Phần 44

14 0 0
                                    

"Ai." Trình Viện gọi lại Quý Nhược Thừa.
Quý Nhược Thừa quay đầu lại nhìn phía nàng.
Trình Viện do dự một lát, nhẹ giọng nói: "Lữ Du đã hồi nước Mỹ, đại niên 30 thời điểm, nói muốn tái kiến ngươi một mặt, nhưng ta không nói cho ngươi, nàng chính mình chờ đến phi cơ cất cánh, đi rồi."
Quý Nhược Thừa trầm mặc một lát, nhẹ nhàng gật gật đầu, bình tĩnh nói: "Hảo a."
"Nàng biết kia sự kiện lúc sau, cảm xúc không tốt lắm, vội vã cùng Lữ Gia Ân gọi điện thoại, nhưng cuối cùng, nàng lại không tin lời nói của ta, nàng thế nhưng cho rằng chúng ta nghĩ sai rồi." Trình Viện nói, ngón tay không tự giác run lên, tuy là hiện tại nghĩ đến ngay lúc đó trường hợp, nàng vẫn cứ cảm thấy như ngạnh ở hầu, phảng phất đầy ngập nhiệt huyết bị một bát nước lạnh tưới tan.
Quý Nhược Thừa thở dài một hơi: "Trình Viện, ngươi luôn là ái đem chính mình cầm tù ở chuyện quá khứ, có đôi khi quá luyến cũ, cũng không phải chuyện tốt."
Trình Viện cắn cắn má thịt, ánh mắt sắc bén một lát, nhưng thực mau ảm đạm rồi đi xuống.
"Không phải chuyện tốt sao, nhưng sư huynh không phải là nhớ rõ phân biệt ba năm Khương Dao?"
Quý Nhược Thừa nâng lên mắt, gằn từng chữ một nói: "Nàng không giống nhau, nàng đáng giá."
Đáng giá?
Cho nên bị Lữ Gia Ân cướp đi vinh quang không đáng, cùng Lữ Du nhiều năm tình nghĩa cũng không đáng, nhưng là Khương Dao đáng giá.
Trình Viện muốn hỏi, kia nàng đâu.
Cùng sư huynh cùng nhau cắn răng đi tới, vẫn luôn lưu tại hắn bên người, toàn tâm toàn ý phụ tá hắn chính mình có đáng giá hay không?
Nhưng nàng không dám hỏi xuất khẩu.
Đối với sư huynh tới nói, nàng cũng là tòng phạm, cũng là những cái đó không đáng quá vãng trung xuất hiện người.
"Ta đi trước, ngày mai sáng sớm còn muốn đi bái phỏng kỷ giáo thụ vợ chồng."
Quý Nhược Thừa kéo lên phòng thí nghiệm môn, cũng không quay đầu lại đi xuống lầu.
Cách hảo xa, còn có thể nghe được trống trải thang lầu giày da thanh.
Nhiều năm như vậy đi qua, Trình Viện lần đầu đem nhẹ nhàng cái này chữ cùng Quý Nhược Thừa liên hệ lên, nàng sư huynh rốt cuộc giống cái sống sờ sờ người, mà nàng còn ở nước bùn.
Quý Nhược Thừa trở lại trong ký túc xá, lấy ra lịch ngày tới phiên phiên, sau đó ở cái này nguyệt cuối tuần kia hai ngày họa thượng vòng.
Hắn cần thiết đem công tác áp súc ở thời gian làm việc, như vậy mới có thể lấy ra hoàn chỉnh cuối tuần đi thăm ban Khương Dao.
Không cần vội vàng rời đi, có thể bồi nàng ngủ đến bình minh.
Khương Dao ở ngày hôm sau liền nghe nói Quý Nhược Thừa luyến ái kế hoạch, kích động thiếu chút nữa từ trên giường lăn xuống tới.
Nhưng nàng giả vờ trấn định, nhìn trong gương mau cười thành một cái phùng đôi mắt, ổn trọng nói: "Ta đây làm liên tục đi nhà ga tiếp ngươi."
Quý Nhược Thừa nhìn nhìn bản đồ, dùng ngòi bút nhẹ nhàng điểm điểm: "Không cần, các ngươi điện ảnh thành ta còn là tìm đến."
"Như vậy sao được, ngươi phải đợi ở ta bảo mẫu trong xe, tùy thời cho ta bổ sung năng lượng." Khương Dao nhẹ nhàng cắn cắn môi dưới, giảo hoạt nói.
"Cái gì bổ sung năng lượng?" Quý Nhược Thừa sửng sốt.
"Liên tục kêu ta đi hoá trang, hắn điện thoại ngươi có đi, đến lúc đó ta làm hắn liên hệ ngươi." Khương Dao đối với điện thoại ngọt nị nị hôn một chút, tung tăng nhảy nhót từ phòng chạy đi ra ngoài.
Phùng Liên thực mau liền ý thức được, chính mình trừ bỏ kiêm nhiệm người đại diện cùng trợ lý ngoại, còn muốn gánh vác khởi 《 Tây Sương Ký 》 Hồng Nương nhân vật.
Thứ sáu buổi chiều, hắn đuổi rồi đoàn phim phái cấp Khương Dao tài xế, chính mình lái xe đến ga tàu cao tốc tiếp Quý Nhược Thừa.
Không khỏi bí mật khó giữ nếu nhiều người biết, trở về thời điểm, hắn không chạy đến phim trường, mà là cố ý đem xe ngừng ở điện ảnh thành du khách bãi đỗ xe.
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ