Quả nhiên, quý nãi nãi nhìn đến bọn họ nắm chặt tay, thư thái cong cong đôi mắt.
"Các ngươi thật tốt, thật xứng đôi." Nàng thanh âm thực hư, mang theo thật mạnh khí âm, tựa hồ hoa rất lớn sức lực.
Quý Nhược Thừa chạy nhanh nói: "Nãi nãi ngươi ít nói điểm lời nói, hảo hảo phối hợp trị liệu, chờ ngươi đã khỏe, ta dẫn ngươi đi xem Dao Dao diễn điện ảnh."
Quý nãi nãi nhẹ nhàng gật gật đầu.
Nhưng ai đều biết, nàng sẽ không thay đổi hảo.
Chỉ là mọi người đều có ăn ý, cái này biết rõ nói dối, ai đều không đành lòng chọc phá.
Quý nãi nãi hôm nay tinh thần phá lệ hảo, cũng không giống trước kia giống nhau buồn ngủ.
Nàng không biết đối với Quý Nhược Thừa cảm thán nhiều ít thanh: "Ngươi đều lớn như vậy." Giống như đã quên chính mình vừa mới lời nói.
Nhưng mọi người đều yên lặng nghe, Quý Nhược Thừa cũng chỉ là gắt gao nắm nãi nãi tay.
Hắn lòng bàn tay đã hơi hơi ra mồ hôi, nhưng là lão nhân tay vẫn là lạnh cả người.
Đến giờ phút này, hắn cũng thượng tại lý trí cảm xúc, có tiếc nuối, nhưng cũng làm tốt tâm lý mong muốn.
Hắn đến thong dong, mỉm cười cáo biệt chính mình thân nhân, không thể lôi kéo khởi bi thương cảm xúc.
Bởi vì trong phòng này đều là nữ nhân, hắn không thể làm các nàng càng thương tâm.
Ai cũng không dự đoán được, quý nãi nãi cường chống ngáp một cái lúc sau, thế nhưng nói muốn cùng Khương Dao đơn độc nói nói mấy câu.
Khương Dao có chút co quắp nhìn nhìn Quý Nhược Thừa.
Chu Hàm cười cười: "Nãi nãi cũng mệt nhọc, ngươi cùng nàng nói hai câu, ta liền mang các ngươi ăn cơm đi."
Quý Nhược Thừa lúc này mới từ trên mặt đất đứng dậy, quỳ đầu gối có chút ma ma đau.
Hắn nắm chặt Khương Dao tay, chậm rãi rời khỏi phòng.
Khương Dao triều đầu giường để sát vào chút: "Nãi nãi ngươi nhỏ giọng nói, ta có thể nghe được đến."
Nàng nhìn ra được tới, quý nãi nãi mỗi một câu nói đều thực gian nan.
Nàng cho rằng, lưu lại chính mình, đại khái là hy vọng chính mình có thể hảo hảo chiếu cố Quý lão sư, có thể cùng Quý lão sư tôn trọng nhau như khách, cử án tề mi, thành thật kiên định sinh hoạt.
Quý nãi nãi thần bí vươn một ngón tay, nỗ lực chỉ một chút tủ đầu giường tử: "Tầng thứ nhất, cái kia cái hộp nhỏ."
Khương Dao lập tức hiểu ý, cho rằng nàng muốn bắt thứ gì, chạy nhanh xoay người kéo ra ngăn tủ, từ chỗ sâu nhất lấy ra một cái màu đỏ cái hộp nhỏ, đưa tới quý nãi nãi trước người.
"Mở ra, đưa cho ngươi."
"Ta?"
Khương Dao muộn lăng sau một lúc lâu, sau đó ở nãi nãi chờ đợi ánh mắt hạ, chậm rãi mở ra hộp.
Nàng yên lặng cắn môi.
Hộp bên trong là một cái xinh đẹp tinh xảo hạch điêu.
Phảng phất lả lướt cầu giống nhau, hơi mỏng một tầng xác ngoài nội, là rắc rối phức tạp cấu tạo.
Xuyên thấu qua chạm rỗng hoa văn, từ các góc độ xem đi vào, hình cầu nội đều là một đám hình thái không đồng nhất tiểu nhân, ở tiểu cách gian làm đủ loại động tác, giống như đúc, sinh động động lòng người.
Nhưng toàn bộ điêu khắc tác phẩm, mới không đủ bàn tay lớn nhỏ.
Căn bản không biết là như thế nào hoàn thành, thậm chí vô pháp đánh giá này một cái tác phẩm nghệ thuật giá trị.
Phần lễ vật này quá dày trọng, đây là cái dù ra giá cũng không có người bán cô phẩm.
Nàng bản năng lắc lắc đầu.
Quảng cáo"Không biết đưa ngươi cái gì, ta làm tiểu ngoạn ý, hy vọng ngươi thích." Quý nãi nãi nhẹ nhàng dùng ngón tay chạm chạm Khương Dao mu bàn tay.
Nàng đương nhiên thích, nàng quá thích, thậm chí không biết nên nói chút cái gì.
"Ngài không cần đưa ta đồ vật, ngài hảo hảo dưỡng thân thể, tương lai còn muốn tham gia ta cùng Quý lão sư hôn lễ đâu."
Khương Dao thanh âm có chút run rẩy, bởi vì nàng ý thức được, đây cũng là cái hy vọng xa vời.
Nhưng quý nãi nãi lại không có như vậy tiếc nuối, nàng nỗ lực quay đầu tới, hướng ngoài cửa nhìn thoáng qua.
"Hắn ba mẹ tính cách lãnh, yêu cầu nghiêm, ta quản không được, hắn tính cách cũng biến lạnh."
"Khi còn nhỏ ta đậu hắn vui vẻ, hắn cũng rất ít vui vẻ."
"Thật nhiều năm không gặp hắn, ta xem hắn càng thâm trầm, giống có tâm sự."
"Hắn không tốt lắm chơi, vất vả ngươi."
Quý nãi nãi vỗ vỗ Khương Dao tay, lo lắng nhìn nàng một cái.
Khương Dao nước mắt đột nhiên không kịp phòng ngừa rớt xuống dưới.
Từ đầu chí cuối, quý nãi nãi chưa nói một câu hy vọng nàng chiếu cố Quý Nhược Thừa, đảm đương Quý Nhược Thừa nói.
"Ta thấy ngươi a, ta liền hối hận, lúc trước không có thể giáo hắn càng nhiệt tình một chút, ngươi khẳng định ăn không ít khổ."
"Vất vả ngươi." Nàng lại lặp lại một lần, thanh âm nhẹ cơ hồ mau nghe không được.
Khương Dao trước mắt mơ hồ nhìn không thấy người, nàng hướng tới đầu giường phương hướng, lẩm bẩm nói: "Ta đặc biệt... Đặc biệt thích hắn, ta không vất vả, ta nguyện ý vì hắn làm bất luận cái gì sự."
"Dao Dao......"
Quý nãi nãi có điểm quá mệt mỏi, nàng nắm Khương Dao tay, chậm rãi đã ngủ.
Này một ngủ, liền không lại tỉnh lại.
Vào lúc ban đêm 11 giờ, tim đập hoàn toàn ngừng.
Chu Hàm cùng quý hiệu trưởng ở một bên thủ, có loại hư thoát mỏi mệt.
Nhưng giãy giụa hai tháng, lão nhân cuối cùng là giải thoát rồi.
Quý Nhược Thừa nhìn trống rỗng giường đệm, đã bị đã đổi mới khăn trải giường, sửa sang lại hảo sở hữu rốt cuộc dùng không đến đồ vật.
Hắn trong lòng cũng trống rỗng, nói không nên lời cái gì cảm giác.
Khổ sở, tiếc nuối, mất mát, vẫn là thoải mái, giống như đều không phải, chính là trống rỗng, cũng không có muốn khóc xúc động.
Khương Dao là duy nhất một cái nhìn theo quý nãi nãi bị xe đẩy đi người.
Nàng đứng ở trống trải trên hành lang, nhìn càng lúc càng xa người biến mất ở hàng hiên khẩu.
Nàng trong tay còn nhéo kia viên dị thường trân quý hạch điêu, niết có chút khẩn, chạm rỗng hoa văn khắc ở nàng lòng bàn tay, có chút hơi hơi đau.
Kia trong nháy mắt, nàng rõ ràng ý thức được, trong lòng xã hội không tưởng nát.
Chương 75
Từ nước ngoài trở về, Khương Dao thoả đáng đem kia cái hạch điêu cất chứa ở tủ đầu giường tận cùng bên trong.
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
RomanceTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...