Phần 43

16 1 0
                                    

Khương Dao khóe miệng trừu trừu, mắt đuôi chọn lên: "Ngươi có thể hay không đem lự kính hái được nói chuyện?"
Lâm Loan mím môi: "Ta nói chính là sự thật."
Khương Dao mắt trợn trắng: "Không người ta thích soái, cũng không người ta thích ưu tú, đừng nói bầu trời có trên mặt đất vô, ai đều sẽ yêu hắn dường như."
Lâm Loan thực mau bắt được trọng điểm, hồ nghi nói: "Ngươi có yêu thích người?"
Khương Dao dừng một chút, ý thức nói chính mình có lẽ nói có điểm nhiều, nàng đem chân đáp ở trên sô pha, không vui nói: "Cùng ngươi có cái gì quan hệ."
"Ngươi thích người là ai, ngươi sẽ không gạt ta đi?" Lâm Loan phảng phất bắt được một cây cứu mạng rơm rạ, nàng đều đã quên, Trương Trọng Tuân có thể thích Khương Dao, nhưng Khương Dao còn không nhất định sẽ tiếp thu đâu.
Khương Dao liếc nàng liếc mắt một cái: "Dù sao ngươi cũng không quen biết."
"Dù sao ta cũng không quen biết, ngươi làm ta hoàn toàn an tâm không được sao? Ta sẽ không đi ra ngoài nói bậy, rốt cuộc ngươi cũng biết trọng tuân rất nhiều bí mật." Lâm Loan vội vàng nói.
Khương Dao nghe chói tai.
Như thế nào Trương Trọng Tuân cái gì cũng chưa làm đâu, lúc này là có thể thân mật thành trọng tuân.
Này nữ trong đầu thủy đến có mấy thăng?
"Quý Nhược Thừa, dù sao ngươi nghe cũng chưa nghe nói qua." Nàng tức giận nói.
Lâm Loan có như vậy trong nháy mắt, cả người lỏng xuống dưới, trên mặt cũng dần dần mang theo chút ý cười.
Nhưng kia ý cười như có như không nháy mắt, đột nhiên đọng lại ở trên mặt, nàng giật mình, sau đó đột nhiên từ ghế trên đứng lên.
Khương Dao bị nàng hoảng sợ, sau lưng ra một thân mồ hôi lạnh, mắng: "Ngươi mẹ nó có bệnh a!"
Lâm Loan phảng phất không nghe được nàng tiếng mắng giống nhau, gian nan nuốt nuốt nước miếng, biểu tình mê mang lên.
Chương 54
"Làm sao vậy đại bảo bối nhi!" Phùng Liên nghe được Khương Dao tiếng kêu, giống cái pháo trúc giống nhau đâm vào cửa tới, vẻ mặt khẩn trương nhìn Khương Dao.
Khương Dao híp híp mắt, bất đắc dĩ phất phất tay: "Ai không có việc gì không có việc gì, ngươi trước đi ra ngoài."
Lâm Loan phục hồi tinh thần lại, đem đầu rũ càng thấp, nàng có chút co quắp xoa xoa góc áo, thân thể cương thành một cây băng côn, nhạ nhạ nói: "Ta đây cũng đi ra ngoài."
Khương Dao nhướng mày, đáy mắt hiện lên một tia kinh ngạc.
Nàng cho rằng Lâm Loan còn có cái gì nói, xem nàng mới vừa rồi phản ứng như vậy đại, giống như nhận thức Quý lão sư dường như.
Đáng tiếc không có.
Lâm Loan hoảng loạn hướng cửa đi rồi hai bước, đột nhiên ngừng lại, quay lại thân, triều Khương Dao đột nhiên cúc một cung: "Xin lỗi."
Sau đó cảnh tượng vội vàng ra cửa.
Khương Dao lại bị nàng hoảng sợ.
Lúc kinh lúc rống, không thể hiểu được.
Phùng Liên chỉ chỉ Lâm Loan bóng dáng, kỳ quái nói: "Nàng cho ngươi khom lưng làm gì?"
Khương Dao ngồi thẳng thân mình, bàn chân, trầm mặc trong chốc lát, chậm rãi nói: "Ta cũng không biết, thoạt nhìn tinh thần không quá bình thường."
Phùng Liên thâm chấp nhận, hướng Khương Dao bên cạnh ngồi xuống, hướng dẫn từng bước: "Lần sau ngươi cũng không thể đơn độc cùng nàng ngốc tại cùng nhau, tự sát người chuyện gì nhi làm không được."
"Nàng không tự sát đi, chính là thân thể không tốt lắm, vẫn luôn uống dược." Khương Dao sờ sờ trên cổ tay vòng tay, triều Lâm Loan ngồi quá ghế dựa nhìn liếc mắt một cái.
"Dù sao nàng ái có điểm bệnh trạng, đến nỗi sao một cái Trương Trọng Tuân, ngươi xem ngươi lúc trước yêu thầm thời điểm, cũng không điên điên khùng khùng." Phùng Liên nói thầm nói.
Quảng cáo

Ai cũng không thể chạm vào Quý lão sư của ta - Tiêu Thất Lục Đề 3S  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ