu.
Khương Dao phi phi phi phun tích đến trên môi bọt nước.
Quý Nhược Thừa bất đắc dĩ, từ trong túi rút ra tờ giấy khăn, xoa xoa nàng mặt: "Ngươi liền không thể thành thật điểm."
Hương xá khu người cũng ít nhiều, ngày xưa tễ tễ nhốn nháo đám người về nhà về nhà, phản hương phản hương, ít có mấy nhà buôn bán tiệm cơm còn chưa tới khai trương thời điểm.
Nhưng thật ra cửa hàng tiện lợi còn trước sau như một sưởng môn, bên trong có nóng hầm hập Quan Đông nấu cùng sớm một chút.
"Liền ăn cái này đi?" Khương Dao chỉ chỉ cửa hàng tiện lợi chán đến chết xem phim truyền hình nhân viên cửa hàng.
Quý Nhược Thừa ngăn lại nàng: "Lại đi phía trước đi một chút, ít nhất phải có ngồi địa phương."
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
RomansaTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...