Phần 58

20 0 0
                                    

Quý Nhược Thừa gật gật đầu, đứng dậy, sửa sửa đồ vật: "Đương nhiên."
Trình Viện thư thái cười, thực nghiệm tiến hành đến này một bước, nàng trong lòng đã càng ngày càng ổn.
Đi theo Quý Nhược Thừa loại này thiên tài làm việc, nàng có loại mạc danh tự tin cùng kiên định.
Có người chính là như vậy, phảng phất sinh ra tới nay đã bị trời cao chiếu cố, tại chức nghiệp kiếp sống trung chưa bao giờ sẽ làm lỗi.
"Nghe nói ngươi này chu muốn đi nước Mỹ." Trình Viện hỏi.
Quý Nhược Thừa gật gật đầu: "Là, thấy ta nãi nãi."
"Này chu Từ Hòa Vĩ bị cái công ty ước đi toạ đàm, ngươi biết cho hắn nhiều ít sao?" Trình Viện mang theo vân đạm phong khinh ngữ khí, tựa hồ một chút cũng không thèm để ý Từ Hòa Vĩ trước mắt lấy được thành tích.
Quý Nhược Thừa lý hảo máy tính bao, nhàn nhạt nói: "Ấn hiện tại thị trường quy luật, 5000 đến một vạn một hồi, bất quá hắn phát biểu một thiên rất có trọng lượng văn chương, đại khái phiên bội đi."
Trình Viện cười nói: "Quá không kính, này ngươi đều biết, hắn hiện tại một hồi mau hai vạn đâu, lại còn có không ngừng một hồi."
Nàng sở dĩ giống trà dư tửu hậu thảo luận thị trường đồ ăn giới giống nhau nhàn nhã, là bởi vì Từ Hòa Vĩ thành tựu theo chân bọn họ so sánh với căn bản không đáng giá nhắc tới.
Nàng mạc danh có loại cảm giác về sự ưu việt.
Quý Nhược Thừa nói: "Khá tốt, nhà khoa học có thể nhiều kiếm ít tiền, cũng có lợi cho phát triển."
Trình Viện ngẩn người.
Nàng có chút thất vọng.
Bởi vì Quý Nhược Thừa đối Từ Hòa Vĩ không có một chút ít oán khí, này có vẻ nàng đặc biệt không phóng khoáng.
Nhưng là nàng lại khống chế không được chính mình có đôi khi sẽ như vậy tưởng.
Sư huynh như thế nào cùng tiên nhân dường như, nếu không phải biết hắn cũng có thất tình lục dục, Trình Viện đều hoài nghi hắn mau thành Phật.
Cho nên nàng cũng rất bội phục Khương Dao, đừng nhìn tuổi còn nhỏ tính tình liệt, nhưng chính là có bản lĩnh đem nàng sư huynh túm nhập vạn trượng hồng trần.
"Ta đây liền về trước gia, hài tử muốn đi học dương cầm, phía trước đến trễ thật nhiều thiên, ta đều ngượng ngùng." Trình Viện đúng lúc cáo từ, trừ bỏ công tác thượng sự, nàng cùng Quý Nhược Thừa cơ hồ liêu không được nhiều thời gian dài, Quý Nhược Thừa lời nói quá ít, cũng sẽ không nhiệt bãi.
Nghe nàng nhắc tới hài tử, Quý Nhược Thừa cười cười: "Hảo a."
Trình Viện chớp hạ đôi mắt, chế nhạo nói: "Ngươi cũng phải đi xem ' hài tử ' đi."
Nàng còn nhớ rõ lần trước ở trên phi cơ, Quý Nhược Thừa đem Khương Dao xưng là hài tử.
Quý Nhược Thừa trí nhớ thực hảo, hắn nghe nói một đốn, hơi hơi có chút ngượng ngùng, rũ mắt nói: "Nàng ở trường học, ta trong chốc lát còn có khóa, buổi tối mới có thể thấy."
Khương Dao kỳ thật không ở trường học.
Nàng ở công ty.
Phùng Liên cho nàng giặt sạch cái quả táo, hai người cùng nhau ngồi ở pantry cửa sổ sát đất phía trước.
Khương Dao ghét bỏ nói: "Ngươi đều không tước da."
Phùng Liên mắt trợn trắng: "Ngươi xem có mấy nam nhân sẽ tước da, thấu sống ăn được."
Khương Dao cắn một ngụm, lẩm bẩm nói: "Quý lão sư liền sẽ, mỗi lần đều là hắn cho ta tước."
Phùng Liên hừ một tiếng: "Được rồi bá, không yêu đương phía trước ngươi nhưng không như vậy làm ra vẻ, không tẩy đều ăn."
Khương Dao bĩu môi, mặc không lên tiếng.
Phùng Liên nói: "Đúng rồi, diễn viên cho ngươi tìm hảo, dù sao rất dán ngươi đi, gần nhất cũng không có gì sự."
Khương Dao tuy rằng quyết định chạy thoát niên cấp tuồng, cùng Quý Nhược Thừa đi xem nãi nãi, nhưng không đại biểu nàng trong lòng quá ý đi.
Dù sao cũng là mọi người tốt nghiệp dâng tặng lễ vật, cuối cùng còn muốn cùng lãnh đạo các lão sư chụp ảnh chung, không thể ra bất luận cái gì đường rẽ.
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ