Hắn không nói lời nào, một chút hướng phục vụ trên đài dán.
Quý Nhược Thừa nắm chặt Khương Dao tay, thấp giọng nói: "Hảo, ta bồi ngươi chờ, chờ đứa nhỏ này người nhà tới, chờ kết quả ra tới."
Phùng Liên thở ngắn than dài, đã bắt đầu có truyền thông hướng hắn di động gọi điện thoại.
Trương Trọng Tuân trợ lý ở liên hệ công ty bảo hiểm, liên hệ báo án, Phùng Liên đi làm thủ tục, tìm đứa nhỏ này người nhà.
Quý Nhược Thừa mang theo Khương Dao cùng tiểu nam hài lẳng lặng canh giữ ở giải phẫu ngoài cửa.
Tiểu nam hài không chịu ngồi xuống, chấp nhất thân cổ, muốn nhìn đến bên trong đi.
Khương Dao duỗi tay đem khăn quàng cổ lôi kéo xuống dưới, đột nhiên hướng tiểu nam hài cúc một cung, trịnh trọng nói: "Thực xin lỗi......"
Nàng vì đã từng đưa bọn họ mẫu tử ném tại rừng núi hoang vắng mà xin lỗi.
Nàng không biết kia trong nháy mắt tuyệt vọng, có thể hay không tạo thành đứa nhỏ này cả đời bóng ma.
Nhưng làm người trưởng thành, không có gánh vác trách nhiệm dũng khí, rất đáng xấu hổ.
Tuy rằng đáng xấu hổ người đã sớm tị hiềm.
Tiểu nam hài bị nàng hoảng sợ, về phía sau lùi lại hai bước.
Hắn còn chưa từng bị đại nhân nói tạ tội.
Khương Dao cắn chặt răng: "Ngươi yên tâm, mụ mụ ngươi thương chúng ta sẽ phụ trách." Nàng cũng muốn yêu cầu Trương Trọng Tuân phụ trách.
Quý Nhược Thừa đi đến tiểu nam hài bên người, ngồi xổm xuống thân tới, nhìn thẳng hắn đôi mắt, sau đó giang hai tay tâm, lộ ra một viên bạc hà đường.
Mới vừa rồi hắn từ phục vụ đài thuận tay lấy.
"Ngươi có phải hay không sợ hãi, thực mau ngươi ba ba liền tới rồi, đừng lo lắng."
Quý Nhược Thừa trời sinh một bộ đáng giá tin cậy bộ dáng, hắn đem bạc hà đường nhét vào tiểu nam hài trong tay, tiểu nam hài yên lặng tiếp.
Thực mau, có hộ sĩ ra tới thông tri bọn họ, không có sinh mệnh nguy hiểm, chính là có mấy chỗ gãy xương.
Tiểu nam hài nghe hiểu được, thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Khương Dao cũng hoàn toàn yên tâm.
Lại lần nữa nhìn về phía Khương Dao, tiểu nam hài ánh mắt ôn hòa chút, hắn nhẹ giọng hỏi: "Ngươi có phải hay không cái minh tinh?"
Khương Dao cứng họng.
Tiểu nam hài tiếp tục nói: "Ta ở trong TV thấy quá ngươi."
Hắn dứt lời, cũng không cần Khương Dao trả lời, chính mình một người ngồi ở ghế trên chờ.
Một lát sau, hắn dùng thịt hô hô tay nhỏ xé mở bạc hà đường, hàm ở trong miệng.
Lạnh lẽo ngọt ý trong nháy mắt ở trong miệng hóa khai, cấp mang theo nồng đậm nước sát trùng vị hành lang thêm một tia ôn nhu.
Phùng Liên kêu công ty xe lại đây, nghe nói người bị thương không có đại sự, lúc này mới cường ngạnh đem Khương Dao tiễn đi.
Lại không đi, truyền thông nhóm liền phải chạy tới.
Trước khi đi thời điểm Phùng Liên dặn dò, làm Khương Dao mấy ngày nay đừng xuất đầu lộ diện, cũng đừng ở trên mạng giải thích cái gì, quan hệ xã hội bên này giao cho hắn cùng Trương Trọng Tuân phòng làm việc.
Quý Nhược Thừa che chở Khương Dao trở về nhà, thiên đã tờ mờ sáng.
Hắn sờ sờ phình phình áo khoác túi tiền, tạm dừng một lát, vẫn là bắt tay rụt trở về.
Quần áo treo ở trên giá áo, hắn suốt đêm đều ôm Khương Dao.
Không truy vấn nàng phát sinh sự, chỉ vì làm nàng ngủ ngon.
Cầu hôn gì đó, tương lai còn dài, không vội.
Quảng cáoKhương Dao căng chặt vài tiếng đồng hồ thần kinh rốt cuộc lỏng xuống dưới, ở Quý Nhược Thừa trong lòng ngực không an ổn buồn ngủ qua đi.
Chương 81
Nàng cũng không có ngủ thời gian rất lâu, Quý Nhược Thừa thoáng vừa động, nàng liền tỉnh lại.
Mơ mơ màng màng mở mắt ra, nàng bản năng ôm Quý Nhược Thừa eo, nỉ non nói: "Ta có phải hay không đem ngươi cánh tay áp đã tê rần?"
Quý Nhược Thừa xoa xoa nàng tóc, ở nàng trên trán hôn một cái: "Ngủ tiếp một lát, còn sớm."
Hắn đem cánh tay rút ra, cầm nắm tay.
Thật là đã tê rần, quá huyết trong nháy mắt, hơi hơi có điểm nhức mỏi, hiện tại muốn dùng lực liền sẽ cầm lòng không đậu run.
Nhưng hắn không nghĩ làm Khương Dao thấy.
Phùng Liên vẫn luôn lưu tại bệnh viện, cuồn cuộn không ngừng đem mới nhất tin tức thông qua tin nhắn nói cho hắn.
Tỷ như làm xong giải phẫu, người bệnh còn ở hôn mê, xác thật là thương rất trọng, nhưng quan trọng khí quan đều là hoàn hảo.
Tỷ như cũng vừa vặn, kia giai đoạn thượng không cameras, nhưng căn cứ xe cẩu ký lục nghi biểu hiện, là bị xe sát tới rồi, không phải đụng phải đi.
Tỷ như người nhà cảm xúc còn tính ổn định, nhưng là bị truyền thông dây dưa có điểm phiền, này nếu là cái bình thường tiểu nghệ sĩ cũng liền không có việc gì, cố tình hai người danh khí đều không nhỏ.
Cảnh sát đã tới, công ty bảo hiểm cũng người tới, bởi vì kế tiếp bồi thường hiệp thương hảo, liền không miệt mài theo đuổi.
Trương Trọng Tuân uống lên chút rượu chuyện này bị giấu xuống dưới, kỳ thật nguyên nhân chủ yếu cũng là tầm mắt vấn đề, thật là vội vàng.
Khương Dao là không có gì chuyện này, liền bởi vì ở trên xe ngồi lại là danh nhân, mới bị liên lụy.
Trương Trọng Tuân bên kia đem bồi thường toàn gánh vác.
Vấn đề không lớn, chờ Trương Trọng Tuân giải ước lúc sau, Phùng Liên chuẩn bị liên hệ cái truyền thông, đem chuyện này kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh một chút, đem Khương Dao trích ra tới.
Đến nỗi Trương Trọng Tuân hắn liền quản không được, đơn giản đem người đưa đến bệnh viện, còn bồi rất nhiều tiền, cũng liền mấy ngày nay bị hắc phấn mắng mắng, qua đi cũng liền đi qua.
Ai có thể bảo đảm minh tinh không ra sự cố giao thông đâu.
Phùng Liên cũng không biết Trương Trọng Tuân ý đồ gây chuyện chạy trốn sự.
Đến nỗi xe cẩu ký lục nghi thượng đâm người lúc sau tiếp tục đi phía trước khai hình ảnh, Trương Trọng Tuân trợ lý giải thích lúc ấy cũng không phát hiện đụng vào người, khai ra một đoạn thời gian mới cảm thấy không đúng, lập tức liền đã trở lại.
Rốt cuộc thiên như vậy hắc.
Phùng Liên tạm thời tin.
Thiên tờ mờ sáng, Khương Dao ngồi dậy, từ trên giường ngồi dậy.
"Không ngủ, ngủ không được, bên kia tình huống thế nào?"
Nàng tưởng cầm di động, Quý Nhược Thừa đè lại nàng cánh tay: "Đều giải quyết, kỳ thật vốn dĩ cũng không như ngươi sự, đừng nhiều nhọc lòng."
Khương Dao do dự một chút, vừa định từ bỏ, ai ngờ di động đột nhiên vang lên một tiếng.
Quý Nhược Thừa nhíu nhíu mày, chỉ có thể lấy lại đây cho nàng xem.
Tới tin tức chính là Trương Trọng Tuân.
Khương Dao hơi hơi nheo nheo mắt.
Tin tức chỉ có hai chữ, cảm ơn.
Quảng cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S
RomanceTên Hán Việt: Thủy đô bất năng bính ngã đích quý lão sư https://wikidich.com/truyen/ai-cung-khong-the-cham-vao-quy-lao-su-cu-XH1GJlS4CFDxXtai 【 văn án 】 Quốc tế vật lý hội thảo sau khi chấm dứt có đại V dán ra hiện trường ảnh chụp. Các võng hữu sôi...