Phần 24

20 0 0
                                    

Nàng nhi tử ôm nhân gia eo, áo lông vũ cũng mặc ở nhân gia trên người, tuy rằng đại khái nghĩ tới sao lại thế này, nàng vẫn là chỉ vào Khương Dao hỏi: "Đây là?"
Quý Nhược Thừa thản nhiên nói: "Bạn gái của ta, Khương Dao."
Chu Hàm hơi kinh hãi.
Nàng tưởng tượng quá vô số lần, Quý Nhược Thừa sẽ thích cái dạng gì nữ sinh.
Có nội hàm có văn hóa nội tình, học thức uyên bác, hoặc là nghệ thuật hơi thở nồng hậu.
Hoặc là hiền lương ôn nhu, săn sóc cẩn thận, hoặc là một thân chính khí, nghiêm nghị hiên ngang.
Nhưng là Quý Nhược Thừa vẫn luôn không yêu đương, càng không đối cái nào nữ sinh biểu hiện ra hảo cảm.
Chu Hàm tưởng, có lẽ nhi tử cuối cùng sẽ tìm một cái thành thục ổn trọng, rốt cuộc hắn vào đại học lúc sau, tiếp xúc đều là so với hắn lớn tuổi nữ tính.
Nhưng không nghĩ tới, nguyên lai trở lại nguyên trạng, vẫn là thích tuổi trẻ xinh đẹp.
Khương Dao kinh sợ vươn đôi tay: "A... A di ngài hảo."
Chu Hàm cười: "Ngươi cũng hảo."
Liễu Ức một yên lặng đứng ở nam nhân bên người, cúi đầu, cũng không ra tiếng.
Nàng lớn lên vốn dĩ liền tiên, lại không ngôn ngữ, cùng xa hoa truỵ lạc ầm ĩ tràng không hợp nhau.
Chu Hàm buông ra Khương Dao tay, quay đầu hỏi: "Duy Chiếu, đây cũng là ngươi......"
Chu Duy Chiếu nhàn nhạt nói: "Ta trợ lý."
Liễu Ức một hơi hơi mị hạ mắt, cuối cùng có chút động tác.
Nàng quay mặt đi, thật sâu nhìn nam nhân Chu Duy Chiếu liếc mắt một cái, con ngươi phảng phất thanh tuyền trong suốt.
Khương Dao nhẹ nhàng cắn môi dưới, biểu tình phức tạp.
Nàng cuối cùng nhớ tới người kia là ai.
Trong nhà nguyên bản là làm địa ốc, sau lại xem ngành giải trí nhiệt tiền mau, cũng cắm một đòn, làm cái tuyển giác công ty, liền giao cho vị này Chu Duy Chiếu phụ trách.
Mới vừa lập nghiệp thời điểm, không có nhân mạch, cho nên cùng nàng ba kết giao, bởi vậy còn tham gia quá nàng tiệc sinh nhật.
Cái này Chu Duy Chiếu, bên người nữ nhân rất nhiều, nhưng có người truyền ra tới bát quái, nói chỉ có một đi theo hắn bên người ba năm, còn không có bị đuổi đi.
Ai cũng không biết là ai, bởi vì không ảnh chụp truyền ra tới.
Khương Dao cảm thấy giống bị mưa to xối cái lạnh thấu tim, ở hắn nói ra "Ta trợ lý" này ba chữ thời điểm, sinh sôi đánh cái rùng mình.
Quý Nhược Thừa nói, bạn gái của ta.
Chu Duy Chiếu nói, ta trợ lý.
Khương Dao thế Liễu Ức một lòng hàn.
Chu Hàm nhưng thật ra không tưởng nhiều như vậy, vãn khởi Khương Dao, nhu thiện nói: "Dao Dao, thật là ngượng ngùng, đứa nhỏ này cũng chưa nói ngươi muốn tới, còn làm ngươi ở bên ngoài chờ."
Khương Dao phục hồi tinh thần lại, vẫy vẫy tay: "A di ngài quá khách khí, ta cũng là ngẫu nhiên......"
"Nàng cố ý lại đây, nói ngày thường bận quá, cũng chưa rút ra thời gian tới gặp ngươi." Quý Nhược Thừa tiếp nhận lời nói tới.
Khương Dao ngẩn người, lập tức híp mắt thâm cười.
Chu Hàm tươi cười thân thiết: "Dao Dao có tâm, hôm nào về đến nhà ngồi ngồi, bọn họ hai cha con cũng thật là, chuyện lớn như vậy đều gạt ta."
Khương Dao nửa cong eo, ngọt ngào nói: "A di, có thời gian ta thỉnh ngài ăn cơm."
Hai đám người thực mau đường ai nấy đi.
Quảng cáo
Liễu Ức một cũng không cùng Khương Dao nói cá biệt, lo chính mình đi ra ngoài lái xe.
Ngày này lượng tin tức quá lớn.
Quý lão sư mụ mụ là Chu Duy Chiếu cô mẫu, Chu Duy Chiếu là Liễu Ức một trộm thích người, nàng thấy tương lai bà bà, Liễu Ức một bị Chu Duy Chiếu ở trưởng bối trước mặt phủ định......
Nàng cảm thấy này nguyên bản là yêu cầu nàng hoa thật dài thời gian tiêu hóa tin tức, nhưng là hiện tại một cổ não đảo cho nàng, nàng thế nhưng cũng đần độn tiếp nhận rồi.
Khương Dao đem muốn đem ghế phụ nhường cho Chu Hàm, Chu Hàm lễ phép cự tuyệt.
Nàng muốn cởi quần áo ra còn cấp Quý Nhược Thừa, Quý Nhược Thừa cũng không muốn.
Nàng toàn bộ hành trình cứng còng phảng phất một tôn điêu khắc, đi theo tay lái Chu Hàm đưa đến gia.
Hồi trình trung, Khương Dao phảng phất bị giải huyệt, ở trên chỗ ngồi quay cuồng: "Thiên a a a a, ta vừa mới mới ở quý hiệu trưởng nơi đó có tên họ, còn không có làm tốt gặp ngươi mụ mụ chuẩn bị a!"
Nàng bụm mặt, cảm thấy tay đều bị thiêu năng.
Nàng không biết chính mình biểu hiện có được không, bởi vì Chu Hàm quá có hàm dưỡng, từ trên mặt nàng chút nào nhìn không ra bất luận cái gì bất mãn.
Cùng như vậy nữ nhân một so, Khương Dao cảm thấy chính mình giống chỉ tung tăng nhảy nhót con khỉ.
Quý Nhược Thừa đỡ tay lái đạm cười: "Kỳ thật ngươi trước thời gian nhận thức nàng cũng hảo."
Khương Dao rối rắm nhăn mặt, rầm rì nghi vấn: "Bởi vì ta hiện tại đã đặc biệt lấy đến ra tay đúng không?"
Quý Nhược Thừa bị nàng hỏi một đốn, trên mặt ý cười càng sâu chút.
Tựa hồ Khương Dao mạch não luôn là có chút kỳ quái, đột nhiên nhảy ra tới nói cũng đặc biệt đáng yêu.
Hắn sửa sang lại hạ biểu tình, đem xe rớt cái đầu, không chút để ý nói: "Bởi vì ta mẹ là quảng điện cục phim truyền hình tư cục trưởng."
Chương 28
Quảng điện cục phim truyền hình tư cục trưởng là cái gì khái niệm?
Khương Dao hoảng hốt một chút, cảm thấy có một khóa trời xanh đại thụ từ chính mình trước mặt đột ngột từ mặt đất mọc lên, nguy nga chót vót.
Nàng run run rẩy rẩy ngửa đầu nhìn đại thụ, trong tay nhéo con dâu giấy thông hành, phảng phất nghe được đại thụ cùng nàng nói: "Kịch ngươi yên tâm chụp, quá thẩm không thành vấn đề."
Nàng nuốt nuốt nước miếng.
Loại này tài nguyên thật sự không phải người bình thường có thể được đến, nàng ba ở trong giới đã xem như đệ nhất thê đội đại lão, nhưng cùng quảng điện cục vẫn là ranh giới rõ ràng hai cái thế giới, quá bất quá thẩm toàn dựa sửa.
Quý Nhược Thừa nhìn nàng vẻ mặt mặc sức tưởng tượng cười, bổ sung một câu: "Nàng năm trước mới nhậm chức."
Khương Dao quay đầu tới, hướng Quý Nhược Thừa nghiêm túc nói: "Ta ba nếu là đã biết, thế nào cũng phải đóng gói đem ta bưu nhà ngươi đi."
Quý Nhược Thừa đằng ra một bàn tay, sờ sờ nàng sườn mặt: "Không như vậy khoa trương, ta chỉ là tưởng nàng đối với ngươi tên có cái ấn tượng."
Khương Dao lập tức phủng trụ Quý Nhược Thừa tay, dùng chính mình mặt dùng sức cọ cọ: "Quý lão sư, giáo sư Quý, quý đại khoa học gia, ngươi thật sự là quá tốt."
Từ Quý Nhược Thừa cùng nàng xác lập quan hệ lúc sau, vẫn luôn ở mặc không lên tiếng vì nàng làm việc, hơn nữa tự nhiên mà vậy đem nàng giới thiệu cho cha mẹ.
Kỳ thật không cần Quý Nhược Thừa nói, Khương Dao cũng minh bạch, quý hiệu trưởng không dễ dàng như vậy tiếp thu.
Rốt cuộc quý hiệu trưởng là nhìn nàng ở thịnh hoa tốt nghiệp, vẫn luôn đem nàng coi như Quý Nhược Thừa vãn bối.

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ